- Biển số
- OF-365544
- Ngày cấp bằng
- 5/5/15
- Số km
- 640
- Động cơ
- 262,866 Mã lực
ko đủ lệnh thì ko đc lương cơ bản đâu cụHình như em thấy Ko đủ lệnh thì hình như cũng bù tiền túi vào ý.
ko đủ lệnh thì ko đc lương cơ bản đâu cụHình như em thấy Ko đủ lệnh thì hình như cũng bù tiền túi vào ý.
đi gia đình thì VF7 ok cụ ạChuẩn luôn! Khi chọn mua xe, em đi xem và quyết không lấy VF5, sợ bị mắng. Vừa rồi trải nghiệm taxi VF5 đi 20km, thật sự khó chịu khi ngồi ghế sau.
Trước đây em hay gọi Xanh dù nó đắt hơn, từ ngày nó ra VF5 thì em thôi lại quay về Grab, Be, ngồi VF5 xuống người mệt mỏi như say xe. Không hiểu sao Vin lại duyệt được thiết kế cho con VF5.Thêm vấn đề nữa là nếu book trúng VF5 thì khách cứ xac định mỏi nhừ người sau 10km
ghế vừa nông
Vừa ko có khoảng thả chân đủ để duỗi cho thoải mái
em đang nói hàng ghế thứ hai vì giờ khách đi là ngồi hàng ghế này cho tránh tài xe tránh cúm…
ngồi hàng hai mà như hàng ba của xe phò-tủn ạ
em thà ngồi hàng ghế thứ hai của Kia Morning còn hơn hàng ghế hai của VF5
Cái gì 1 nháy thì chả độc đoán, người tiêu dùng cứ liệu hồnCạnh tranh giống như bán xe
Nếu triệt hạ được hết các đối thủ để một mình một chợ thì… người tiêu dùng tự xác định ạ
tôt nhất trên một thii trường là có ba nhà cung cấp
hiện nay có đủ Grab, Be, Xanh là con số chân kiềng rất đẹp để ở giữa người tiêu dùng đuọc hưởng lợi từ cạnh tranh
bản thân Be có thêm nhiều dịch vui rât hay như dọn nhà, còn ăn uống thì ngang ngửa với Grab foood. Grab mart thì tiện lợi ko kém Shoppe
và đừng quên Be là hãng Việt Nam nội địa nhé ccccm!
đừng để một hãng xe nội bị triệt hạ bởi một ông lớn cá mập hơn
Tháng trước nhà em gọi Grab lâu quá mới bắt một con G7 từ chỗ triển lãm quốc gia về nhà. Tuy nhiên không để ý một chút thế là tài xế bỏ qua cầu Chương Dương chạy thẳng lên cầu Vĩnh Tuy. Mà cái này hoàn toàn không phải để tránh tắc đường nhé; chiều cuối tuần cầu Vĩnh Tuy còn tắc hơn cả Chương Dương. Vừa tốn tiền vừa đợi lâu em điên tiết xuống luôn chỗ Times City để bắt xe buýt đi tiếp, nhưng mà tài cũng đã kịp ăn thêm bét ra là dăm chục ngàn.Taxi G7 và taxi group đều rẻ hơn xe công nghệ lúc tắc đường và thời tiết xấu
đừng làm họ chết ạ
Hì, em lại chưa gặp bao giờ ạTháng trước nhà em gọi Grab lâu quá mới bắt một con G7 từ chỗ triển lãm quốc gia về nhà. Tuy nhiên không để ý một chút thế là tài xế bỏ qua cầu Chương Dương chạy thẳng lên cầu Vĩnh Tuy. Mà cái này hoàn toàn không phải để tránh tắc đường nhé; chiều cuối tuần cầu Vĩnh Tuy còn tắc hơn cả Chương Dương. Vừa tốn tiền vừa đợi lâu em điên tiết xuống luôn chỗ Times City để bắt xe buýt đi tiếp, nhưng mà tài cũng đã kịp ăn thêm bét ra là dăm chục ngàn.
Chừng nào còn những con sâu thế này thì G7 vẫn là lựa chọn cuối cùng của em cụ ạ.
Đúng màChắc thế nào ấy chứ bình thường k mưa giờ k cao điểm mà e đi 6,5km rẻ cũng 80-90k grab car tiết kiệm, nếu xanh là phải 100-110k đây 14,9km có 171k ngày mưa như hnay thì khó.
Ngay lúc này cùng 1 điểm đi- đến mà Grab car 59k, xanh sm 91k, chênh nhau hơn 30%.
![]()
![]()
Chả liên quanĐi SM hết 100d thì ở lại VN cả 100d
Đi Grab hết 100d thì 10-15d chuyển lợi nhuận ra nước ngoài cho ông chủ.
Đắt mấy, tệ mấy cũng đi SM, miễn an toàn.
trên xe có cảm biến xác định số người đấy .Tài Xanh hình như lo bảo quản xe luôn, như vậy là lúc cần có thể mượn được xe cty đi việc riêng các cụ nhỉ?
Nếu mưa gió không gọi được thì cụ nên gọi tổng đài của Xanh thì tổng đàisẽ điều xe ngay lập tức vì khi tổng đài đã điều thì các tài xế không được từ chối và giá thì rất rẻ có khi còn rẻ hơn app trong giờ cao điểm khá nhiều.E vừa check quãng đường 3,75km định đi thì: Xanh 91k, Grab car 114k.
Mưa gió hay tắc là đặt app chờ rất lâu hoặc k có nên lúc đó là e gọi G7 vừa rẻ vừa ít lươn khươn huỷ cuốc hơn.
![]()
![]()