Tin tức Người dùng nói gì về xe điện Hyundai Ioniq 5

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,846
Động cơ
593,443 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Người dùng nói gì về xe điện Hyundai Ioniq 5

Ghi nhận một đại lý Hyundai ở Hà Nội, chiếc xe điện Ioniq 5 hoàn toàn mới được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lái thử.


Người dùng nói gì về xe điện Hyundai Ioniq 5


Cuối tuần qua, nhiều đại lý Hyundai tại Hà Nội tổ chức chương trình ra mắt, trưng bày và lái thử mẫu xe điện Ioniq 5. Đây là cơ hội để các khách hàng quan tâm có cơ hội được tận mắt tìm hiểu và láu thử chiếc xe hoàn toàn mới này.

Ghi nhận vào sáng 7/5, lượng người đến tìm hiểu và quan sát thực tế xe khá đông. Theo một số nhân viên bán hàng, hầu hết khách hàng đã có thông tin xe và tìm hiểu trên mạng từ trước. Thời điểm này sau khi có xe thực tế, mọi người đến xem tận mắt.


Nhiều người quan tâm đến chiếc Hyundai Ioniq 5


Anh Nguyễn Đức Chính hiện đang sử dụng chiếc Hyundai Tucson cho biết: "Nhận được giấy mời, tôi rất háo hức đến hôm nay để được tận mắt nhìn thấy chiếc Ioniq 5 này. Phải nói xe có thiết kế rất đẹp, nhiều tính năng hiện đại. Thực sự là chiếc này rất đáng để chờ đợi"

"Tôi thích ngay từ lần đầu tiên thấy chiếc Ioniq 5 này. Xe lại chạy được tận 400km mới phải sạc pin nên rất phù hợp để đi lại trong thành phố. Gia đình tôi sử dụng chiếc SantaFe và đang tìm hiểu về xe điện để mua trong tương lai", chị Nguyễn Lan đến từ quận Long Biên cho biết.


Chị Nguyễn Lan.


Trong khi đó, anh Quang đang sử dụng chiếc Sorento thì cho biết chiếc Ioniq 5 kích thước hỏi nhỏ. "Mặc dù không gian ngồi khá rộng nhưng chỗ để đồ khá bé, không để được nhiều đồ, chỉ để được 1-2 bộ gậy golf", anh nhận định. Tuy nhiên, anh Quang nói thêm, chiếc xe này sẽ phù hợp với phụ nữ và các bạn trẻ chưa có gia đình.

Sau khi lái thử Hyundai Ioniq 5, anh Phạm Thái Thụy chia sẻ: "Xe thật sự rất êm, không hề có tiếng ồn thường thấy trên xe xăng thông thường. Đồng hồ hiển thị bằng màn hình kỹ thuật số rất lớn, tôi có thể bao quát hết thông tin cần thiết khi lái xe". Về nội thất, anh Thụy cho biết, xe có thiết kế tối giản, làm từ các vật liệu tái chế nhưng rất hiện đại.


Anh Phạm Thái Thụy
 

uduchi

Xe container
Biển số
OF-88205
Ngày cấp bằng
12/3/11
Số km
6,701
Động cơ
474,674 Mã lực
Nơi ở
Phố đèn đỏ
Xe điện là xu hướng tương lai,các cụ tìm hiểu dần đi ạ. Cuối tuần này đến lượt bên em trưng bày và tổ chức lái thử,kính mời các cụ qua tham gia ạ.
 

Prelax

Xe tăng
Biển số
OF-375681
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
1,660
Động cơ
320,977 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Xe điện là xu hướng tương lai,các cụ tìm hiểu dần đi ạ. Cuối tuần này đến lượt bên em trưng bày và tổ chức lái thử,kính mời các cụ qua tham gia ạ.
Bây giờ thì đâu HN cho lái thử rồi cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top