Thanks cụCụ để mức quạt gió thấp thôi. 1 hay 2 thôi.
Thanks cụCụ để mức quạt gió thấp thôi. 1 hay 2 thôi.
cụ nạp xả pin cẩn thận theo khuyến cáo nhà bán thì 10 năm em nghĩ là được, thực tế là nhiều con testla chạy hơn 10 năm rồi, còn nếu xui 5 năm nó hỏng thì coi như cụ tiết kiệm tiền xăng trả 1 cục thôi không đến nỗi thiệt lắmem lần đầu mua xe bác ạ, và cũng lăn tăn vấn đề chi phí nuôi xe nên mới nghía mấy con xe điện. Giờ đang miễn phí sạc nên chắc sẽ rẻ hơn xăng, con 5-10 năm nữa đến lúc cục pin có vấn đề thì không biết thế nào. Còn lỗi thì em không lo lắm, cái gì mà điện tử, code nhiều thì đều có lỗi hết, chắc mình ko xui đến mức bị lỗi ko sửa được![]()
em cũng nghĩ thế bác ạ, có ông anh họ chạy VF8 2 năm nay chưa chay % pin nào nên thấy cũng khá ưngcụ nạp xả pin cẩn thận theo khuyến cáo nhà bán thì 10 năm em nghĩ là được, thực tế là nhiều con testla chạy hơn 10 năm rồi, còn nếu xui 5 năm nó hỏng thì coi như cụ tiết kiệm tiền xăng trả 1 cục thôi không đến nỗi thiệt lắm
Mạnh dạn đi cụ. Pin được bảo hành mà. Với giá pin thì ngày 1 rẻ. Công nghệ pin ngày càng phát triển.em cũng nghĩ thế bác ạ, có ông anh họ chạy VF8 2 năm nay chưa chay % pin nào nên thấy cũng khá ưng![]()
Chắc ra hãng, hoặc bác để điều hòa và gió ở mức tương đương với nhiệt bên ngoài. Xe e thì cứ tb ở mức như này.Nay thì lại thấy 10% đi đc 40km bác ạ, ảo ma vãi, kkk
Vâng bác, pin cũng đúng là đáng lo. Nhưng chế độ bh 8 năm ko giới hạn số km. Mà chi phí thay cũng tầm 80-90M, nên sau nhiều năm mà có bắt buộc phải thay thì cũng chấp nhận đc.em lần đầu mua xe bác ạ, và cũng lăn tăn vấn đề chi phí nuôi xe nên mới nghía mấy con xe điện. Giờ đang miễn phí sạc nên chắc sẽ rẻ hơn xăng, con 5-10 năm nữa đến lúc cục pin có vấn đề thì không biết thế nào. Còn lỗi thì em không lo lắm, cái gì mà điện tử, code nhiều thì đều có lỗi hết, chắc mình ko xui đến mức bị lỗi ko sửa được![]()
tốc độ trung bình thấp vậy bácChắc ra hãng, hoặc bác để điều hòa và gió ở mức tương đương với nhiệt bên ngoài. Xe e thì cứ tb ở mức như này.
![]()
chỗ thông tin tb 2.9 là ko chính xác đâu. Cái dòng cuối cùng là do tốc độ tb của lần gần nhất xe đi mới chính xác.tốc độ trung bình thấp vậy bác
8 tháng e sử dụng ko có lỗi gì nha cụ. Khuyết điểm thì có chứ lỗi thì koCác bác cho e hỏi h vf6 đã ổn định chưa vậy ạ. Còn nhiều lỗi k ạ
Vâng cụ chia sẻ thêm ưu nhược điểm dc k ạ8 tháng e sử dụng ko có lỗi gì nha cụ. Khuyết điểm thì có chứ lỗi thì ko
Nhược điểm trước nhé cụ.Vâng cụ chia sẻ thêm ưu nhược điểm dc k ạ
em mới sử dụng xe tròn 1 tháng (xe xuất xưởng 05/2025) thì thấy hàng sau y như bác nói, nhưng so với hồi ngồi xe chạy thử thì có vẻ dc cải thiện xíu, e chỉ quay cái tựa đầu ghế sau lại và gắn thêm cái đệm thôi mà vợ e cứ thích ngồi hàng sauNhược điểm trước nhé cụ.
Hàng ghế sau cần phải chỉnh sửa nếu muốn ngồi thoải mái hơn. E mất 500k để độ lại cái tựa đầu. Tuy nhiên mặt ghế vẫn thấp so với sàn xe (do pin dưới gầm) nên nói chung không gian hàng ghế sau kém nếu so với xe hạng B.
Phuộc sau cảm giác hơi mềm, xe bồng bềnh dễ say xe.
Hoàn thiện nhiều chỗ chưa dc đã. Không biết vin sau có cải thiện hơn chưa.
Ưu điểm
ngoài những nhược điểm trên còn lại gần như đều hơn các xe khác trong phân khúc
Không có xe xăng nào dưới 1 tỷ mà có được chất vận hành như VF6 0,7 tỷ đâu.em mới sử dụng xe tròn 1 tháng (xe xuất xưởng 05/2025) thì thấy hàng sau y như bác nói, nhưng so với hồi ngồi xe chạy thử thì có vẻ dc cải thiện xíu, e chỉ quay cái tựa đầu ghế sau lại và gắn thêm cái đệm thôi mà vợ e cứ thích ngồi hàng sau
còn độ hoàn thiện thì nhiều chổ ... thật, ọp ẹp thì ko phải mà phê thì chưa tới
về phuộc thì e không thấy gì, chắc do lái mới nên không biết cảm giác mềm cứng là gì
Còn cái nữa là ồn lốp do dùng mâm to vỏ mỏng
Về ưu điểm thì như bác nói, gần như đều hơn mấy con xe xăng mà e đã thuê chạy thử, đặc biệt là động cơ và vô lăng, cảm giác đạp ga xe đi mà không bị ì rất đã, chỉ eco thôi là đủ ăn rồi, còn sport thì hỗn quá e không dám dùng![]()
thật à cụKhông có xe xăng nào dưới 1 tỷ mà có được chất vận hành như VF6 0,7 tỷ đâu.
Đi đường bằng hay đồi núi đều ok, nhất là khi đổ đèo chạy rất đã, đặt chế độ phanh tái sinh cao chỉ cần đạp ga xuống đèo thôi, cực hiếm mới phải dùng đến thắng, nó cứ rà tầm 40km/h.