- Biển số
- OF-839083
- Ngày cấp bằng
- 23/8/23
- Số km
- 230
- Động cơ
- 667 Mã lực
- Tuổi
- 34
Càng ngày càng phục anh V, tầm địa chủ như anh VN cần nhiều nữa
Thế thì cụ Lặk Lặk chắc tuổi còn non zồi. Vì ko biết thầy Đức, đàn anh của thầy V?Càng ngày càng phục anh V, tầm địa chủ như anh VN cần nhiều nữa
A Đức nổ đúng được độ làm ăn nợ đầm đìa hơn chục năm không nhờ quen biết ct làm nhiệm vụ kinh tế bên Lào, Cam được chính phủ tái cơ cấu nợ cho thì bị bế đi lâu rồi. Cũng bị ghét trong giới kinh doanh vì kiểu truyền thông hơi mất dạy, kinh doanh gì cũng phải chửi cái đang tồn tại trước đã rồi buff cty mình lên xong làm ăn chẳng đến đâuThế thì cụ Lặk Lặk chắc tuổi còn non zồi. Vì ko biết thầy Đức, đàn anh của thầy V?
Gần một thập kỷ sa vào nợ nần, bầu Đức nói sẽ không bao giờ quên những câu chuyện nhân tình thế thái mà cuộc đời một doanh nhân như ông đã trải qua với đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc. Đó là một người em đồng nghiệp “dúi” vào tay ông 20 tỷ đồng, bảo “anh cứ cầm lấy trang trải tạm, em biết anh đang khó”. “Số tiền nhỏ nhưng ân tình lớn”, bầu Đức nói. Ông cũng không thể quên cú điện thoại cho lãnh đạo một ngân hàng rơi vào im lặng nhưng ngay ngày hôm sau, lô cổ phiếu HAGL đang cầm cố tại nhà băng này bị bán ra thị trường. Điều này khiến cổ phiếu của HAGL khi đó ngay lập tức bị bán tháo trên sàn chứng khoán cùng hàng loạt đồn đoán, thị phi...
“Tôi quyết tâm xóa hết để khỏi bị thị phi. Tôi là người rất có ý thức về nợ nần và sẽ trả hết nợ”, bầu Đức nói và cho biết, gần một thập kỷ qua, ông ở trên chiếc ô tô nhiều hơn ở nhà. Ông quen thuộc từng ổ gà trên cung đường đèo dốc từ Gia Lai sang Lào, Campuchia. Ông “xoay” đủ mọi cách để tồn tại, từ nuôi bò Úc vỗ béo, nuôi bò sữa đến trồng cây ăn trái… Rồi bầu Đức quyết định bán các dự án thủy điện, mía đường, khu phức hợp ở Yangon (Myanmar) và cả Công ty CP Nông nghiệp Quốc tế HAGL. Ông quyết định đầu tư vào các sản phẩm có vòng đời nhanh, mang về dòng tiền để duy trì hoạt động. Đầu tiên là bò thịt, rồi đến rau, củ, quả...
![]()
10 năm thăng trầm của 'bầu' Đức
Từ vị thế số một vào năm 2008 cho tới giai đoạn mất khả năng thanh khoản, đứng trước nguy cơ phải tuyên bố phá sản và sau đó tái cấu trúc để Công ty Cổ phần (CP) Hoàng Anh Gia Lai trở lại mạnh mẽ như ngày hôm nay không chỉ là cuộc đời và số phận chìm nổi, đầy thăng trầm của một doanh nhân mà còn...tienphong.vn
Từ một siêu đại địa chủ, giờ theo nghề nuôi heo bán chuối...
Nay tới anh V.. cũng đang từ đất rồi chuyển dần sang nghề xe điện.
Nhưng có vẻ như xe điện đang là một quả bóng đã đc bơm căng quá rồi?
Theo tờ Wall Street Journal (WSJ), bong bóng ngành xe điện tại Trung Quốc đang xì hơi sau khi chính phủ dừng hỗ trợ. Bên cạnh đó, việc thị trường bão hòa khi cung vượt cầu đã khiến nhiều hãng xe phải liên tục dìm giá nhằm giữ sự cạnh tranh trên thị trường.
Mới đây, hãng Tesla của Elon Musk đã phá vỡ thỏa thuận ngừng hạ giá thành với những doanh nghiệp sản xuất xe điện khác ở Trung Quốc vào tháng 7/2023.
Cam kết này được các hãng xe thực hiện chỉ vài ngày sau khi chính phủ Trung Quốc ra tuyên bố lo ngại về tình hình thị trường trong bối cảnh các sản phẩm ô tô điện đua nhau dìm giá.
Các chuyên gia nhận định ngành xe điện của Trung Quốc đang gặp thách thức chẳng kém gì mảng bất động sản của nước này.
Chính quyền Bắc Kinh đã kích thích bằng cách bơm vốn gia tăng sản lượng xe điện để rồi giờ đây ngồi giải quyết tình trạng mất cân bằng cung cầu, tương tự như thị trường bất động sản thừa mứa những thị trấn ma chẳng ai ở.
Tệ hơn, sự xì hơi này có nguy cơ lan sang cả Mỹ...
![]()
Tesla phá vỡ thỏa thuận 'đình chiến', hơn 400 hãng xe điện đóng cửa: Bong bóng ngành ô tô sắp xì hơi?
Việc Trung Quốc kích thích ngành xe điện khiến thị trường này đang xì hơi bong bóng tương tự như mảng bất động sản, và thậm chí có nguy cơ lan sang cả Mỹ.m.cafef.vn
Mỹ ở tận bên kia quả đất mà còn bị lan sang, nữa là mình ở đoạn đuôi?!
Chẳng có gì là mãi mãi. E đợi xem cụ đại địa chủ mới có đập choai ko ^^
Hihi.. Cụ tậu xe mới rồi à ^^A Đức nổ đúng được độ làm ăn nợ đầm đìa hơn chục năm không nhờ quen biết ct làm nhiệm vụ kinh tế bên Lào, Cam được chính phủ tái cơ cấu nợ cho thì bị bế đi lâu rồi. Cũng bị ghét trong giới kinh doanh vì kiểu truyền thông hơi mất dạy, kinh doanh gì cũng phải chửi cái đang tồn tại trước đã rồi buff cty mình lên xong làm ăn chẳng đến đâu
Làm thuỷ điện --> chửi thuỷ điện đang có là phá rừng, thực tế a còn làm kinh hơn --> fail, bán sạch
Làm mía đường --> chửi từ trên xuống dưới các công ty đường, đòi mở hết thuế cho a nhập đường về --> fail, bán sạch cho người a từng chửi là Anh Thành
Trồng cao su --> lại chửi từ trên xuống dưới cao su --> fail
Nuôi bò --> chửi tiếp --> fail
Nuôi gà --> chưa thấy thành tựu đáng kể
Nuôi heo --> có lợi nhuận nhưng là nhờ thu nhập khác
Trồng chuối --> đọc BCTC thì tỷ lệ chuối hỏng ngày càng tăng
Đó là chưa kể mấy khoản trồng cây lặt vặt như chanh dây, thanh long...
Mã VFS bị khóa ở hầu hết các quốc gia r mợ ai có tk ở Mỹ mới chơi được thì phảiHihi.. Cụ tậu xe mới rồi à ^^
Em đang chơi bên Vinfast, xem lái HongKong Macau ủn VFS của anh V.
Cụ ở nhà, làm ơn zòm hộ em xem đã có sàn gd quốc tế nào ngoài Mỹ cho nghịch con hàng của anh nhà mình chưa. Em ở Nhật, mấy trang fx qt bị chặn hết. Bực bực là
Em cám ơn trước ạ![]()
Cám ơn cụ. Em cũng vừa check. Mấy sàn Fx có tên tuổi chưa sàn nào có Vfs cả ạ.Mã VFS bị khóa ở hầu hết các quốc gia r mợ ai có tk ở Mỹ mới chơi được thì phải
Thế thì cụ Lặk Lặk chắc tuổi còn non zồi. Vì ko biết thầy Đức, đàn anh của thầy V?
Gần một thập kỷ sa vào nợ nần, bầu Đức nói sẽ không bao giờ quên những câu chuyện nhân tình thế thái mà cuộc đời một doanh nhân như ông đã trải qua với đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc. Đó là một người em đồng nghiệp “dúi” vào tay ông 20 tỷ đồng, bảo “anh cứ cầm lấy trang trải tạm, em biết anh đang khó”. “Số tiền nhỏ nhưng ân tình lớn”, bầu Đức nói. Ông cũng không thể quên cú điện thoại cho lãnh đạo một ngân hàng rơi vào im lặng nhưng ngay ngày hôm sau, lô cổ phiếu HAGL đang cầm cố tại nhà băng này bị bán ra thị trường. Điều này khiến cổ phiếu của HAGL khi đó ngay lập tức bị bán tháo trên sàn chứng khoán cùng hàng loạt đồn đoán, thị phi...
“Tôi quyết tâm xóa hết để khỏi bị thị phi. Tôi là người rất có ý thức về nợ nần và sẽ trả hết nợ”, bầu Đức nói và cho biết, gần một thập kỷ qua, ông ở trên chiếc ô tô nhiều hơn ở nhà. Ông quen thuộc từng ổ gà trên cung đường đèo dốc từ Gia Lai sang Lào, Campuchia. Ông “xoay” đủ mọi cách để tồn tại, từ nuôi bò Úc vỗ béo, nuôi bò sữa đến trồng cây ăn trái… Rồi bầu Đức quyết định bán các dự án thủy điện, mía đường, khu phức hợp ở Yangon (Myanmar) và cả Công ty CP Nông nghiệp Quốc tế HAGL. Ông quyết định đầu tư vào các sản phẩm có vòng đời nhanh, mang về dòng tiền để duy trì hoạt động. Đầu tiên là bò thịt, rồi đến rau, củ, quả...
![]()
10 năm thăng trầm của 'bầu' Đức
Từ vị thế số một vào năm 2008 cho tới giai đoạn mất khả năng thanh khoản, đứng trước nguy cơ phải tuyên bố phá sản và sau đó tái cấu trúc để Công ty Cổ phần (CP) Hoàng Anh Gia Lai trở lại mạnh mẽ như ngày hôm nay không chỉ là cuộc đời và số phận chìm nổi, đầy thăng trầm của một doanh nhân mà còn...tienphong.vn
Từ một siêu đại địa chủ, giờ theo nghề nuôi heo bán chuối...
Nay tới anh V.. cũng đang từ đất rồi chuyển dần sang nghề xe điện.
Nhưng có vẻ như xe điện đang là một quả bóng đã đc bơm căng quá rồi?
Theo tờ Wall Street Journal (WSJ), bong bóng ngành xe điện tại Trung Quốc đang xì hơi sau khi chính phủ dừng hỗ trợ. Bên cạnh đó, việc thị trường bão hòa khi cung vượt cầu đã khiến nhiều hãng xe phải liên tục dìm giá nhằm giữ sự cạnh tranh trên thị trường.
Mới đây, hãng Tesla của Elon Musk đã phá vỡ thỏa thuận ngừng hạ giá thành với những doanh nghiệp sản xuất xe điện khác ở Trung Quốc vào tháng 7/2023.
Cam kết này được các hãng xe thực hiện chỉ vài ngày sau khi chính phủ Trung Quốc ra tuyên bố lo ngại về tình hình thị trường trong bối cảnh các sản phẩm ô tô điện đua nhau dìm giá.
Các chuyên gia nhận định ngành xe điện của Trung Quốc đang gặp thách thức chẳng kém gì mảng bất động sản của nước này.
Chính quyền Bắc Kinh đã kích thích bằng cách bơm vốn gia tăng sản lượng xe điện để rồi giờ đây ngồi giải quyết tình trạng mất cân bằng cung cầu, tương tự như thị trường bất động sản thừa mứa những thị trấn ma chẳng ai ở.
Tệ hơn, sự xì hơi này có nguy cơ lan sang cả Mỹ...
![]()
Tesla phá vỡ thỏa thuận 'đình chiến', hơn 400 hãng xe điện đóng cửa: Bong bóng ngành ô tô sắp xì hơi?
Việc Trung Quốc kích thích ngành xe điện khiến thị trường này đang xì hơi bong bóng tương tự như mảng bất động sản, và thậm chí có nguy cơ lan sang cả Mỹ.m.cafef.vn
Mỹ ở tận bên kia quả đất mà còn bị lan sang, nữa là mình ở đoạn đuôi?!
Chẳng có gì là mãi mãi. E đợi xem cụ đại địa chủ mới có đập choai ko ^^
Thế mới nói cần nhiều người như anh V cụ ạ, nói thì dân VN nhiều người giỏi rồiA Đức nổ đúng được độ làm ăn nợ đầm đìa hơn chục năm không nhờ quen biết ct làm nhiệm vụ kinh tế bên Lào, Cam được chính phủ tái cơ cấu nợ cho thì bị bế đi lâu rồi. Cũng bị ghét trong giới kinh doanh vì kiểu truyền thông hơi mất dạy, kinh doanh gì cũng phải chửi cái đang tồn tại trước đã rồi buff cty mình lên xong làm ăn chẳng đến đâu
Làm thuỷ điện --> chửi thuỷ điện đang có là phá rừng, thực tế a còn làm kinh hơn --> fail, bán sạch
Làm mía đường --> chửi từ trên xuống dưới các công ty đường, đòi mở hết thuế cho a nhập đường về --> fail, bán sạch cho người a từng chửi là Anh Thành
Trồng cao su --> lại chửi từ trên xuống dưới cao su --> fail
Nuôi bò --> chửi tiếp --> fail
Nuôi gà --> chưa thấy thành tựu đáng kể
Nuôi heo --> có lợi nhuận nhưng là nhờ thu nhập khác
Trồng chuối --> đọc BCTC thì tỷ lệ chuối hỏng ngày càng tăng
Đó là chưa kể mấy khoản trồng cây lặt vặt như chanh dây, thanh long...
Hoành tráng quá!![]()
Ngắm thiết kế Vành đai 4 Hà Nội 14 làn xe, nhiều nút giao siêu hiện đại
Dự án PPP thành phần 3 cao tốc Vành đai 4 - Vùng Thủ đô có tổng mức đầu tư 55.052 tỷ đồng, được thiết kế rộng nhất lên tới 14 làn xe...melinh.hanoi.gov.vn
Quá tự hào
ko cần biết bên ngoài bán tán ra sao hay ntn. Nhưng hiện tại đc chứng kiến đất nước mình có sự lăn bánh của xe điện là 1 sự khai phá đáng nể cho thế hệ hiện tại. Sau vụ Ipo vinfast này thì e dự là FDI đổ vào VN sẽ tiếp tục tăng. 1 đất nc đang pt mà có cty sx xe điện vốn hoá top thế giới. 1 quả PR quá kinh khủng từ cụ V. E ko đi xe điện nhưng cũng phải tự hào lây.Hoành tráng quá!
Ước gì biết bao giờ thành sự thật
(Có cái mẩu CL-HD mà còn chậm mất 6-7 năm à)
Mà mấy cái hình vẽ kia thì liên quan gì anh V ạ
Anw, cuối tuần vẫn ko quên nhiệm vụ ^^
![]()
![]()
Tự hào cũng tốt thôi. Nhưng cứ liệu cái thần hồn đống trái pháo. Nhớ xem ông bà ở nhà có xiền ko nhá. Chứ để các cụ lọ mọ một mình rồi để bị dụ mua, tới lúc đến hạn rút tiền thì bị bẩu khi nào có thì trả.. thời khổ các cụko cần biết bên ngoài bán tán ra sao hay ntn. Nhưng hiện tại đc chứng kiến đất nước mình có sự lăn bánh của xe điện là 1 sự khai phá đáng nể cho thế hệ hiện tại. Sau vụ Ipo vinfast này thì e dự là FDI đổ vào VN sẽ tiếp tục tăng. 1 đất nc đang pt mà có cty sx xe điện vốn hoá top thế giới. 1 quả PR quá kinh khủng từ cụ V. E ko đi xe điện nhưng cũng phải tự hào lây.
Cụ làm em buồn cười quá. Tóm lại là rất OK. Cấm cãi![]()
Ở ta hiện có 705 đơn vị hành chính cấp huyện, gồm: 1 thành phố thuộc thành phố trực thuộc trung ương, 82 thành phố thuộc tỉnh, 52 thị xã, 46 quận và 524 huyện.Quá thuyết phục![]()
![]()
![]()
Thoy, 30 năm thoy... Chứ 50 năm dài quá, ai mà cần phơm đc chứỞ ta hiện có 705 đơn vị hành chính cấp huyện, gồm: 1 thành phố thuộc thành phố trực thuộc trung ương, 82 thành phố thuộc tỉnh, 52 thị xã, 46 quận và 524 huyện.
Sẽ có cuộc đua lên quận của 524 huyện nhé anh em. Rất tiềm năng, dư địa còn rất nhiều nhé anh em hệ phái điền trạch.
Nếu mỗi tháng 1 huyện lên quận thì cần 524 tháng nhé, hơn 40 năm đấy.
Tóm lại là rất OK nhé anh em, úp Cheng này phải kéo dài 50 năm là ít![]()
Mỗi tháng 1 huyện lên quận, có 524 huyện thì bác tính là bao nhiêu năm?Thoy, 30 năm thoy... Chứ 50 năm dài quá, ai mà cần phơm đc chứ![]()