Nó khoe đồ

Nó đóng nhanh quáTrước xem tivi thì biết tốc độ đóng tàu chiến của nó còn nhanh hơn đào tạo nhận lực vận hành.
Đợi em tìm.hình ảnh thực tế của nó có không hả cụ?>
Nhật Bản có F-35B cất hạ cánh thẳng đứng thì con Izumo mới được coi là Tiên Sư Bố trá hình ạ.Nó là tàu sân bay trá hình
Khựa cũng sẽ sớm có thôi lãoNhật Bản có F-35B cất hạ cánh thẳng đứng thì con Izumo mới được coi là Tiên Sư Bố trá hình ạ.
Phóng 6 con 1 lúc thì nó tương ứng như Izumo có 5 điểm đỗ trực thăng đó. Tàu đổ bộ trực thăng.Nhật Bản có F-35B cất hạ cánh thẳng đứng thì con Izumo mới được coi là Tiên Sư Bố trá hình ạ.
Câu chuyện từng xảy ra giữa Tiger và T34Dùng hàng Tàu, cứ xác định độ tin cậy chỉ 10%.
Ăn nhau là ở uy lực, to xác quá, nhiều khi chỉ để cho đối phương dễ bắn trúng. Mà đã ăn phải đạn, thằng béo hay thằng gày cũng đều quay táng ra cả.
Loại phản lực cất cánh thẳng đứng cũng không dễ chiều em nó đâu lão. Mấy em F35C để tập dượt trên tàu cũng phải gia cố sàn tàu bỏ mọe ra mới hạ được. Sàn bình thường cất hạ cánh dăm lần nó thổi bục cmn sàn tàu ra ấy, có điều quảng cáo cho bà con tập trung vào F35 là chính, nó lờ cmn vụ gia cố chịu nhiệt của sàn tàu điKhựa cũng sẽ sớm có thôi lão![]()
Nom ác phết cụ nhỉThằng tàu nó chuẩn bị hạ thủy con tàu tấn công độ bộ "khủng nhất thế giới".
Type 075 ~ 40.000 tấn.
Lớn hơn rất nhiều so với
- Izumo 27.000 tấn
- HMS Ocean 22.000 tấn
- Dokdo 19.000 tấn
- Mistral 32.000 tấn
- Canbera 27.000 tấn
- Juan Carlos I 27.000 tấn.
Trên thế giới hiện chỉ có 1 con so được vớt Type 75 là con America-class 45.000t
Bổ sung vào đôi tàu đổ bộ đã rất khủng của nó
- 7 Con lớp Côn luân 25.000 tấn
- 15 con 72A: 5.000 tấn
- 20 con 72 các loại khác: 5.000 tấn
- Hàng chục con type khác nhỏ hơn
- Xuồng đổ bộ cao tốc, tàu đệm khí...
Kế hoạch là hạ thủy 2020.
Nhưng giờ xong cm rồi
![]()
Chuẩn lão ! Mỗi lần cất hạ cánh nó khò nóng boong tàu. Nhưng chuyện khựa nó có hàng này chỉ còn là vấn đề thời gian thôiLoại phản lực cất cánh thẳng đứng cũng không dễ chiều em nó đâu lão. Mấy em F35C để tập dượt trên tàu cũng phải gia cố sàn tàu bỏ mọe ra mới hạ được. Sàn bình thường cất hạ cánh dăm lần nó thổi bục cmn sàn tàu ra ấy, có điều quảng cáo cho bà con tập trung vào F35 là chính, nó lờ cmn vụ gia cố chịu nhiệt của sàn tàu đi![]()
Em nghĩ chưa chắc nó đã làm. Vì loại cất hạ cánh thẳng đứng này khá phức tạp, nhiều rủi ro. Khoa học đầy mình như LX còn bỏ dòng Yak 36...141....rồi Tây lông có công nghệ hoành tráng với dòng Harrie lừng lẫy cũng tai nạn lộp bộp.Chuẩn lão ! Mỗi lần cất hạ cánh nó khò nóng boong tàu. Nhưng chuyện khựa nó có hàng này chỉ còn là vấn đề thời gian thôi