[Funland] Sự việc liên quan đến Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, hoa hậu Thuỷ Tiên

otothanglong

Xe container
Biển số
OF-65579
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
5,391
Động cơ
514,130 Mã lực
Mê muội ở chỗ là chính người phạm tội họ đã nhận trách nhiệm và cúi đầu nhận tội , sợ fan cuồng không tin nên chính quyền đã đưa cả clip lên cho mà tỉnh . Ấy vậy mà vẫn bênh vực đến giờ , chẳng lẽ các Idol phải tạt xô nước lạnh cho fan tỉnh lại :))
Tạt cũng chưa chắc đã tỉnh đâu cụ, họ là những người dũng cảm mà, chất cấm đồ giả mua về cho người nhà dùng, tiền đẩy cho idol vào nhà đá nghỉ mát ;))
 

thudoll88

Xe điện
Biển số
OF-674210
Ngày cấp bằng
18/6/19
Số km
3,233
Động cơ
451,233 Mã lực
Nhà cháu nghĩ chỉ mức độ án treo thôi. Tuy nhiên sự vụ này đã là bước ngoặt cho sự nghiệp của mợ hh này, để nó tiếp tục theo chiều hướng đi xuống rồi. Sau vụ này có lẽ sẽ gửi gắm thân phận cho 1 đại gia và khoản lựa chọn cũng vơi đi ko hề nhẹ.
Không treo đâu tù tươi. Khả năng cao là năm năm nhưng mà được giảm án xuống còn 3 năm là ra
 

PHUONG.

Xe điện
Biển số
OF-869673
Ngày cấp bằng
14/10/24
Số km
2,001
Động cơ
43,552 Mã lực
Không treo đâu tù tươi. Khả năng cao là năm năm nhưng mà được giảm án xuống còn 3 năm là ra
Kích thước các khúc , và đôi 3 bộ phận mà vào số lỗ ban đẹp thì rõ ràng là nhân thân tốt , A nào bự bụng là chỗ lại qua thì thân nhân lại tốt.
Thân nhân và nhân thân cùng tốt thì giảm sâu án cho em nó cụ nhề...😆
 

quanggialai

Xe điện
Biển số
OF-305258
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
2,282
Động cơ
685,488 Mã lực
Nơi ở
Gia lai
Đa cấp cũng thế mà cụ đâu có vô cấp được vô hạn đâu cụ họ cũng đâu chỉ vài cấp thôi cụ à. Đủ lượng người bên dưới họ sẽ được tách ra và thăng lên cấp trên mà cụ
Bản chất nó vẫn là hàng hóa từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng nó phải qua nhiều cấp bậc và mỗi bậc họ lấy 1 phần lợi nhuận. Khác nhau là lấy lợi nhuận ít hay nhiều thôi mà cụ
Không vô hạn được vì không đạt được điều kiện lý tưởng thôi. Đủ lượng người là bao nhiêu ?.

Các mô hình đa cấp thông thường thì phạm vi các cấp ít cũng 10 cấp. Trong khi đó kênh truyền thống lại đang có xu hướng ngày càng thu hẹp cấp phân phối, hiện tại đã có nhiều nhãn hàng đạt được mức tối đa từ 1 đến 2 cấp phân phối. Khi thương mại điện tử phát triển hơn nữa thì chỉ loanh quanh 0 và 1.

Bản chất sản xuất là tối đa hóa lợi nhuận, giảm sự cạnh tranh. Giảm kênh phân phối chính là 1 trong những phương pháp cắt giảm chi phí. Chả như đa cấp đâu khi mà kênh phân phối càng nối dài thì chi phí phải trả sẽ phải tăng lên dẫn đến giá bán tăng lên để đáp ứng cho chi phí phải trả. Khi giá bán tăng tới mức quá cao thì họ mới bắt buộc cắt.

Đừng bảo đa cấp cũng thế khi mà 1 bên đang tìm cách phân phối trực tiếp tức là từ sản xuất đến thẳng người tiêu dùng với 1 bên luôn phải gia tăng cấp. Khập khiễng
 

Vinsa35

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-857902
Ngày cấp bằng
24/4/24
Số km
376
Động cơ
21,604 Mã lực
xinh đẹp thế thì ưu tiên giảm hết tội chứ nhể, ai nỡ lòng nào bắt em đi tù đây. hix hic
 

badungc4

Xe tải
Biển số
OF-349556
Ngày cấp bằng
6/1/15
Số km
445
Động cơ
780,458 Mã lực
Không vô hạn được vì không đạt được điều kiện lý tưởng thôi. Đủ lượng người là bao nhiêu ?.

Các mô hình đa cấp thông thường thì phạm vi các cấp ít cũng 10 cấp. Trong khi đó kênh truyền thống lại đang có xu hướng ngày càng thu hẹp cấp phân phối, hiện tại đã có nhiều nhãn hàng đạt được mức tối đa từ 1 đến 2 cấp phân phối. Khi thương mại điện tử phát triển hơn nữa thì chỉ loanh quanh 0 và 1.

Bản chất sản xuất là tối đa hóa lợi nhuận, giảm sự cạnh tranh. Giảm kênh phân phối chính là 1 trong những phương pháp cắt giảm chi phí. Chả như đa cấp đâu khi mà kênh phân phối càng nối dài thì chi phí phải trả sẽ phải tăng lên dẫn đến giá bán tăng lên để đáp ứng cho chi phí phải trả. Khi giá bán tăng tới mức quá cao thì họ mới bắt buộc cắt.

Đừng bảo đa cấp cũng thế khi mà 1 bên đang tìm cách phân phối trực tiếp tức là từ sản xuất đến thẳng người tiêu dùng với 1 bên luôn phải gia tăng cấp. Khập khiễng
Chả có gì là khập khiễng. Bản chất đa cấp là nhiều cấp. 2 cấp 3 cấp hay 10 cấp cũng là số nhiều là đa cấp rồi
Nhà sản xuất bây giờ cứ bảo là đưa tới tay người tiêu dùng nhưng có đưa được đâu. Vẫn qua Kol, qua sàn tmdt đó vẫn là bên trung gian đó thôi, vẫn mất % hoa hồng doanh thu đó
Cụ chỉ thấy đa cấp lửa đảo rồi suy ra toàn bộ đó là đa cấp thì ko đúng
 

poiuy

Xe ngựa
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
26,404
Động cơ
729,367 Mã lực
Chả có gì là khập khiễng. Bản chất đa cấp là nhiều cấp. 2 cấp 3 cấp hay 10 cấp cũng là số nhiều là đa cấp rồi
Nhà sản xuất bây giờ cứ bảo là đưa tới tay người tiêu dùng nhưng có đưa được đâu. Vẫn qua Kol, qua sàn tmdt đó vẫn là bên trung gian đó thôi, vẫn mất % hoa hồng doanh thu đó
Cụ chỉ thấy đa cấp lửa đảo rồi suy ra toàn bộ đó là đa cấp thì ko đúng
Cụ đang lẫn lộn giữa thuật ngữ kinh tế "kinh doanh đa cấp" và từ vựng "đa cấp" rồi. Cũng như khi người ta nói "xe ôm truyền thống" thì chẳng có cái "truyền thống" nào ở đây. Cụ sẽ không nhầm lẫn nếu như gọi nó với cái tên đầy đủ là "Kinh doanh truyền tiêu đa cấp " hoặc là tên tiếng Anh của nó đi: "multi level marketing". Một cái tên gọi nhiều khi không phản ánh đúng bản chất là việc vẫn thường xảy ra nhất là trong các ngành mới.
 

quanggialai

Xe điện
Biển số
OF-305258
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
2,282
Động cơ
685,488 Mã lực
Nơi ở
Gia lai
Chả có gì là khập khiễng. Bản chất đa cấp là nhiều cấp. 2 cấp 3 cấp hay 10 cấp cũng là số nhiều là đa cấp rồi
Nhà sản xuất bây giờ cứ bảo là đưa tới tay người tiêu dùng nhưng có đưa được đâu. Vẫn qua Kol, qua sàn tmdt đó vẫn là bên trung gian đó thôi, vẫn mất % hoa hồng doanh thu đó
Cụ chỉ thấy đa cấp lửa đảo rồi suy ra toàn bộ đó là đa cấp thì ko đúng
Cụ nhầm ấy. Hoa hồng trên doanh thu là đúng cơ mà nó là chi phí cố định.

Sản xuất 1 bán 2 lời 1 thì hoa hồng là 0.5 cố định cho dù có tăng mảng phân phối thì cũng cố định chỉ là 0.5. Anh đại lý ăn 0.5 đó muốn phân phối xuống đại lý thấp hơn thì lấy 0.5 đó chia ra chứ đếch có chuyện bên sản xuất tăng lên 2.3 để lấy thêm 0.3 trả cho đại lý thấp hơn đâu.

Việc qua bên trung gian là bởi vì bản thân nhà sx chưa đủ năng lực bán lẻ.
Chỉ cần so sánh 1 yếu tố.

Truyền thống có thể giảm cấp độ phân phối xuống. Đa cấp dám không ? Nói thẳng ra là giảm cấp phân phối. Đa cấp chết ngay lập tức, kênh truyền thống sống càng khỏe vì chi phí phải trả giảm đi tăng lợi thế cạnh tranh.

Còn nói việc phân phối trực tiếp không thiếu nhé, vd cà phê ông bầu chẳng hạn, Hay hệ thống cf trung nguyên, hay hệ thống bán hàng của P&G cấp độ của họ chỉ từ 1->2.
Hay như tôn hoa sen họ vẫn đang làm đấy vừa phát triển đại lý cấp 2 vừa mở cửa hàng bán trực tiếp.
Vấn đề là khi trực tiếp phân phối họ sẽ gặp vô vàn vấn đề dẫn đến bộ máy cồng kềnh ra.

Bên cạnh đó chi phí hoa hồng sẽ là cố định, đại lý muốn bán cho cấp đại lý nhỏ hơn thì tự họ cắt giảm lợi nhuận của họ để trả chứ bên sản xuất không hề trả nhé. Nó ngược lại với đa cấp. Chính bên sản xuất phải chịu trách nhiệm trả cho mọi cấp độ phân phối khi chi phí vượt ngưỡng thì họ nâng giá bán để bù đắp.
 

badungc4

Xe tải
Biển số
OF-349556
Ngày cấp bằng
6/1/15
Số km
445
Động cơ
780,458 Mã lực
Cụ nhầm ấy. Hoa hồng trên doanh thu là đúng cơ mà nó là chi phí cố định.

Sản xuất 1 bán 2 lời 1 thì hoa hồng là 0.5 cố định cho dù có tăng mảng phân phối thì cũng cố định chỉ là 0.5. Anh đại lý ăn 0.5 đó muốn phân phối xuống đại lý thấp hơn thì lấy 0.5 đó chia ra chứ đếch có chuyện bên sản xuất tăng lên 2.3 để lấy thêm 0.3 trả cho đại lý thấp hơn đâu.

Việc qua bên trung gian là bởi vì bản thân nhà sx chưa đủ năng lực bán lẻ.
Chỉ cần so sánh 1 yếu tố.

Truyền thống có thể giảm cấp độ phân phối xuống. Đa cấp dám không ? Nói thẳng ra là giảm cấp phân phối. Đa cấp chết ngay lập tức, kênh truyền thống sống càng khỏe vì chi phí phải trả giảm đi tăng lợi thế cạnh tranh.

Còn nói việc phân phối trực tiếp không thiếu nhé, vd cà phê ông bầu chẳng hạn, Hay hệ thống cf trung nguyên, hay hệ thống bán hàng của P&G cấp độ của họ chỉ từ 1->2.
Hay như tôn hoa sen họ vẫn đang làm đấy vừa phát triển đại lý cấp 2 vừa mở cửa hàng bán trực tiếp.
Vấn đ
ề là khi trực tiếp phân phối họ sẽ gặp vô vàn vấn đề dẫn đến bộ máy cồng kềnh ra.

Bên cạnh đó chi phí hoa hồng sẽ là cố định, đại lý muốn bán cho cấp đại lý nhỏ hơn thì tự họ cắt giảm lợi nhuận của họ để trả chứ bên sản xuất không hề trả nhé. Nó ngược lại với đa cấp. Chính bên sản xuất phải chịu trách nhiệm trả cho mọi cấp độ phân phối khi chi phí vượt ngưỡng thì họ nâng giá bán để bù đắp.
Cụ lại nói sang vấn đề hoa hồng, thế theo cụ bao nhiêu % hoa hồng thì được gọi lag đa cấp
Cái tên đa cấp ở đây nó đã nói lên rồi , đa là nhiều, cấp là cấp bậc. Đơn giản thế thôi
 

poiuy

Xe ngựa
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
26,404
Động cơ
729,367 Mã lực
Cụ lại nói sang vấn đề hoa hồng, thế theo cụ bao nhiêu % hoa hồng thì được gọi lag đa cấp
Cái tên đa cấp ở đây nó đã nói lên rồi , đa là nhiều, cấp là cấp bậc. Đơn giản thế thôi
Đa cấp dịch ra là nhiều cấp độ. Nhưng kinh doanh nhiều cấp độ (đại lý) lại không phải là kinh doanh hình thức đa cấp. Bảo sao nhiều người dễ bị lừa. Giống như ông có tên Trần Trong Sạch lừa người ta vì người ta tưởng tên ông ta cũng như người.
 

Altis 2011

Xe điện
Biển số
OF-566644
Ngày cấp bằng
30/4/18
Số km
4,399
Động cơ
285,566 Mã lực

quanggialai

Xe điện
Biển số
OF-305258
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
2,282
Động cơ
685,488 Mã lực
Nơi ở
Gia lai
Cụ lại nói sang vấn đề hoa hồng, thế theo cụ bao nhiêu % hoa hồng thì được gọi lag đa cấp
Cái tên đa cấp ở đây nó đã nói lên rồi , đa là nhiều, cấp là cấp bậc. Đơn giản thế thôi
Bản chất hoa hồng 2 bên khác nhau lấy gì để so sánh.
1 bên cố định 1 bên lũy tiến cụ ợ.
Có vẻ cụ còn trẻ, theo được bao nhiêu cty đa cấp rồi ?. Có bao nhiêu cty đa cấp thực sự bán sản phẩm của chính họ làm ra. Em cá đến 99% là phân phối lại chỉ 1% là bán chính sản phẩm của họ.
 

tuktuktuktuk

Xe tải
Biển số
OF-875662
Ngày cấp bằng
12/2/25
Số km
402
Động cơ
5,856 Mã lực
Em thayấ phai the nay
Vào việc roài, thứ 2 công bố khởi tố là đẹp. tiếp sau đến 2 e Ngân Collagen, Ngân 98...
 

vuvanphong

Xe điện
Biển số
OF-122036
Ngày cấp bằng
26/11/11
Số km
4,930
Động cơ
637,710 Mã lực
Và sau vk ck nhà ấy thì hóng tới bà trùm Hoàng Hường nữa ạ 😂toàn những cái tên khét quá lâu rồi ;))
Có cục tẩy cho H.H bảo mợ này vừa sinh em bé, nên chắc chưa sờ đến. Người ta đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, sờ đến là có tội!
 

vuvanphong

Xe điện
Biển số
OF-122036
Ngày cấp bằng
26/11/11
Số km
4,930
Động cơ
637,710 Mã lực
Em thayấ phai the nay
Chưa có thớt riêng cho em Băng là không công bằng cho em ấy! Em ấy giàu, nổi, nhiều fan có kém gì em Tiên đâu mà bị ghép vào thớt này!
 

long23111991

Xe hơi
Biển số
OF-873988
Ngày cấp bằng
31/12/24
Số km
124
Động cơ
1,640 Mã lực
Tuổi
34
kiếm 7 tỏi trong mấy tháng đó cụ . bán đồ còn hơn đi ăn cướp ý cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top