[Funland] Nguyên Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến qua đời

Cún em

Xe buýt
Biển số
OF-573979
Ngày cấp bằng
14/6/18
Số km
904
Động cơ
158,018 Mã lực
Tuổi
45
20 năm trước mình với Thái có gì khác nhiều ngoài chuyện ô tô bên ấy nhiều hơn, mà cụ bảo 1 trời 1 vực?
Nói mình với Sing thì còn có lý chút.
thời những năm 2000 mình ăn còn không đủ, so với Thái chả 1 trời 1 vực, cụ lại bảo Thái chỉ hơn mình là ô tô nhiều hơn?
 

XSim

Xe lăn
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
10,838
Động cơ
903,359 Mã lực
thời những năm 2000 mình ăn còn không đủ, so với Thái chả 1 trời 1 vực, cụ lại bảo Thái chỉ hơn mình là ô tô nhiều hơn?
Ngay cả VN hiện tại so với VN năm 2000 đã một trời một vực rồi.
 

Cún em

Xe buýt
Biển số
OF-573979
Ngày cấp bằng
14/6/18
Số km
904
Động cơ
158,018 Mã lực
Tuổi
45
Ngay cả VN hiện tại so với VN năm 2000 đã một trời một vực rồi.
đúng rồi cụ ơi, tầm năm 2000 em đang sv, ăn no và ngon 1 bữa đã hiếm lắm rồi.
Năm 2007 em sang Thái lần đầu tiên, nhìn đường phố, nhà cửa và các nhà máy sản xuất của họ mà hoa hết cả mắt. Cứ nghĩ trong đầu không biết bao giờ mình mới được như họ đây???
 
Chỉnh sửa cuối:

Lá Mơ

Xe buýt
Biển số
OF-623898
Ngày cấp bằng
15/3/19
Số km
757
Động cơ
147,020 Mã lực
Tuổi
59
Suốt buổi truyền cảm hứng, anh ấy có một câu văn mẫu là "Tôi sẽ kể câu chuyện của ba tôi", giá trị của anh có lẽ là ba anh.

 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
7,038
Động cơ
554,660 Mã lực
Suốt buổi truyền cảm hứng, anh ấy có một câu văn mẫu là "Tôi sẽ kể câu chuyện của ba tôi", giá trị của anh có lẽ là ba anh.

Thôi để anh ý yên nghỉ đi cụ, mặc dù e đồng ý với cụ.
 

nowhereland

Xe container
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
5,697
Động cơ
420,997 Mã lực
20 năm trước mình với Thái có gì khác nhiều ngoài chuyện ô tô bên ấy nhiều hơn, mà cụ bảo 1 trời 1 vực?
Nói mình với Sing thì còn có lý chút.
Google miễn phí, năm 2005 thì GDP và thu nhập bình quân Thái hơn mình 4 lần. Có rất nhiều thứ 1 trời một vực so với mình ngày ấy, thậm chí có nhũng thứ Thái có từ đầu những năm 2000 còn mình đến nay vẫn chưa có và chưa biết bao giờ mới có, ví dụ như tàu điện ngầm ở Bangkok.
 

ChuộtKGB

Xe hơi
Biển số
OF-863137
Ngày cấp bằng
9/7/24
Số km
182
Động cơ
35,901 Mã lực
Tuổi
43
Anh T này hay có kiểu hùng biện và trả lời rất tuyệt vời. Ví dụ người ta hỏi "Anh vượt qua khó khăn như thế nào?". Anh T sẽ trả lời: "Tôi muốn kể câu chuyện về bố tôi, một vị tướng quân đội....", loanh quanh chém gió mất 10p không liên quan gì đến câu hỏi, rồi chốt hạ một câu mất 10 giây là hơi có tí liên quan mà thôi.

Anh là người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ mà anh ăn nhậu rất khỏe, rượu, xì gà rất hay, để cơ thể béo phi, bụng to nhìn như Em Chã, thế thì truyền cảm hứng thế nào được. Anh ko giữ gìn và yêu cơ thể, sức khỏe của bản thân - thứ được coi là quý giá nhất đối với một người - thì những thứ anh nói cũng chỉ là lý thuyết suông, hoa hòe hoa sói sáo rỗng vô bổ mà thôi.

Phục những ai ngồi nghe anh nói quá 10p.
E hỏi thật là trả lời như vậy là tuyệt đối không được hay là quá kém cỏi ạ? Có 1 thực tế, cuộc đời của anh Tiến để mà trả lời những câu anh vượt qua khó khăn như thế nào, khó trả lời bỏ mợ ra, sinh ra đã là red seed rồi, quá trình trưởng thành chủ yếu trong thời bình, kinh tế dù có khó khăn thì cũng sướng hơn cả triệu người, vì khó khăn này là khó khăn chung của đất nước, và ít nhiều anh Tiến cũng được thừa hưởng nền giáo dục tốt và cơ hội phát triển tốt do là con của 1 vị tướng lừng danh. Giờ mà hỏi 1 người như vậy: vượt qua khó khăn thế nào? Nói thật, e thấy có trả lời thế nào cũng giả tạo bỏ mie ra. Vậy nên, anh Tiến chuyển hướng sang sự nỗ lực và vượt qua khó khăn của bố anh í có gì là sai? Vì đấy cũng chính là động lực để anh í muốn truyền tải đến người khác thôi. Chứ cuộc đời anh Tiến, không có sự chông gai nào đủ gọi là lớn, thì bắt người ta bịa ra à?

Còn chuyện truyền cảm hứng cho giới trẻ nhưng ăn nhậu rất nhiều nó méo liên quan tới nhau mợ ạ. Đời người đàn ông có vài sở thích như: ăn nhậu, chém gió, bóng đá thể thao, thích nhìn gái đẹp, nó chẳng đi ngược với chuẩn mực đạo đức xã hội. Truyền cảm hứng về nhiệt huyết đam mê, lửa nghề, chứ có truyền cảm hứng làm mỹ nam hay mỹ nữ, hay truyền cảm hứng ăn TPCN giảm cân đâu mà bắt người phải ngon nghẻ, đẹp đẽ như nam vương? Chưa kể người ta vẫn tập thể dục thể thao thường xuyên chứ có bỏ bê đâu? Nói chung là trời gọi ai thì người nấy thưa thôi, không ai nói hay nói tốt được điều gì, nên bớt lấy tiêu chuẩn của mình để áp sang người khác.
 

XSim

Xe lăn
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
10,838
Động cơ
903,359 Mã lực
Anh T này hay có kiểu hùng biện và trả lời rất tuyệt vời. Ví dụ người ta hỏi "Anh vượt qua khó khăn như thế nào?". Anh T sẽ trả lời: "Tôi muốn kể câu chuyện về bố tôi, một vị tướng quân đội....", loanh quanh chém gió mất 10p không liên quan gì đến câu hỏi, rồi chốt hạ một câu mất 10 giây là hơi có tí liên quan mà thôi.

Anh là người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ mà anh ăn nhậu rất khỏe, rượu, xì gà rất hay, để cơ thể béo phi, bụng to nhìn như Em Chã, thế thì truyền cảm hứng thế nào được. Anh ko giữ gìn và yêu cơ thể, sức khỏe của bản thân - thứ được coi là quý giá nhất đối với một người - thì những thứ anh nói cũng chỉ là lý thuyết suông, hoa hòe hoa sói sáo rỗng vô bổ mà thôi.

Phục những ai ngồi nghe anh nói quá 10p.
Thi thoảng em nghe anh ấy review đồ ăn, chém mãi mà chỉ có vài hình minh họa nên thấy cũng chán. Ví dụ thế này
 

ChuộtKGB

Xe hơi
Biển số
OF-863137
Ngày cấp bằng
9/7/24
Số km
182
Động cơ
35,901 Mã lực
Tuổi
43
Google miễn phí, năm 2005 thì GDP và thu nhập bình quân Thái hơn mình 4 lần. Có rất nhiều thứ 1 trời một vực so với mình ngày ấy, thậm chí có nhũng thứ Thái có từ đầu những năm 2000 còn mình đến nay vẫn chưa có và chưa biết bao giờ mới có, ví dụ như tàu điện ngầm ở Bangkok.
Thôi cụ, tàu điện ngầm nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố lắm, quy hoạch, địa chất của đô thị,... Không phải cứ có tàu điện ngầm mới gọi là chuẩn đô thị . Thái nó bắt đầu xây dựng tàu điện ngầm từ những năm 1995-1996, thời đó quy hoạch thành phố của nó có thể làm được tàu điện ngầm. Quê mình lúc đó vừa mới thoát khỏi cấm vận, đến năm 2010 trở đi mới gọi là phát triển thần tốc, lúc đấy nhà cửa phố xá đã san san nhau, quy hoạch tàu điên ngầm vào mắt à? Còn mấy tuyến Metro hỗn hợp cả ngầm - nổi- trên cao thì mình cũng đã đưa vào hoạt động. Nên nghiên cứu làm gì phù hợp với hoàn cảnh sẽ tốt hơn là chăm chăm nhìn vào xem nơi khác có gì, mình phải bê về cho bằng được, mà deck cần biết có phù hợp với mình hay không.
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
3,101
Động cơ
450,422 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
E hỏi thật là trả lời như vậy là tuyệt đối không được hay là quá kém cỏi ạ? Có 1 thực tế, cuộc đời của anh Tiến để mà trả lời những câu anh vượt qua khó khăn như thế nào, khó trả lời bỏ mợ ra, sinh ra đã là red seed rồi, quá trình trưởng thành chủ yếu trong thời bình, kinh tế dù có khó khăn thì cũng sướng hơn cả triệu người, vì khó khăn này là khó khăn chung của đất nước, và ít nhiều anh Tiến cũng được thừa hưởng nền giáo dục tốt và cơ hội phát triển tốt do là con của 1 vị tướng lừng danh. Giờ mà hỏi 1 người như vậy: vượt qua khó khăn thế nào? Nói thật, e thấy có trả lời thế nào cũng giả tạo bỏ mie ra. Vậy nên, anh Tiến chuyển hướng sang sự nỗ lực và vượt qua khó khăn của bố anh í có gì là sai? Vì đấy cũng chính là động lực để anh í muốn truyền tải đến người khác thôi. Chứ cuộc đời anh Tiến, không có sự chông gai nào đủ gọi là lớn, thì bắt người ta bịa ra à?

Còn chuyện truyền cảm hứng cho giới trẻ nhưng ăn nhậu rất nhiều nó méo liên quan tới nhau mợ ạ. Đời người đàn ông có vài sở thích như: ăn nhậu, chém gió, bóng đá thể thao, thích nhìn gái đẹp, nó chẳng đi ngược với chuẩn mực đạo đức xã hội. Truyền cảm hứng về nhiệt huyết đam mê, lửa nghề, chứ có truyền cảm hứng làm mỹ nam hay mỹ nữ, hay truyền cảm hứng ăn TPCN giảm cân đâu mà bắt người phải ngon nghẻ, đẹp đẽ như nam vương? Chưa kể người ta vẫn tập thể dục thể thao thường xuyên chứ có bỏ bê đâu? Nói chung là trời gọi ai thì người nấy thưa thôi, không ai nói hay nói tốt được điều gì, nên bớt lấy tiêu chuẩn của mình để áp sang người khác.
Anh Tiến có lối diễn thuyết đầy nhân văn, dễ thuyết phục. Chính bằng những dẫn chứng, nhân chứng cụ thể, kết nối quá khứ và hiện tại để giải thích động lực thúc đẩy.
Vì sao ông Hoàng Nam Tiến từng hạ quyết tâm F-Soft phải có 30.000 nhân viên?
Ít ai biết, phía sau chiến lược đầy tham vọng của ông Hoàng Nam Tiến - Thành viên Hội đồng sáng lập Tập đoàn FPT, Phó Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT lại bắt nguồn từ một câu chuyện gia đình sâu lắng và đầy xúc động.
Ông Hoàng Nam Tiến trong một buổi diễn thuyết. Ảnh: FBNV

Ông Hoàng Nam Tiến trong một buổi diễn thuyết. Ảnh: FBNV
Trong một lần trò chuyện, ông Hoàng Nam Tiến từng hỏi cha mình - Tướng Hoàng Đan: "Ba đã mất bao nhiêu người lính suốt cuộc đời mình?". Sau giây phút trầm ngâm, cha ông trả lời: "Ba không tính chính xác được. Nhưng có lẽ dưới quyền ba, ba đã mất 30.000 quân".
Câu trả lời đó đã khắc sâu vào tâm trí ông Hoàng Nam Tiến và trở thành nguồn cảm hứng đặc biệt cho con số 30.000 - một con số không chỉ là mục tiêu kinh doanh mà còn mang trong mình sứ mệnh, trách nhiệm và thử thách.
Thật xúc động khi con trai, con gái của anh, thay anh lại tiếp tục truyền cảm hứng đặc biệt này cho mọi người.
“Con chỉ mong đổi được 10 năm tuổi thọ cho 1 năm ba con thôi."
Hải Như, con gái ông Hoàng Nam Tiến, đau lòng trước sự ra đi đột ngột của cha. Cô vừa trở về từ Mỹ để cùng gia đình lo liệu hậu sự.
Hải Như hiện sinh sống và làm việc tại Mỹ. Vì vậy, dù được xem là đứa con thân thiết với ông Hoàng Nam Tiến nhất, khi ông qua đời, cô lại là người ở xa nhất, là người biết tin và trở về cuối cùng.
"Cuộc sống có lúc lên lúc xuống. Không phải lúc nào ba cũng luôn ở đỉnh cao như người ngoài nhìn vào. Nhưng tôi không nghĩ ba hối hận vì cuối cùng ba sống không thẹn với bản thân là được", Hải Như tâm sự.
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
9,986
Động cơ
589,965 Mã lực
Google miễn phí, năm 2005 thì GDP và thu nhập bình quân Thái hơn mình 4 lần. Có rất nhiều thứ 1 trời một vực so với mình ngày ấy, thậm chí có nhũng thứ Thái có từ đầu những năm 2000 còn mình đến nay vẫn chưa có và chưa biết bao giờ mới có, ví dụ như tàu điện ngầm ở Bangkok.
Thái hơn ta 4 lần thì theo cụ 1 trời 1 vực, vậy thu nhập bình quân Nhật cùng năm hơn mình 53 lần thì theo cụ là 13 trời 13 vực à? Thái có hơn, nhưng năm 2005 sang Thái công tác cũng ko có ấn tượng gì nhiều để mà nói là 1 trời 1 vực. Cùng năm đó sang Sing (hơn ta 42 lần) thì xuống sân bay đã thấy khác thật, có thể nói là 1 trời 1 vực. Quan niệm trời vực khác nhau, ko bàn tiếp loãng thớt!
 

XSim

Xe lăn
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
10,838
Động cơ
903,359 Mã lực
Anh Tiến có lối diễn thuyết đầy nhân văn, dễ thuyết phục. Chính bằng những dẫn chứng, nhân chứng cụ thể, kết nối quá khứ và hiện tại để giải thích động lực thúc đẩy.
Vì sao ông Hoàng Nam Tiến từng hạ quyết tâm F-Soft phải có 30.000 nhân viên?
Ít ai biết, phía sau chiến lược đầy tham vọng của ông Hoàng Nam Tiến - Thành viên Hội đồng sáng lập Tập đoàn FPT, Phó Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học FPT lại bắt nguồn từ một câu chuyện gia đình sâu lắng và đầy xúc động.
Ông Hoàng Nam Tiến trong một buổi diễn thuyết. Ảnh: FBNV

Ông Hoàng Nam Tiến trong một buổi diễn thuyết. Ảnh: FBNV
Trong một lần trò chuyện, ông Hoàng Nam Tiến từng hỏi cha mình - Tướng Hoàng Đan: "Ba đã mất bao nhiêu người lính suốt cuộc đời mình?". Sau giây phút trầm ngâm, cha ông trả lời: "Ba không tính chính xác được. Nhưng có lẽ dưới quyền ba, ba đã mất 30.000 quân".
Câu trả lời đó đã khắc sâu vào tâm trí ông Hoàng Nam Tiến và trở thành nguồn cảm hứng đặc biệt cho con số 30.000 - một con số không chỉ là mục tiêu kinh doanh mà còn mang trong mình sứ mệnh, trách nhiệm và thử thách.
Thật xúc động khi con trai, con gái của anh, thay anh lại tiếp tục truyền cảm hứng đặc biệt này cho mọi người.
“Con chỉ mong đổi được 10 năm tuổi thọ cho 1 năm ba con thôi."
Hải Như, con gái ông Hoàng Nam Tiến, đau lòng trước sự ra đi đột ngột của cha. Cô vừa trở về từ Mỹ để cùng gia đình lo liệu hậu sự.
Hải Như hiện sinh sống và làm việc tại Mỹ. Vì vậy, dù được xem là đứa con thân thiết với ông Hoàng Nam Tiến nhất, khi ông qua đời, cô lại là người ở xa nhất, là người biết tin và trở về cuối cùng.
"Cuộc sống có lúc lên lúc xuống. Không phải lúc nào ba cũng luôn ở đỉnh cao như người ngoài nhìn vào. Nhưng tôi không nghĩ ba hối hận vì cuối cùng ba sống không thẹn với bản thân là được", Hải Như tâm sự.
Cái so sánh 30k chiến sĩ hy sinh với size 30k quân FSoft nghe xúc động các fan thôi chứ có logic gì đâu nhỉ?
 

sskkb

Xe điện
Biển số
OF-761152
Ngày cấp bằng
26/2/21
Số km
2,277
Động cơ
683,376 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
20 năm trước mình với Thái có gì khác nhiều ngoài chuyện ô tô bên ấy nhiều hơn, mà cụ bảo 1 trời 1 vực?
Nói mình với Sing thì còn có lý chút.
20 năm trước là cụ so mình với Thái "Bình" hả cụ 🤨 hay là Thái "Nguyên" ?
 

khát máu

Xe đạp
Biển số
OF-546313
Ngày cấp bằng
18/12/17
Số km
26
Động cơ
160,243 Mã lực
Tuổi
39
Em nghe tin cũng shock nên có vào các diễn đàn nghe ngóng tình hình. Em muốn def vài ý trái chiều:
1. Một số ý kiến bảo cụ ấy lùa gà, diễn thuyết ko có chiều sâu...thì e nghĩ với các vị trí cụ ấy đã trải qua (FPT trading; Fsoft; FPT telecom..) cụ ấy chẳng thiếu gì (tiền, địa vị xã hội) nên ko cần phải lùa gà. Đối tượng cụ ấy diễn thuyết là sinh viên mặt búng ra sữa, người đi học, nhân viên...là đối tượng cần truyền cảm hứng; chứ không phải họp chiến lược công ty/tranh luận với các bậc đại cao thủ:D
2. Có ý kiến bảo clip nấu ăn của cụ ấy ko đặc sắc, ko healthy...em thấy gu thẩm mĩ/gu ăn uống/nhà cửa của cụ ấy ok. Đàn ông biết và nấu được như cụ ấy là xuất sắc; cả về phần vị lẫn phần nhìn; cụ ấy cũng không phải làm vlog dưới danh nghĩa chuyên gia dinh dưỡng hay life coach.
3. Một số người bảo sao cụ ấy mới đặt stent mà không nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe, vẫn làm việc, đi diễn thuyết...em cũng thấy tiếc; nhưng có lẽ tính cách cụ ấy thế, kiểu hơi bụi con nhà lính.
Em thấy cụ ấy sống 1 cuộc đời quá đẹp, hết mình, làm được chơi được. RIP và mong cụ ấy yên nghỉ!
 

sskkb

Xe điện
Biển số
OF-761152
Ngày cấp bằng
26/2/21
Số km
2,277
Động cơ
683,376 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái so sánh 30k chiến sĩ hy sinh với size 30k quân FSoft nghe xúc động các fan thôi chứ có logic gì đâu nhỉ?
Chả có logic gì thật, nhưng nếu anh ý tạo được công ăn việc làm cho 30 ngàn con người thì cũng là ghê gớm đấy cụ.
 

songchamlai

Xe buýt
Biển số
OF-876048
Ngày cấp bằng
19/2/25
Số km
972
Động cơ
15,808 Mã lực
Tuổi
51
Em đi khám cái khoa dịch vụ của 1 bệnh viện X tuyến trung ương, khoa dịch vụ nhưng phải xếp hàng từ 4h sáng để lấy số. Lúc em khám xong đâu đó tầm 10 giờ sáng, thì em bước ra cửa thấy số thứ tự 1.500
Tức là bỏ rẻ, một ngày, bệnh viện tuyến Trung ương ở cái khoa dịch vụ đó tiếp khoảng 2000 ca bệnh.
Thế mới biết tại sao tay nghề bác sỹ Việt Nam ta nó vào dạng hoa đà tái thế, mổ người cũng nhẹ tựa mổ moi con gà thắp hương, bệnh nhân qua tay bác sỹ Bạch Mai, Việt Đức phẫu thuật khéo chỉ độ 1 tuần là lại ngồi bú bia ầm ầm. Còn ngược lại...Bạch Mai, Chợ Rẫy trả về...thì thôi, có gì ăn ngon thì ăn, thích chơi ai thì chơi, rồi nhẹ nhàng mà chọn ngày cưỡi hạc.
Anh em bệnh viện tư, chăm sóc cho tuyền anh em lắm tiền (dĩ nhiên), nhưng vốn dĩ anh em lắm tiền ít mắc phải bệnh hiểm nghèo (anh em có tiền uống diệu xịn, ăn đồ ngon, ae lịch sự không chõ mũi vào chuyện người khác....thì hà cớ gì anh em bị bệnh nặng). Thế nên trình anh em viện tư, so với anh em viện Trung ương thật chẳng khác gì Thục Hán so với Tào Ngụy.
Chính vì nhiều người bệnh,nhiều ca bệnh phức tạp nên nhiều bs họ không ra bv tư làm. Làm ở mấy bv công lớn thì tay nghề không bị mai một vì đây là nghề thực hành.
 

hoaoaihuong

Xe tăng
Biển số
OF-313492
Ngày cấp bằng
27/3/14
Số km
1,820
Động cơ
360,826 Mã lực
Mình R.I.P ảnh được rồi. Sống một kiếp người dừng ngay lúc nhiều người cám ơn mình nhất vì cái cảm hứng mình truyền. Vậy là trọn vẹn với đời với người. Ảnh ra đi thanh thản, mà người ở lại cứ lăn tăn là sao?

Còn "chém gió", xin lỗi các cụ, không có nó thì mấy cái diễn đàn kiểu fun này èo uột hết.
 
Chỉnh sửa cuối:

Dream Thai

Xe container
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
5,762
Động cơ
528,654 Mã lực
Chả có logic gì thật, nhưng nếu anh ý tạo được công ăn việc làm cho 30 ngàn con người thì cũng là ghê gớm đấy cụ.
Hồi làm fsoft cụ T có 2 tham vọng:
1. Doanh thu tỷ $
2. Ptrien Xe tự lái

#1 Mục tiêu tỷ đô, tinh ra tương đương 30k người, cái này hồi a y làm thì chưa đạt, nhưng giờ đạt dc rồi

#2 Xe tự lái, cụ từng tuyên bố nếu ko dc thì gọi tôi là T nổ, cái này thì fail toàn tập

 

omerta77

Xe container
Biển số
OF-35686
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
5,727
Động cơ
804,239 Mã lực
Cái so sánh 30k chiến sĩ hy sinh với size 30k quân FSoft nghe xúc động các fan thôi chứ có logic gì đâu nhỉ?
Có phải ai cũng lấy mục tiêu tạo được công ăn việc làm cho 30k quân đâu cụ?
Cụ thử xem có bao nhiêu DN Việt có 30k lao động thì biết (trừ mấy ngành da giày, may mặc...)
 

XSim

Xe lăn
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
10,838
Động cơ
903,359 Mã lực
Chả có logic gì thật, nhưng nếu anh ý tạo được công ăn việc làm cho 30 ngàn con người thì cũng là ghê gớm đấy cụ.
Vâng văn cảnh lúc đấy là diễn đàn chém gió thôi, chém sao cho con số 30k nghe nó hay là được. Chứ tại sao có 30k thì phải từ nghiên cứu thị trường và thuyết phục được HĐQT FPT thông qua chứ. Cụ ấy quản lý Fsoft thì dĩ nhiên là có công lao rồi nhưng bảo tạo công ăn việc làm cho 30k người thì hơi đơn giản hóa quá.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top