Em thấy viettel tỷ lệ chuyển thành công cao mà. Em thấy chỉ có mobifone là củ chuối thôi.
Sau 2 lần giữ mạng chuyển số, em rút ra kinh nghiệm là đầu tiên các cụ gọi lên tổng đài (nhà mạng đang sử dụng) hỏi là có đang sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng nào, có cam kết gì ko? nếu có thì yêu cầu em ấy hướng dẫn hủy hết các dịch vụ, cam kết... Sau khi xong thì các cụ gọi lại lên tổng đài bảo nó kiểm tra lại, xác nhận 1 lần nữa là đang không sử dụng bất kỳ dịch vụ, sản phẩm gtgt nào, hay cam kết gì với nhà mạng. Đồng thời các cụ kiểm tra thông tin thuê bao xem đã chuẩn chưa, cụ nhắn tin hoặc gọi lên tổng đài hỏi.
Còn quy trình thì các cụ làm theo hướng dẫn là được (sau khi hủy hết các dịch vụ như nói ở trên). Nhà mạng cũ sẽ tìm mọi cách níu kéo, sẽ gọi điện năn nỉ ở lại, nêu ra 1 số gói cước ưu đãi, các cụ cần trả lời dứt khoát là anh chuyển sang mạng xxx vì cả nhà a dùng rồi, a sang đó gọi nội bộ, nhóm cho rẻ...vv thì các em ấy sẽ ko lôi kéo ở lại nữa.