- Biển số
- OF-14950
- Ngày cấp bằng
- 21/4/08
- Số km
- 1,889
- Động cơ
- 526,487 Mã lực
Đi tàu cũng hay và không cần phải đi sớm và nhiêu khê như đi máy bay, em thi thoảng vẫn đi và chỉ ghét cái khoản đi ị và điếc tai. ĐSVN chỉ cần tu sửa
1. Làm thêm 1 đường ray nữa, dek cần 1,4m chỉ cần thêm 1 đường nữa thôi là phang lên 100km/h và năng lực vận chuyện gấp 2 rồi
2. Lau dọn cái chỗ đi ị
3. bán vé với nhiều phương thức như máy bay là ok
4. Tập trung vào các đoạn ngắn, đoạn dài cho máy bay. Sau này rồi cạnh tranh sau.
1. Làm thêm 1 đường ray nữa, dek cần 1,4m chỉ cần thêm 1 đường nữa thôi là phang lên 100km/h và năng lực vận chuyện gấp 2 rồi
2. Lau dọn cái chỗ đi ị
3. bán vé với nhiều phương thức như máy bay là ok
4. Tập trung vào các đoạn ngắn, đoạn dài cho máy bay. Sau này rồi cạnh tranh sau.
Có cái bậc để bước từ sân ga lên tàu mà 40 vẫn thế: em cao 1m75 mà trèo lên còn vãi cả lái, nếu đem theo cái vali thì nhục. Ko hiểu các cụ già, pn trẻ em thì làm sao? Khó khăn gì mà mấy chục năm ko làm đc cái sàn bước lên tàu cho phù hợp? Cái nhà vs trên toa tàu cũng chả khác xưa là mấy. Giá vé thì đắt ngang máy bay. Trong khi đáng nhẽ nó phải là thế mạnh cạnh tranh so với đường bộ và hk. Lãnh đạo ngành thì chỉ giỏi tự sướng, éo nhìn thấy cái mà ai cũng thấy. Hic


