Cùng câu hỏi như cụ. Khí hậu nóng ẩm, mưa, bụi như VN có lẽ không phù hợp. Gặp hôm trời mưa, có vài vũng nước, k dám đi.con này mà ko có điều hoà thì có mà tắc thở
Cùng câu hỏi như cụ. Khí hậu nóng ẩm, mưa, bụi như VN có lẽ không phù hợp. Gặp hôm trời mưa, có vài vũng nước, k dám đi.con này mà ko có điều hoà thì có mà tắc thở
Em có chút thắc mắc là nếu trong trưởng hợp xảy ra va chạm, tai nạn , cháy xe.. thì cửa mở phía trước thế này sẽ thoát ra ngoài bằng cách nào nhỉ??Ưu đãi ăn đậm từ đất đai, thuế má, truyền thông nhưng vẫn ăn chửi vì không làm được cho dân cái thùng tôn đi làm đi học...
CN ô tô nội địa VN bao giờ làm ra được chiếc xe như này tầm 100 củ cho dân đi làm nhỉ các cụ
https://tinhte.vn/threads/iaa-tren-tay-microlino-xe-dien-sieu-nho.3013090/
Đây là một chiếc EV mini của một nhà sản xuất xe điện mới Microlino. Chiếc xe nhỏ gọn này được thiết kế để chạy trong thành phố.
Đang tải IAA_MicroLino-28.jpg…
Chiếc xe điện mini này chỉ có 2 chỗ ngồi với trọng lượng 450 kg và dài 2,4 m. Xe có 8 tuỳ chọn màu sắc khác nhau, bản đang được trên tay là màu Amsterdam Orange.
Đang tải IAA_MicroLino-6.jpg…
MicroLino mang phong cách retro, nhìn khá ngộ nghĩnh. Đèn pha và gương của xe được tích hợp chung với nhau, một đầu là đèn, một đầu là gương chiếu hậu. Còn đèn xi-nhan thì nằm trên cửa trước.
Cửa trước của xe được mở ra phía trước, trên đó có bảng điều khiển cũng như là vô-lăng của xe. Cả người lái và người phụ đều ra vào bằng đường này. Bên ngoài cửa trước là lỗ cắm sạc cũng như tay nắm để mở cửa.
Đang tải IAA_MicroLino-18.jpg…
Phía sau xe cũng có một cửa để mở cốp, nhìn khá nhỏ nhưng hãng xe cho biết nó có thể tích 300 lít.
Đang tải IAA_MicroLino-1.jpg…
Bánh trước và bánh sau của xe nhỏ nhìn dễ thương, khoảng cách giữa 2 bánh trước lớn hơn so với 2 bánh sau. Nên khi nhìn từ trước tới anh em có thể nghĩ nó chỉ có 3 bánh nhưng thật sự nó có 4 bánh.
Xe còn có một cửa sổ trời ở phía trên mui và đóng mở bằng tay.
Đang tải IAA_MicroLino-5.jpg…
MicroLino là một chiếc EV đơn giản với không gian nhỏ ở phía bên trong cabin với 2 chỗ ngồi dành cho tài xế và khách.
Đang tải IAA_MicroLino-13.jpg…
Trên bảng điều khiển chỉ có đồng hồ LCD màu ở trung tâm, một vài nút với thiết kế tối giản, cùng với đó là vô-lăng cũng được thiết kế đơn giản.
Đang tải IAA_MicroLino-16.jpg…
Phanh tay của xe nằm ở phía bên trái và kế bên là trụ thuỷ lực để giữ cửa trước.
Đang tải IAA_MicroLino-14.jpg…
Chiếc MicroLino này có 2 phiên bản pin: 8kWH và 14,4kWh. Lần lượt có thể di chuyển được trong phạm vi 120 km và 215 km. Xe có thể tăng tốc từ 0-50km/h trong 5s và vận tốc đối đa của xe là 90
Con này hôm nào giời mưa. Em dự nổi hoặc chìm luônCụ nói thế nào ấy chứ, ngồi cái xe đấy nó sướng gấp vạn lần cái xe máy nhất là hôm nào mưa gió hay nắng nóng ngoài trời lên đến 40-50*c
Cũng ko đơn giản đâu cụ, tắc đường thêm 10p trên đầu người 1 ngày là 1 chi phí vô cùng lớn xã hội phải gánh chịu. Nên quy hoạch còn lởm khởm chưa làm đc thì chưa đc thông qua bán tràn làn xe rẻ đâu.Quan trọng nhất là che nắng che mưa được ah. Các bà các cô không phải làm ninja liều mạng. Lại đỡ khói bụi nữa. Tiếc là vin vẫn chỉ muốn phục vụ tầng lớp có tiền chứ không ngó gì đến phân khúc bình dân.
Sao cụ cứ lôi vin vào bắt nó phải phục vụ? Nó có phải doanh nghiệp công ích đâu?Quan trọng nhất là che nắng che mưa được ah. Các bà các cô không phải làm ninja liều mạng. Lại đỡ khói bụi nữa. Tiếc là vin vẫn chỉ muốn phục vụ tầng lớp có tiền chứ không ngó gì đến phân khúc bình dân.
Thương choi roi cho vọt.Mịa, giả sử có thằng như Vin nó làm thì đảm bảo ofers lại vào chửi rẻ thế chắc Chi nồ 99% rồi ra ngoài mua 2 bánh mui trần cho chắc cú!
Mới có 3 con xe nó đã tối tăm mặt mũi để lo!
Nó chưa làm cũng cố lôi vào chửi cho được, giọng điệu thì cứ như bố của Vin! Éo biết chủ thread đóng góp gì được cho đời ngoài mấy cái ảnh Google!
Mà đáng chửi phải mấy thằng ăn bám 30 năm éo làm gì. Chỉ chờ AFTA nhập 0% về hút máu dân Việt ý. Cái thằng mới sản xuất 3 tháng thì chửi ông ổng nó!
Giá nó đang 300, 1 ai đó ở ta SX với giá 200, cụ có chửi tiếp ko??Quan trọng nhất là che nắng che mưa được ah. Các bà các cô không phải làm ninja liều mạng. Lại đỡ khói bụi nữa. Tiếc là vin vẫn chỉ muốn phục vụ tầng lớp có tiền chứ không ngó gì đến phân khúc bình dân.
Chính ra để cmn mấy thằng ofer làm xe là tốt nhất, toàn thằng cái del gì cũng biết, quá phí phạm tài nguyên quốc giaThương choi roi cho vọt.
Chửi nhiều nó mới khôn ra chứ
Công nhận ngon.Nếu nói xe thương mại Mi nhon thì con PEEL P50 này mi nhon nhất
Bọn ngu thật, theo ý cụ thì 1200 robot làm thân vỏ nhưng vẫn phải cần búa thì nó mới chuẩn . Chửi ngu nhểChính ra để cmn mấy thằng ofer làm xe là tốt nhất, toàn thằng cái del gì cũng biết, quá phí phạm tài nguyên quốc gia
Nhắc lại nhớ đợt trước có thằng ofer mát dượi nào đấy nhìn thấy cái búa tay trên nắp capo xe, cũng lên mở thớt để chửi - chửi lắm mồm liền tai nghe thôi các con giời ạ, del ai thèm quan tâm mấy thằng thất nghiệp lên mạng chém gió chửi rong cả ngày đâu cụ nhỉ
Em thì kcm, ngồi xem chúng nó tấu hài, táo bón quáBọn ngu thật, theo ý cụ thì 1200 robot làm thân vỏ nhưng vẫn phải cần búa thì nó mới chuẩn . Chửi ngu nhể
CỤ thật là lâm tặc rồi.Công nhận ngon.
Bia kèm lạc à cụ chủ?
Nó nhận đất, nhận tiền, nhận ưu đãi thuế, nhận chống lưng của truyền thông, tuyên giáo... Không phải doanh nghiệp công ích nhưng tài nguyên nó nhận từ nhà nước còn hơn doanh nghiệp công ích. Ở đâu cũng vậy thôi. Ở Hàn Quốc dân hàn nó cũng quan niệm samsung , lg như doanh nghiệp nhà nước, được ưu đãi thì phải phục vụ. Giống như EVN, PVN... Chỉ khác cái vỏ tư nhân thôi. Em gọi là cheabol cũng chẳng saiSao cụ cứ lôi vin vào bắt nó phải phục vụ? Nó có phải doanh nghiệp công ích đâu?
Nóc xe mở ra được cụ ahEm
Em có chút thắc mắc là nếu trong trưởng hợp xảy ra va chạm, tai nạn , cháy xe.. thì cửa mở phía trước thế này sẽ thoát ra ngoài bằng cách nào nhỉ??