Thảo luận Nhận xét đánh giá wigo sau 1 tháng sd

Cuongsmiles

Xe máy
Biển số
OF-518232
Ngày cấp bằng
26/6/17
Số km
61
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
34
Thì cụ đang bảo xe nhập 160 về bán 400 nên e nói vậy chứ xe ráp trong nước thì biết thế nào so sánh giá với xe nhập đc khi thông tin đầu vào mình k có.
Bổ sung thêm là Toy k nhập về với giá 240tr đâu. 240tr đấy là giá đã tính lợi nhuận cho đại lý và có lẽ cả thuế rồi. Toy nhập về thì giá sẽ dạng giá buôn, lại cùng hãng nên giá sẽ rẻ hơn cả giá bán cho đại lý bên indo.
 
Chỉnh sửa cuối:

zCasperz

Xe hơi
Biển số
OF-576545
Ngày cấp bằng
29/6/18
Số km
126
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
21
Thì cụ đang bảo xe nhập 160 về bán 400 nên e nói vậy chứ xe ráp trong nước thì biết thế nào so sánh giá với xe nhập đc khi thông tin đầu vào mình k có.
Bổ sung thêm là Toy k nhập về với giá 240tr đâu. 240tr đấy là giá đã tính lợi nhuận cho đại lý và có lẽ cả thuế rồi. Toy nhập về thì giá sẽ dạng giá buôn, lại cùng hãng nên giá sẽ rẻ hơn cả giá bán cho đại lý bên indo.
Toy nhập về giá 200 thì phải, đóng đúng đủ thuế và lãi ít mà giá bán vẫn 405 đấy
=> thuế ở Việt Nam quá nhiều, mà lại là thuế chồng thuế (phần lãi của nhà nhập khẩu cũng bị tính thêm thuế ) nên giá bị đẩy lên cao quá
 

dangdixemay

Xe tăng
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,301
Động cơ
69 Mã lực
Thì cụ đang bảo xe nhập 160 về bán 400 nên e nói vậy chứ xe ráp trong nước thì biết thế nào so sánh giá với xe nhập đc khi thông tin đầu vào mình k có.
Bổ sung thêm là Toy k nhập về với giá 240tr đâu. 240tr đấy là giá đã tính lợi nhuận cho đại lý và có lẽ cả thuế rồi. Toy nhập về thì giá sẽ dạng giá buôn, lại cùng hãng nên giá sẽ rẻ hơn cả giá bán cho đại lý bên indo.
Cùng linh kiện như nhau, lại được nhập khẩu với thuế 0% Chi phí ráp thì bên Ấn còn cao hơn bên VN. Giá của Huyndai bán bên kia thì cụ ko tính lợi nhuận đại lý sao. Bên kia nó bán 160tr chẳng lẽ đại lý nó ko có lãi. Cứ tính 10% thì giá gốc 140tr
Quy trình quản lý chất lượng của Hàn sx tại Ấn độ k cao hơn China bao nhiêu, cụ thể các lỗi trên con i10 được tổng hợp bên dưới gặp phổ biến chứ ko phải là thiểu số đâu:

- Bệnh lệch cổ - nghẹo cổ do bạc thước lái kém
- Bệnh vô lăng kêu lục cục – chỉ có thay mới hết
- Bênh xì dầu hao nhớt trên các xe nhập - phải hạ máy thay gioăng
- Bệnh màn hình die sớm - màn đc sx tại China
- Gãy bu lông bắt puli
- Cảm biến abs die sớm
- Bệnh dàn mát ko sâu và thủng sớm( cũng mới chỉ gặp trên con này ống đồng được thay bằng nhôm)
- Bệnh côn mòn sớm tầm 8v là chuẩn bị đc hạ máy rồi
- Bệnh xương dàn nóng mỏng manh - xương đỡ cả khối mấy chục kg đc làm bằng nhựa, nhiều cụ mua về phải đi độ xương sắt
- Bệnh cướp lái – đánh lái sang phải – trái thì nó cứ bắt phải đi thẳng ( 1 vài cụ đã kêu). nghi do motor điện vì tự trả lái ko mạnh như vậy.Lỗi này cực kì nguy hiểm nhưng ko bị thường xuyên nên 1 vài khổ chủ cũng chỉ biết lên diễn đàn khóc.
- Số lùi rất khó vào nhất là trên các xe MT - lỗi cực phổ biến
- Bệnh máy móc nhanh tàn tạ ko đc ngọt ngào cứ phải đi VS suốt
- Bệnh xệ đít khi chở đủ tải - lý giải lý do êm ái hơn xe khác vì lò xo sau mềm hơn
- Ghế ngồi đc sale nó quảng cáo là ghế da nhưng thực sự là giả da PU pha nỉ.Trong xe cũng chỉ đc cái vô lăng và ghế đc nhét tí giả da, còn lại cũng toàn nhựa rẻ tiền phủ lớp xi đen rẻ tiền hôi cả tháng sau khi mua.( Thua Morning)
- Bóng đèn sợi đốt cho cả trước và sau cho 1 thứ ánh sáng cổ điển ( Thua morning)
- Tấm chắn nắng mới hôm trc cười vào mặt bọn Vios bằng bìa thì của i10 bóc ra nó cũng chỉ là carton. Bố tiên sư mấy thằng cuồng Hàn nó lại khen đó là thân thiện môi trường!!!
E liệt kê bên trên chỉ là tổng kết lại, ko 1 dòng nào đi thêm vào. Vì e cũng tính mua con i10 từ tháng 6 nên ở trên mấy hội ấy nhiều lắm rồi.
Nói chung i10 là cái xe đẹp, option nhiều, và lỗi cũng nhiều - toàn lỗi cơ bản.
 
Chỉnh sửa cuối:

Cuongsmiles

Xe máy
Biển số
OF-518232
Ngày cấp bằng
26/6/17
Số km
61
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
34
I10 lỗi nhiều hay ít thì mình k bàn, để người mua quyết định khi chọn xe. Mình chỉ nói về giá bán thôi. Vừa search thì giá xe i10 bên Ấn từ 153tr-213tr. Wigo bên Indo thì từ 208tr - 240tr. Ở trên bác so giá thấp nhất i10 với giá cao nhất wigo thì thật k công bằng.
Còn nói thật mấy thằng tư bản vào VN thằng nào cũng ăn dầy cả. Chả có thằng nào nghĩ cho người tiêu dùng đâu. Mục đích tối cao của nó là lợi nhuận nhiều nhất có thể.
 

Cuongsmiles

Xe máy
Biển số
OF-518232
Ngày cấp bằng
26/6/17
Số km
61
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
34
Toy nhập về giá 200 thì phải, đóng đúng đủ thuế và lãi ít mà giá bán vẫn 405 đấy
=> thuế ở Việt Nam quá nhiều, mà lại là thuế chồng thuế (phần lãi của nhà nhập khẩu cũng bị tính thêm thuế ) nên giá bị đẩy lên cao quá
E k biết Toy nhập về giá bao nhiêu nhưng chắc chắn k có chuyện ăn lợi nhuận ít. Chỉ riêng chuyện xe Toy lúc nào cũng cao nhất phân khúc dù option ít hơn là đủ biết họ tính lợi nhuận thế nào rồi. Đã định vị thương hiệu cao hơn các hãng khác thì k có chuyện chấp nhận lợi nhuận ít hơn.
 

zCasperz

Xe hơi
Biển số
OF-576545
Ngày cấp bằng
29/6/18
Số km
126
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
21
E k biết Toy nhập về giá bao nhiêu nhưng chắc chắn k có chuyện ăn lợi nhuận ít. Chỉ riêng chuyện xe Toy lúc nào cũng cao nhất phân khúc dù option ít hơn là đủ biết họ tính lợi nhuận thế nào rồi. Đã định vị thương hiệu cao hơn các hãng khác thì k có chuyện chấp nhận lợi nhuận ít hơn.
Lãi ít lãi nhiều là chuyện của hãng (kinh doanh chứ có là từ thiện đâu) , vấn đề ở Việt Nam là tiền lãi cũng được tính thuế tiêu thụ đặc biệt :)
 

dangdixemay

Xe tăng
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,301
Động cơ
69 Mã lực
I10 lỗi nhiều hay ít thì mình k bàn, để người mua quyết định khi chọn xe. Mình chỉ nói về giá bán thôi. Vừa search thì giá xe i10 bên Ấn từ 153tr-213tr. Wigo bên Indo thì từbanr 208tr - 240tr. Ở trên bác so giá thấp nhất i10 với giá cao nhất wigo thì thật k công bằng.
Còn nói thật mấy thằng tư bản vào VN thằng nào cũng ăn dầy cả. Chả có thằng nào nghĩ cho người tiêu dùng đâu. Mục đích tối cao của nó là lợi nhuận nhiều nhất có thể.
Bản 213tr là bản dùng diesel top giá rồi. Và giá bên Ấn thường ng ta niêm yết là giá OTR- giá lăn bánh.
Thì ý của em cũng là tất cả chúng nó 1 đám ăn dày và ăn dày hơn thôi. Chả thằng nào đúng giá
 

kid4speed

Xe hơi
Biển số
OF-38043
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
110
Động cơ
8 Mã lực
Cùng linh kiện như nhau, lại được nhập khẩu với thuế 0% Chi phí ráp thì bên Ấn còn cao hơn bên VN. Giá của Huyndai bán bên kia thì cụ ko tính lợi nhuận đại lý sao. Bên kia nó bán 160tr chẳng lẽ đại lý nó ko có lãi. Cứ tính 10% thì giá gốc 140tr
Quy trình quản lý chất lượng của Hàn sx tại Ấn độ k cao hơn China bao nhiêu, cụ thể các lỗi trên con i10 được tổng hợp bên dưới gặp phổ biến chứ ko phải là thiểu số đâu:

- Bệnh lệch cổ - nghẹo cổ do bạc thước lái kém
- Bệnh vô lăng kêu lục cục – chỉ có thay mới hết
- Bênh xì dầu hao nhớt trên các xe nhập - phải hạ máy thay gioăng
- Bệnh màn hình die sớm - màn đc sx tại China
- Gãy bu lông bắt puli
- Cảm biến abs die sớm
- Bệnh dàn mát ko sâu và thủng sớm( cũng mới chỉ gặp trên con này ống đồng được thay bằng nhôm)
- Bệnh côn mòn sớm tầm 8v là chuẩn bị đc hạ máy rồi
- Bệnh xương dàn nóng mỏng manh - xương đỡ cả khối mấy chục kg đc làm bằng nhựa, nhiều cụ mua về phải đi độ xương sắt
- Bệnh cướp lái – đánh lái sang phải – trái thì nó cứ bắt phải đi thẳng ( 1 vài cụ đã kêu). nghi do motor điện vì tự trả lái ko mạnh như vậy.Lỗi này cực kì nguy hiểm nhưng ko bị thường xuyên nên 1 vài khổ chủ cũng chỉ biết lên diễn đàn khóc.
- Số lùi rất khó vào nhất là trên các xe MT - lỗi cực phổ biến
- Bệnh máy móc nhanh tàn tạ ko đc ngọt ngào cứ phải đi VS suốt
- Bệnh xệ đít khi chở đủ tải - lý giải lý do êm ái hơn xe khác vì lò xo sau mềm hơn
- Ghế ngồi đc sale nó quảng cáo là ghế da nhưng thực sự là giả da PU pha nỉ.Trong xe cũng chỉ đc cái vô lăng và ghế đc nhét tí giả da, còn lại cũng toàn nhựa rẻ tiền phủ lớp xi đen rẻ tiền hôi cả tháng sau khi mua.( Thua Morning)
- Bóng đèn sợi đốt cho cả trước và sau cho 1 thứ ánh sáng cổ điển ( Thua morning)
- Tấm chắn nắng mới hôm trc cười vào mặt bọn Vios bằng bìa thì của i10 bóc ra nó cũng chỉ là carton. Bố tiên sư mấy thằng cuồng Hàn nó lại khen đó là thân thiện môi trường!!!
E liệt kê bên trên chỉ là tổng kết lại, ko 1 dòng nào đi thêm vào. Vì e cũng tính mua con i10 từ tháng 6 nên ở trên mấy hội ấy nhiều lắm rồi.
Nói chung i10 là cái xe đẹp, option nhiều, và lỗi cũng nhiều - toàn lỗi cơ bản.
Lúc đầu cũng tính lấy i10, sau nghĩ lại
 

nolforever2003

Xe tăng
Biển số
OF-46791
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
1,098
Động cơ
9 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
E thấy dư này cc nên bàn về xe và tầm tiền. Lãi lờ dư nào k phải việc của mình đâu ợ. Nếu cc nghic 1 hãng nào đó lãi nhiều quá thì cc chuyển qua hãng lãi ít thôi
 

pisces_hn

Xe điện
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
3,498
Động cơ
58 Mã lực
Em thấy ai cũng chê, mon men ra showroon xem thử thấy ghế sau nó rộng vãi. Mà có 2 túi khí với ABS nên option bản MT còn hơn cả morning Si. Mấy cái khóa cửa linh tinh em cũng không biết sao mọi người chê ghê thế độ vào có bao nhiêu đâu, nó thêm cả 1 cái túi khí an toàn cho tính mạng thì không thấy kể. Máy thì van biến thiên cả nạp lẫn xả nên công nghệ cao hơn mấy xe cỏ kia nữa. Nhược điểm là ít nút bấm nên cụ nào thích bấm nút không được thỏa mãn sở thích. Em chưa được lái thử cụ sale nào có chương trình lái thử PM em phát xem thế nào. Cá nhân em thì bằng tiền nếu xe này êm hơn em chọn xe này so với morning Si vì morning Việt Nam đi rất ồn nổ máy lên đã thấy nó rung vào cabin rồi chưa kể hàng ghế sau rất chật, I10 thì êm và rộng hơn morning nhưng giá cũng cao hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

tien4567map

Xe đạp
Biển số
OF-597875
Ngày cấp bằng
6/11/18
Số km
14
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
27
Các bác cho em hỏi chút. Em mới mua con wigo, muốn độ gập gương điện và 1 ít phụ kiện trên xe thì địa chỉ nào là uy tín ạ?
 

winnghiepdu

Xe điện
Biển số
OF-192662
Ngày cấp bằng
5/5/13
Số km
2,393
Động cơ
21 Mã lực
e mua Mỉrage 2014, 430tr chaỵ den 2016 thì bán chả lỗi gì ,nhược điểm lốp ồn tiếng vang vào xe, thế mà dân tình ít mua cứ i10 mua.
Cùng linh kiện như nhau, lại được nhập khẩu với thuế 0% Chi phí ráp thì bên Ấn còn cao hơn bên VN. Giá của Huyndai bán bên kia thì cụ ko tính lợi nhuận đại lý sao. Bên kia nó bán 160tr chẳng lẽ đại lý nó ko có lãi. Cứ tính 10% thì giá gốc 140tr
Quy trình quản lý chất lượng của Hàn sx tại Ấn độ k cao hơn China bao nhiêu, cụ thể các lỗi trên con i10 được tổng hợp bên dưới gặp phổ biến chứ ko phải là thiểu số đâu:

- Bệnh lệch cổ - nghẹo cổ do bạc thước lái kém
- Bệnh vô lăng kêu lục cục – chỉ có thay mới hết
- Bênh xì dầu hao nhớt trên các xe nhập - phải hạ máy thay gioăng
- Bệnh màn hình die sớm - màn đc sx tại China
- Gãy bu lông bắt puli
- Cảm biến abs die sớm
- Bệnh dàn mát ko sâu và thủng sớm( cũng mới chỉ gặp trên con này ống đồng được thay bằng nhôm)
- Bệnh côn mòn sớm tầm 8v là chuẩn bị đc hạ máy rồi
- Bệnh xương dàn nóng mỏng manh - xương đỡ cả khối mấy chục kg đc làm bằng nhựa, nhiều cụ mua về phải đi độ xương sắt
- Bệnh cướp lái – đánh lái sang phải – trái thì nó cứ bắt phải đi thẳng ( 1 vài cụ đã kêu). nghi do motor điện vì tự trả lái ko mạnh như vậy.Lỗi này cực kì nguy hiểm nhưng ko bị thường xuyên nên 1 vài khổ chủ cũng chỉ biết lên diễn đàn khóc.
- Số lùi rất khó vào nhất là trên các xe MT - lỗi cực phổ biến
- Bệnh máy móc nhanh tàn tạ ko đc ngọt ngào cứ phải đi VS suốt
- Bệnh xệ đít khi chở đủ tải - lý giải lý do êm ái hơn xe khác vì lò xo sau mềm hơn
- Ghế ngồi đc sale nó quảng cáo là ghế da nhưng thực sự là giả da PU pha nỉ.Trong xe cũng chỉ đc cái vô lăng và ghế đc nhét tí giả da, còn lại cũng toàn nhựa rẻ tiền phủ lớp xi đen rẻ tiền hôi cả tháng sau khi mua.( Thua Morning)
- Bóng đèn sợi đốt cho cả trước và sau cho 1 thứ ánh sáng cổ điển ( Thua morning)
- Tấm chắn nắng mới hôm trc cười vào mặt bọn Vios bằng bìa thì của i10 bóc ra nó cũng chỉ là carton. Bố tiên sư mấy thằng cuồng Hàn nó lại khen đó là thân thiện môi trường!!!
E liệt kê bên trên chỉ là tổng kết lại, ko 1 dòng nào đi thêm vào. Vì e cũng tính mua con i10 từ tháng 6 nên ở trên mấy hội ấy nhiều lắm rồi.
Nói chung i10 là cái xe đẹp, option nhiều, và lỗi cũng nhiều - toàn lỗi cơ bản.
 

D.Safety

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
5,245
Động cơ
203 Mã lực
Tuổi
29
Nơi ở
TOYOTA THANH XUÂN - 315 Trường Chinh
Em thấy ai cũng chê, mon men ra showroon xem thử thấy ghế sau nó rộng vãi. Mà có 2 túi khí với ABS nên option bản MT còn hơn cả morning Si. Mấy cái khóa cửa linh tinh em cũng không biết sao mọi người chê ghê thế độ vào có bao nhiêu đâu, nó thêm cả 1 cái túi khí an toàn cho tính mạng thì không thấy kể. Máy thì van biến thiên cả nạp lẫn xả nên công nghệ cao hơn mấy xe cỏ kia nữa. Nhược điểm là ít nút bấm nên cụ nào thích bấm nút không được thỏa mãn sở thích. Em chưa được lái thử cụ sale nào có chương trình lái thử PM em phát xem thế nào. Cá nhân em thì bằng tiền nếu xe này êm hơn em chọn xe này so với morning Si vì morning Việt Nam đi rất ồn nổ máy lên đã thấy nó rung vào cabin rồi chưa kể hàng ghế sau rất chật, I10 thì êm và rộng hơn morning nhưng giá cũng cao hơn.
em mời cụ đến Toyota thanh xuân lái thử dòng xe wigo nhé. LH em Duy toyota thanh xuân 0963639583
 

dangdixemay

Xe tăng
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,301
Động cơ
69 Mã lực
Các group này toàn là group kín. Các cụ đã cụ nào làm gương gập điện em này chưa ạ?
Ơ, cụ phải joint vào chứ. Còn vụ gập gương thì giá vật tư là 700k, cụ biết điện đóm thì mua về quất. còn mang ra tiệm tùy nơi 3-500 tùy. Riêng cá nhân em đi ở tỉnh nhà rộng ko quan trọng vụ gương điện lắm, cụ hoặc ng khác xe khác đụng ngược cái là đi cái mô tơ
 

kid4speed

Xe hơi
Biển số
OF-38043
Ngày cấp bằng
12/6/09
Số km
110
Động cơ
8 Mã lực
Các bác quất đại con i10 đi ạ. Wigo mt giờ phải đóng thuế trước bạ theo xe at lên đến 40.5 triệu thì mua mọe con i10 chức năng nhiều hơn hẳn mà giá ko chênh bao nhiêu. Đóng thuế mà tức ói máu
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top