E xin căn hóng tình hình
Em khoe cụ ạ.Cụ khoe mình hay quảng cáo đấy ạ?
Ơ có khi cụ ấy thật đấy ạ.Cụ khoe mình hay quảng cáo đấy ạ?
Nhà Tàn đang mắc mạng nào?E xin căn hóng tình hình
Cụ chủ thớt nghe cụ này, làm luôn và ngay đi.Cụ ra phường làm đơn + tin nhắn + ghi âm ( nếu có ) gửi các anh xxx. Lưu hồ sơ phát đầu rồi các bước sau sẽ thuận lợi hơn.
Ngoài ra cụ nên cẩn thận đề phòng.
Chúc cụ bình an.
Để nhiều người biết nó cũng giảm nguy cơ cụ ạ. ngoài ra FPT cũng phải giải quyết rốt ráo hơn. Hiện em đang ngồi cùng một nhân viên FPT và bây giờ chuẩn bị cùng lên công an phường làm việcEm cũng chưa hiểu cụ chủ hỏi quen truyền thông để làm gì?
Bạn ấy doạ cụ thì FPT cũng phải liên đới trách nhiệm ạ?
Theo em cụ chủ nếu cảm thấy cần thiết cứ báo thẳng CA, lôi truyền thông vào làm gì.
Hình như dạo trước là vnpt.e k nhớNhà Tàn đang mắc mạng nào?
Vâng, đến bọn nhà nước VNPT giờ cũng chả dám trịnh thượng, báo hỏng một cái cũng phi đến sửa ngay nhưng một, hai chú nhân viên thái độ lởm khởm thì em nghĩ nhà mạng nào cũng có thể có. Cụ chủ đăng câu chuyện của mình lên đây để tìm hướng giải quyết hoặc chí ít cũng là lời động viên chia sẻ. Không thông cảm với cụ ấy thì thôi chứ còm kiểu tại ông ăn ở thế nào, chứ như tôi abc... là em thấy không nên thôi.Ơ có khi cụ ấy thật đấy ạ.
Em cũng là khách FPT hơn chục năm, chưa bao giờ bị gây khó khăn gì.
Cậu kỹ thuật khu vực em ( thay mấy người rồi) toàn đưa em số di động và bảo " trục trặc gì anh call thẳng cho em, em qua xem, anh gọi tổng đài em mất thi đua".
Em nghĩ FPT họ xử lý thế là quá ổn rồi. Hy vọng ku kia không mạnh động, em nhấn mạnh nếu đúng là dân BG thì cụ phải cẩn thận.Để nhiều người biết nó cũng giảm nguy cơ cụ ạ. ngoài ra FPT cũng phải giải quyết rốt ráo hơn. Hiện em đang ngồi cùng một nhân viên FPT và bây giờ chuẩn bị cùng lên công an phường làm việc
Em với cụ biết thông tin 1 chiều qua cụ chủ, không có lửa thì sao khói, làm người lao động người ta cũng là miếng cơm manh áo không dại gì va chạm với khách trừ khi... Nếu cụ là người nhà của cậu nhân viên kia có lẽ suy nghĩ của cụ sẽ khác. Em thích đi ngược chiều các cụ hơn.Vâng, đến bọn nhà nước VNPT giờ cũng chả dám trịnh thượng, báo hỏng một cái cũng phi đến sửa ngay nhưng một, hai chú nhân viên thái độ lởm khởm thì em nghĩ nhà mạng nào cũng có thể có. Cụ chủ đăng câu chuyện của mình lên đây để tìm hướng giải quyết hoặc chí ít cũng là lời động viên chia sẻ. Không thông cảm với cụ ấy thì thôi chứ còm kiểu tại ông ăn ở thế nào, chứ như tôi abc... là em thấy không nên thôi.![]()
Tôi thì luôn nhận được fone của tổng đài của các bên: Trần Anh, Mitsubishi, Electrolux, LG, Dell, FPT.....Nhà cháu thì ngược lại với cụ chủ,mặc dù đang dùng 3 gói của nhà mạng này và thi thoảng cũng bị trục trặc kỹ thuật. Nhưng mỗi lần mấy cậu nv sửa chữa đến xử lý sự cố thì đều có thái độ rất lễ phép. Sau khi giải quyết xong thì chỉ độ vài tiếng là nv tổng đài của fpt gọi điện tới hỏi thăm đã khắc phục xong chưa và ko quên hỏi đánh giá về thái độ phục vụ các nv của nhà cháu dư lào.