- Biển số
- OF-78521
- Ngày cấp bằng
- 21/11/10
- Số km
- 9,550
- Động cơ
- 497,344 Mã lực
Cũng chỉ là 1 cách đủn trách nhiệm cho thằng kiểm định, ng thu thôi mà..Không hiểu câu "tuyệt đối an toàn" là thế nào?
Cũng chỉ là 1 cách đủn trách nhiệm cho thằng kiểm định, ng thu thôi mà..Không hiểu câu "tuyệt đối an toàn" là thế nào?
Bác ở trong cuộc mới hiểu, nghe bác kể mà cứ há hốc mồm ra nghe ạDự án này chỉ có thể nói là kinh khủng khiếp!
SS như mứt, 11/9 là tai nạn do khủng bố.Chẳng có thằng nào trên thế giới tuyệt đối an toàn cả, kể cả Mỹ cũng vậy.
Tòa tháp đôi - biểu tượng lung lẫy của nước Mỹ - chống chịu động đất cấp 8-9 mà chỉ có cái máy bay đâm vào đã sụp như tờ giấy
Thớt của cụ lại bị bem rồi àDự án này chỉ có thể nói là kinh khủng khiếp!
Không liên quan nhưng thớt này của cụ bay rồi à ? https://www.otofun.net/threads/van-la-tau-tren-cao-ke-bo-di-de-lai-1-bai-ke-tiep-nhan-cay-cu.1628078Dự án này chỉ có thể nói là kinh khủng khiếp!
Vâng bay rồi cụ à, thôi em tiếp thớt này nháThớt của cụ lại bị bem rồi à
Nghe đoạn đến 4km hàn liền khối liên tục là đã thấy sai sai về mặt vật lý rồiCát Linh - Hà Đông được thiết kế, thi công hoàn toàn theo tiêu chuẩn của Tàu, có nhiều nội dung trong tiêu chuẩn trong đó có nội dung đường ray.
Đường ray Cát Linh - Hà Đông được hàn liền, các thanh ray của đường ray được hàn liền từ các thành ray tiêu chuẩn dài 12.5m lại thành đoạn đường ray liền, đoạn hàn liền dài nhất lên đến 4km liên tục (không khe co giãn)
Bay ồi, em biết trước nên copy hết ruộtKhông liên quan nhưng thớt này của cụ bay rồi à ? https://www.otofun.net/threads/van-la-tau-tren-cao-ke-bo-di-de-lai-1-bai-ke-tiep-nhan-cay-cu.1628078
Kệ họ chứNhưng chớ trêu thay, người Tàu họ sử dụng luôn tham số nhiệt độ này ở đảo Hải Nam và lập luận rằng tại vì nó tương đồng ở Việt Nam.
Việt Nam với sự biến đổi khí hâu toàn cầu, sự chênh lệch nhiệt độ giữa mùa đông và mùa hè thật khó lường và ngày càng khác biệt Hải Nam.