[Funland] Nếu tuyệt đối an toàn, năm 2019 khai thác đường sắt Cát Linh – Hà Đông

abcz

Xe điện
Biển số
OF-301558
Ngày cấp bằng
13/12/13
Số km
3,195
Động cơ
328,910 Mã lực
Vẫn đề là muốn chạy được thì phải độ chế lại, để dư này không ai dám cho chạy cả, chết toi.
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,369
Động cơ
531,995 Mã lực
Bây giờ mấy ông Bộ GT, tư vấn chứng nhận an toàn, nhà thầu, mời thêm cả các chuyên gia nữa cùng ngồi lại với nhau. Ông CDT, TV còn các vướng mắc gì cứ nêu ra, có nghi ngờ gì cứ đưa ra, các bên cùng tính toán lại, cùng thí nghiệm kiểm chứng. Nếu đạt thì cho nó chạy, nếu chưa đạt thì dò tìm nguyên nhân rồi sửa chữa. Chứ viện cớ thiếu mấy cái giấy cho thấy trình độ không giỏi lại sợ trách nhiệm.

Nói thật là nêu lý do tính sai giãn nở đường ray do áp dụng nhiệt độ nơi khác thì ... trình độ hơi kém. Tính toán chỉ cần nhiệt độ lắp đặt và khoảng biến thiên nhiệt là xong. Những cái lý do mà ko đúng bản chất càng khiến nghi ngờ trình độ của kỹ sư đường sắt là kém. Mà kém, sợ trách nhiệm thì không dám cho hoạt động cũng là dễ hiểu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top