Đi đối diện: Tài mới dí sát mặt vào kính
Đi ngang:hai tay ôm chặt vô lăng và ngừoi ngồi ngay ngắn như học sinh
Đi sau: thấy đèn phanh nhấp nhay liên tục và rất hay chịu khó bấm còi và nếu các cụ nháy đèn hay bật xi nhan xin vượt thì e chừng còn lâu mới cho.Nhung nếu bấm coi inh ỏi thì ngay lập tức nhường đường.
Kinh nghiệm của em khi gặp các cụ tài mới là:
Đỗ xe cách xa họ khi dừng đèn đỏ vì đã 1 lần chờ đèn đỏ xe em cách xa 2m mà cuối cùng vẫn bị bị lùi vào đầu (may mà chỉ bẹp biển số)
Đi ngang:hai tay ôm chặt vô lăng và ngừoi ngồi ngay ngắn như học sinh
Đi sau: thấy đèn phanh nhấp nhay liên tục và rất hay chịu khó bấm còi và nếu các cụ nháy đèn hay bật xi nhan xin vượt thì e chừng còn lâu mới cho.Nhung nếu bấm coi inh ỏi thì ngay lập tức nhường đường.
Kinh nghiệm của em khi gặp các cụ tài mới là:
Đỗ xe cách xa họ khi dừng đèn đỏ vì đã 1 lần chờ đèn đỏ xe em cách xa 2m mà cuối cùng vẫn bị bị lùi vào đầu (may mà chỉ bẹp biển số)





. Nhưng thực ra lái mới thường thao tác chưa chuẩn, căn đường hay sai mà đường phố HN nó đông chứ vắng dek gì đâu hả các bác. Xe máy thì chỗ nào hở là nó vượt, nó lách. Đi đường trường thì mấy ông tài già hay xe khách, xe tải dù có dán giấy "Mới lái xin thông cảm" thì vẫn đè đầu lấn làn bọn em bỏ xừ ra. Các bác cứ nghĩ lại cảnh một khối sắt to lù lù nó phi như đâm thẳng vào mình - làm gì chả run với sợ
. Có thằng chuyển làn thì ko biết nhìn gương đến lúc nhắc thì nó lại cắm mặt vào ngó gương mà ko thèm nhìn phía trước cơ. Em thì hôm đi Đại lộ Thăng Long còn dek dám cho bác nào vượt vì cứ định chuyển làn thì mấy bác xe tải làn giữa lại chen lên và cuối cùng chấp nhận bị chửi là cứ xin vượt em lại xi nhan trái cho các bác ấy vượt phải 

) Đến giờ em mới sửa được vài thứ