- Biển số
- OF-5778
- Ngày cấp bằng
- 16/6/07
- Số km
- 5,053
- Động cơ
- 581,339 Mã lực
Tình hình chú Vịt nhà em lại hắt hơi sổ mũi rồi, nhờ các bác tư vấn gấp giúp em.
Tình trạng như sau ạ:
- Xì nhớt ở bộ phận trợ lực lái (ra thợ Suzuki nói là cái bót lái) được báo giá 43 triệu. Em nghe xong hãi hùng luôn. Phục hồi thì 3tr. Em nghe nói đây là bệnh thường bị của Vitara thì phải. Vấn đề này em đã đi gara ngoài làm 2 lần rồi mà không hết. vào hãng thì cũng tháo ra để mang ra ngoài làm.
- Xì nhớt ron cạc te, được báo giá thay 3 triệu cả ron (gioăng) và cạc te (vì bên hãng không bán rời ron mà bán cả bộ).
Vậy em nên làm ở hãng hay ra ngoài hơn ạ? Riêng trợ lực lái có xử lý triệt để được không hay lại tái phát bệnh cũ.
Mong nhận được sự giúp đỡ của các bác. Em ở SG.
Tình trạng như sau ạ:
- Xì nhớt ở bộ phận trợ lực lái (ra thợ Suzuki nói là cái bót lái) được báo giá 43 triệu. Em nghe xong hãi hùng luôn. Phục hồi thì 3tr. Em nghe nói đây là bệnh thường bị của Vitara thì phải. Vấn đề này em đã đi gara ngoài làm 2 lần rồi mà không hết. vào hãng thì cũng tháo ra để mang ra ngoài làm.
- Xì nhớt ron cạc te, được báo giá thay 3 triệu cả ron (gioăng) và cạc te (vì bên hãng không bán rời ron mà bán cả bộ).
Vậy em nên làm ở hãng hay ra ngoài hơn ạ? Riêng trợ lực lái có xử lý triệt để được không hay lại tái phát bệnh cũ.
Mong nhận được sự giúp đỡ của các bác. Em ở SG.

Phục hồi thì đặt hàng bộ phớt bót lái, tháo ra thay. Em nhớ thợ T&S báo em bộ phớt đâu đó chỉ 700k, thêm công thay 500k nữa là 1.2tr thì phải. Nhưng ngay sau đó khuyên em không nên làm, vì làm xong 3 tháng sau lại đâu vào đấy. Lời khuyên là nếu dầu trợ lực lái không hao nhanh thì check định kỳ, bổ sung dầu trợ lực lái & chấp nhận nó bẩn bẩn (đằng nào cũng nằm ngay phía dưới, bẩn là đương nhiên) Bệnh này 10 con Vịt thì 11 con bị, vẫn chạy đều đều, bác đừng có lo
