Nhờ các Anh Em chỉ giúp về bảng đồng hồ taplo trên xe vios

PLD

Xe buýt
Biển số
OF-153873
Ngày cấp bằng
24/8/12
Số km
904
Động cơ
363,460 Mã lực
Hợp lý con khỉ, cụ nhìn táplo xe cụ trên và ngoài trời đã cần phải bật đèn chưa, cụ nào không dán kính tối may ra còn nhìn thấy dán kính tối thui trong xe khỏi nhìn thấy taplo đâu.


Mà xe cụ trên bật đèn tec nó không hiển thị kí hiệu gì trên taplo nhỉ thế thì dễ quên tắt đèn lắm.



Em lại thấy thế mới hợp lý chứ ạ. khi ngoài trời sầm xì tối, bên trong cụ khó nhìn bảng taplo nghĩa là bên ngoài đường cũng khó quan sát, cụ nên bật đèn định vị hoặc đèn cos để người đi đường dễ phát hiện xe cụ. Như vậy em thấy lại hay, vì em hay quên bật đèn khi 6h tối :)).
Thêm cái nữa là khi mặt đồng hồ mù mờ như vậy có thêm bất kỳ đèn nào sáng lên phát là gây chú ý ngay, mà bất ngờ sáng lên thì một là lỗi, hai là sắp hết xăng :)).
 

lazyle

Xe tải
Biển số
OF-116775
Ngày cấp bằng
14/10/11
Số km
320
Động cơ
388,800 Mã lực
Mà xe cụ trên bật đèn tec nó không hiển thị kí hiệu gì trên taplo nhỉ thế thì dễ quên tắt đèn lắm.
Cũng có thể bị quên, nhưng đc cái nó sẽ báo hiệu nếu cụ rời ghế lái, tắt máy mà chưa tắt đèn. Em bị vài lần rồi, đứng dậy ra khỏi xe nó cứ tít tít, hoá ra chưa tắt đèn.
 

socbay

Xe đạp
Biển số
OF-149995
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
40
Động cơ
357,805 Mã lực
Tuổi
55
Nơi ở
Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ an
Nhà cháu cũng chẳng biết Toyota cải tiến hay cải lùi nữa. Các đời xe vios từ 2013 đổ về trước thì mặc định khởi động máy là đèn taplo sáng. Khi bật đèn pha thì nó dịu đi, tắt đèn thì độ sáng taplo tăng lên. Nhìn nó cũng rõ ràng và cũng sang cái xe. Chẳng hiểu sao các đời sau này lại cứ tối thui, bật đèn thì nó mới sáng
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top