- Biển số
- OF-384916
- Ngày cấp bằng
- 30/9/15
- Số km
- 12,370
- Động cơ
- 368,263 Mã lực
- Tuổi
- 59
Ba chữ cuối của cụ là đủ hê hết ngàn chữ trên xuống cống, đau nòng quá.Vn làm được tất cụ nhé, trừ phần đầu máy. (Nhưng có thể mua về lắp ráp ngon lành).
Với kỹ thuật xây dựng cầu, hầm hiện nay và cả trăm GS-TS nghành đường sắt đc các nước, Nga- Nhật- Pháp - Hàn- TQ... giúp đào tạo thì cái đường sắt 200-500km m, Việt nam có thể tự chủ hoàn toàn về hạ tầng.
Về công nghệ đầu máy, toa xe thì mình cũng có thể bắt chước để làm nhưng chắc giá sẽ đắt hơn nhập của a Hàng xóm rất nhiều, công nghệ thông tin tín hiệu và điều khiển thì ko quá khó trong thế giới phẳng hiện nay.
Nhưng vấn đề tự làm thì tiền đâu ra, trong khi các nước nó ve vãn bán trả góp tới 80% trong 40 năm, ân hạn 10 năm nữa % trích đủ
Làm đs, như làm trong nhà máy sx đt thông minh cao cấp. Nhặt nhặt vài linh kiện, cắm cắm vào vài lỗ, xong.
Đs, có từ hồi VN còn chưa có ngõ nhỏ phố nhỏ (cổ) nhà tôi bé tí hehe. Giờ làm nó như giống như làm cái đường làng bê tông, có hai cây sắt vất lên trên thôi mờ hị hị.


nhìn một công trình chỉ thấy đất cát đá vv thì chịu cụ rồi. "Làm chủ" là tính toán được kiểm soát được độ lún, nứt, cường độ, êm thuận, bám vvv quan trọng nhất là thiết kế chuẩn, mà hiệu quả.
, cái gì khó mấy đều có thể làm dc hết nếu máu lửa và quyết tâm. Thời kỳ đồ đồng trong tương lai chắc gì đã bằng thời kỳ đồ cao su