Nhặt được chìa khóa xe Mercedes tại Hà Nội

Mondeo2003

Đi bộ
Biển số
OF-4670
Ngày cấp bằng
11/5/07
Số km
8
Động cơ
547,380 Mã lực
Đúng là nhiều khi có ý tốt nhưng xã hội lắm người "nghèo tư duy"

Em hỏi các bác, em posted lên đây là bác nào mất chìa khóa thì gặp lái xe em nhận lại, lúc gặp lái xe nó bắt các bác chuộc thì có phải em đi rước việc vào người không. Rồi các bác lại ném đá cho vỡ màn hình ý chứ.

Thế nên em mới posted info lên đây để ai mất thì làm việc trực tiếp với lx, còn chuộc hay xin chẳng liên quan gì tới em. Còn bác nào ném đá, cứ thử đặt trường hợp bác lái xe của bác tắc trách làm mất mát gì của xe, được mấy bác bỏ tiền túi mình ra hay cũng bắt lái xe phải đền này đền nọ.

Kính các bác
thằng cha này là loại người nhu nhược và vô trách nhiệm, thầy trò cùng một ruột, có khi bắt được muốn lấy tiền đổ cho thằng lái xe, tôi mất chìa khóa xe đấy nhưng không thèm nói chuyện với loại người này:mad:
 

ryan_nguyenvnn

Xe hơi
Biển số
OF-2480
Ngày cấp bằng
23/11/06
Số km
150
Động cơ
565,800 Mã lực
Các bác chém ác quá, nhiều bác cũng "độc" quá nữa. Bác chủ đã mất công đưa tin lên đây và giải thích rõ ràng rồi mà. Với lại nói là chuộc nhưng có nói là yêu cầu chuộc bao nhiêu, chuộc bằng tiền hay (b) đâu. Nói chuộc trong trường hợp này cũng chẳng sai vì xã hội mình bây giờ có mất cái gì chẳng phải chuộc, các cụ bị đạo chích nó vặt tai/vặt logo... mà còn phải tự mò ra chợ trời mà chuộc âý chứ ở đây có người đăng tin cho tới đâu.
 

drhung

Xe buýt
Biển số
OF-35381
Ngày cấp bằng
16/5/09
Số km
901
Động cơ
484,080 Mã lực
em thấy cụ chủ thread k có tinh thần offer tí nào, cụ nên thay đổi phong cách làm việc đi, rồi một ngày nào đó cụ cũng bị mất như thế thì cụ thấy thế nào?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top