chấp nhận thôi , giờ đi làm ko có trỗ để thì ném đường tuần chấp nhận ăn phạt 1-2 phát 


Đường Láng giờ ám ảnh nhất HNNhà cháu nhìn rõ đường vành đai 2, rất nhiều hôm tắc dài hoặc không tắc mà ùn và nhích khá dài.
Em nghĩ là cụ chưa đi đường ám ảnh hơn thôi. Láng vẫn thoáng chánĐường Láng giờ ám ảnh nhất HN

Do bong bóng các loại tài sản định giá bằng vnd, kết hợp với việc "gồng" tỷ giá kéo dài dẫn đến giá xe ngày càng rẻ so với các loại tài sản.nhiều xe chứng tỏ xã hội thịnh vượng mà cụ,đúng là đg xá chưa theo kịp nên tắc đg ngày càng trầm trọng
Cụ chưa thấy cảnh bankok kẹt xe đâu. Hà Nội hay Sài Gòn có mà phải gọi bằng sư tổ của kẹt xe. Nhưng họ hơn mình, không có kiểu chèn vào chỗ trống. Bon chen hay lạng lách chuyển làn vô tội vạ. Cứ thử mang thói quen lái xe ở Hà Nội qua Bankok, ăn phạt “ngâu” người ngayHãy nhìn sang Thủ Đô Bangkok của Thái Lan, diện tích bé hơn HN nhiều ( ~ 1/2 diện tích HN) và không thể so với TPHCM (mới) sau sáp nhập thêm Bình Dương và Bà Rịa-Vũng Tàu). Dân số Bangkok hơn 11tr người, và số lượng ô tô ở Bangkok là khoảng 10tr xe, trong khi đó HN mới có 2 tr xe ô tô ....
Và như các cụ thấy, Bangkok vẫn đủ đường cho xe ô tô chạy.
HN có diện tích hơn 3300 km2.....gấp đôi Bangkok, số lượng ô tô thì mới cỡ 1/5 số lượng xe ô tô ở Bangkok ....thế mà nhiều cụ cứ gào lên là "chả có đường mà đi" là sao ???
Có xe ...ắt có đường cho xe đi....đó là động lực cho sự phát triển chứ. Đã qua rồi cái thời hạn chế xe xe ô tô, có chăng hạn chế và cấm xe ô tô xăng dầu để tránh ô nhiễm thôi.
Đấy là chưa so với các nước như Nhật, Mỹ, Tây Âu....hay thậm chí TQ nhé....số lượng ô tô họ đông như dân số họ....mà có thiếu đường cho xe chạy đâu cơ chứ.![]()
![]()
Kinh hoàng vào mỗi ngày đi làm của em. Mà riết thành quen. Ngày nghỉ lễ dài hay tết, lái xe ở Hà Nội đôi khi lại hơi cảm giác “rợn” ngườiĐường Láng giờ ám ảnh nhất HN
.Trước hết, tôi không lạ gfi Bangkok, tôi đi Bangkok có thể nói là hàng tháng nhé.Cụ chưa thấy cảnh bankok kẹt xe đâu. Hà Nội hay Sài Gòn có mà phải gọi bằng sư tổ của kẹt xe. Nhưng họ hơn mình, không có kiểu chèn vào chỗ trống. Bon chen hay lạng lách chuyển làn vô tội vạ. Cứ thử mang thói quen lái xe ở Hà Nội qua Bankok, ăn phạt “ngâu” người ngay


Em chẳng thấy câu trước chửi câu sau theo ý cụ hiểu. 2. Em hơi ngạc nhiên cái kiểu nhảy đong đỏng như đỉa phải vôi trong còm của cụ. Có vẻ như cụ đang ấm ức, cáu bẳn tính vì vấn đề gì mà quay ra như muốn “cắn” người vậy?. Mặc dù em chẳng có ý định phản bác gì cụTrước hết, tôi không lạ gfi Bangkok, tôi đi Bangkok có thể nói là hàng tháng nhé.
Câu của cụ câu trước "chưởi" câu sau.
Cụ vừa nói "Cụ chưa thấy cảnh bankok kẹt xe đâu. Hà Nội hay Sài Gòn có mà phải gọi bằng sư tổ của kẹt xe"
Xong, câu sau lại "họ hơn mình, không có kiểu chèn vào chỗ trống"....
Nghị định phạt 168 thì các loại phạt ở Bangkok gọi phạt của VN bằng sư tổ của tổ sư nhé.
Túm cái váy lại là:
1. Có xe ắt có đủ đường cho xe đi.
2. Kẹt xe, tắc đường là tất yếu của các TP lớn, đông dân
3. Đã có tắc đường, kẹt xe thì như nhau, chả có tắc đường nào là con, tắc đường nào là bố, tắc đường nào là sư tổ cả. Các loại tắc đường/kẹt xe đều cá mè 1 lứa, như nhau cả thôi.
4. Khi nhiều xe ô tô, ít xe máy thì tình trạng bon chen phi xe lên vỉa hè đương nhiên ít hơn nơi mà tắc đường có nhiều xe máy rồi.

7 năm trở lại đây là em không phải ra đường hàng ngày giờ tầm nên cũng ít biết thật. Trước thì hay đưa con nhỏ đi học thêm chỗ bv phụ sản HN là thấy khiếp. Mấy năm vừa rồi thi thoảng lắm mới đi đường Láng giờ tầm mà phát hãi.Em nghĩ là cụ chưa đi đường ám ảnh hơn thôi. Láng vẫn thoáng chán![]()
Vâng, nó đông thật, nhưng vẫn lưu thông được. Nhưng nó chưa nhất. Hihi7 năm trở lại đây là em không phải ra đường hàng ngày giờ tầm nên cũng ít biết thật. Trước thì hay đưa con nhỏ đi học thêm chỗ bv phụ sản HN là thấy khiếp. Mấy năm vừa rồi thi thoảng lắm mới đi đường Láng giờ tầm mà phát hãi.
Dân có giàu thì mới mua được ô tô, cụ đặt vấn đề bị ngược. Vì đầu ra bé tý nên mới phải cạnh tranh khốc liệt chứ.Gần đây cháu thấy xe ô tô quá nhiều. Các bãi gửi xe nhiều bãi không dám nhận thêm xe nữa. Nhưng ra đường thấy xe mới vẫn liên tục hiện diện. Như vậy lấy đâu ra đường để đi các cụ nhỉ. Bảo sao thấy bài báo này các hãng xe cạnh tranh ác liệt. Người ta mua xe phải có chỗ gửi chứ. Không quy hoạch thêm chỗ để xe và dẹp bãi xe tự phát cũng là một cách hay để xe ô tô không tiếp tục tăng không kiểu soát được. Có vẻ quy luật bàn tay vô hình điều tiết thị trường nó đã bắt đầu thể hiện rõ.
![]()
Doanh nghiệp ôtô bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt chưa từng có
Sự cạnh tranh khốc liệt giữa doanh nghiệp nội và ngoại đang tái định hình bức tranh toàn ngành, mở ra thời kỳ chuyển đổi mạnh mẽ cả về công nghệ lẫn hành vi tiêu dùng.www.vietnamplus.vn