Người Thái khi nghe giá xe ở VN xong họ mắt tròn mắt dẹt nhé cụ.Toy Thái thấy ko rẻ hơn bao nhiêu. Tiền xây đường, cầu rất lớn , từ thuế ra cũng chỉ như muỗi đốt inox nếu xây dựng ở Hn với Tp hcm.
Mỗi năm thu vài tỷ đô Mỹ theo cụ là muỗi đốt inox?
Người Thái khi nghe giá xe ở VN xong họ mắt tròn mắt dẹt nhé cụ.Toy Thái thấy ko rẻ hơn bao nhiêu. Tiền xây đường, cầu rất lớn , từ thuế ra cũng chỉ như muỗi đốt inox nếu xây dựng ở Hn với Tp hcm.
Một đoạn nhỏ đường đền bù giải phóng đã cả ngàn tỏi, xây cao tốc chuẩn cũng cứ phải gần tỏi. Thu về chia ra cho cả nước đã oải chè đậu, mà thị trường dạo gần đây mới tăng vọt thì còn có cái mà thu chứ cỡ 10-15 năm trước chả bõ. Muốn thả thì phải hoàn chỉnh. Sao bọn Sing nó ko thả ra khi nó giàu nứt ra rồi vì đơn giản ko gánh nổi hậu quảNgười Thái khi nghe giá xe ở VN xong họ mắt tròn mắt dẹt nhé cụ.
Mỗi năm thu vài tỷ đô Mỹ theo cụ là muỗi đốt inox?
Em thấy có đận cũng mới đây thôi, cái xe bus nhả khói đen xì chỗ đường Láng, hành khách xuống xe ủn đít cho xe bus, em thật ko thể tin vào mắt mình nữa.Khổ nhất là nguy cơ bị ép phải đi xe buýt dù muốn hay không nữa. Xe buýt là phương tiện dịch vụ hành khách công cộng, nó phải nâng cao chất lượng dịch vụ để hành khách tự tìm đến sử dụng nó như 1 số loại hình khác đã làm được (grab chẳng hạn) thay vì phải dựa vào chính sách bắt buộc khác. Em thấy nguy cơ này đang rất gần, không cho người tham gia giao thông được lựa chọn nữa mà sẽ phải sử dụng xe buýt. Thật ra truớc đi học bên nước ngoài em ở nhà người quen có ô tô riêng vẫn tiện đường đưa em đi học nhưng sau vài lần đi thử xe buýt bên đó em cũng tự giác chọn xe buýt; ở nhà sang Ecopark em cũng hay đi xe buýt của họ vì sạch sẽ văn minh. Xe buýt nhà nước thì em đã thử và không thể đi nổi. Tại sao ko để người ta tự giác lựa chọn?
Nếu xe gặp sự cố thì hành khách hay người đi đường cùng xúm vào giúp có gì lạ đâu cụ.Em thấy có đận cũng mới đây thôi, cái xe bus nhả khói đen xì chỗ đường Láng, hành khách xuống xe ủn đít cho xe bus, em thật ko thể tin vào mắt mình nữa.
Em cũng ..Em chỉ thấy sức chịu đựng là nhất TG thôi.![]()
Đúng rồi. Tìm mọi cách vặt của dân. Mọi lý do khác đều là ngụy biện.Nợ công ngập đầu nên bằng mọi cách vặt được càng nhiều lông vịt càng tốt. Đó mới là lý do đấy cụ ạ.
Diện tích nó bé tí, thả ra để ngập ô tô à cụ. Cụ coi hệ thống xe bus, tàu điện của nó đi rồi hãy so Việt Nam với SingaporeMột đoạn nhỏ đường đền bù giải phóng đã cả ngàn tỏi, xây cao tốc chuẩn cũng cứ phải gần tỏi. Thu về chia ra cho cả nước đã oải chè đậu, mà thị trường dạo gần đây mới tăng vọt thì còn có cái mà thu chứ cỡ 10-15 năm trước chả bõ. Muốn thả thì phải hoàn chỉnh. Sao bọn Sing nó ko thả ra khi nó giàu nứt ra rồi vì đơn giản ko gánh nổi hậu quả
Em tưởng bài báo có thêm bảng so sánh thuế /phí mà 2 CP thu từ 1 chiếc ô tô nữa.Các cụ tham khảo giá bán xe Honda tại Thái so với Việt Nam
https://www.tienphong.vn/xe/so-sanh-gia-ban-oto-honda-o-viet-nam-va-thai-lan-1247224.tpo
Tiền ít thì mua con moring cũng được mà cụ,xe chỉ là phương tiện đi lại mà.Nghĩ đến oto mà xa vời.
Nếu tính cả that thoát thì đúng là muỗi đốt inox thiệt đó cụ. Lòng tham ko đáy màNgười Thái khi nghe giá xe ở VN xong họ mắt tròn mắt dẹt nhé cụ.
Mỗi năm thu vài tỷ đô Mỹ theo cụ là muỗi đốt inox?

Diện tích nó bé tí, thả ra để ngập ô tô à cụ. Cụ coi hệ thống xe bus, tàu điện của nó đi rồi hãy so Việt Nam với Singapore
Việt Nam thu thuế thì cũng phải phát triển gtcc chứ ko phải thả cửa ô tô ko thì bài học xe máy còn đấyDiện tích Sing nó bé như cái mắt muỗi, nó mà thả cửa mua ô tô chắc để ô tô xếp chồng lên nhau à cụ.Một đoạn nhỏ đường đền bù giải phóng đã cả ngàn tỏi, xây cao tốc chuẩn cũng cứ phải gần tỏi. Thu về chia ra cho cả nước đã oải chè đậu, mà thị trường dạo gần đây mới tăng vọt thì còn có cái mà thu chứ cỡ 10-15 năm trước chả bõ. Muốn thả thì phải hoàn chỉnh. Sao bọn Sing nó ko thả ra khi nó giàu nứt ra rồi vì đơn giản ko gánh nổi hậu quả
Giả sử thuế xe mỗi năm 4 tỷ; chỉ cần nhẩm sơ từ 2010 đến giờ cũng được hơn 30 tỷ đô, các năm trước còn chưa thèm cộng. Số tiền này thừa sức làm đường mới.Một đoạn nhỏ đường đền bù giải phóng đã cả ngàn tỏi, xây cao tốc chuẩn cũng cứ phải gần tỏi. Thu về chia ra cho cả nước đã oải chè đậu, mà thị trường dạo gần đây mới tăng vọt thì còn có cái mà thu chứ cỡ 10-15 năm trước chả bõ. Muốn thả thì phải hoàn chỉnh. Sao bọn Sing nó ko thả ra khi nó giàu nứt ra rồi vì đơn giản ko gánh nổi hậu quả
2010 thị trường là bao nhiêu xe ? Lấy đâu ra được mỗi năm 4 tỉ thuế xeGiả sử thuế xe mỗi năm 4 tỷ; chỉ cần nhẩm sơ từ 2010 đến giờ cũng được hơn 30 tỷ đô, các năm trước còn chưa
thèm cộng. Số tiền này thừa sức làm đường mới.
Quy hoạch như hạch đường như mắt muỗi khi đông dân lại đòi mở rộng lo chả tốn. Ở các tỉnh đi lại vẫn ổn cụ nhé chưa cần lý do san sẻ.
?