[Funland] Nhờ các cụ bày mưu tính kế giúp em với - Em trai cắm sổ đỏ

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
7,051
Động cơ
236,968 Mã lực
Tuổi
37
Huhu. Nhưng thế thì mẹ em sẽ ko biết ở đâu giờ. Em đang tính lấy được sổ thì đem cho cắm vào ngân hàng. Cho sau nó có đòi thì lên ngân hàng mà đòi. Và nhà thì vẫn giữ được. Em chỉ cố gắng trả lãi ngân hàng một vài năm rồi tính tiếp
Bực mình quá các cụ ạ. Mẹ em vừa gọi điện báo thằng em ăn chơi lêu lổng nhà em đã cầm đồ sổ đỏ và hiện đang vỡ nợ 400tr. Nói thật là em bất đồng với mẹ em (mà cái chính là do bao che dung túng thằng kia, nó đã gây ra bao nhiêu vụ mà bà vẫn không chịu tỉnh ra), nên lần này em đang tính là sẽ tìm cách trả cho nó để lấy sổ về và yêu cầu chuyển nhượng sang mình em đứng tên luôn (hiện sổ là do mẹ em, em và thằng em em đứng tên, bố em mới mất được hơn năm). Nhưng mà quả thật là em không có nhiều kinh nghiệm về cầm đồ, mà cái thằng em em thì nó gian xảo, bịp bợp lắm. Không cẩn thận thì tiền mất tật mang.
Vậy nên nhờ các cụ bày mưu tính kế giúp em với!

Về phần sổ đỏ: Như em đã nói, đến hiện tại thì em chưa được nhìn thấy mặt mũi nó ra sao, nhưng hơn 1 lần (và lần báo nợ này cũng nói lại) là em sang tên để cho mình bà đứng tên sổ. Nên em nghĩ mình vẫn có phần trong đấy. Và em mới nhớ lại là hồi làm thủ tục lĩnh tiền tử tuất của bố em thì ông bà nội em cũng phải ký không nhận để mẹ em đứng ra nhận. Vậy không biết là giờ nếu bán nhà thì ông bà nội em có liên quan gì không các bác nhỉ?

Hiện tại nhà chỉ có mình mẹ em và thằng giặc kia, nên em đang nghĩ nhờ họ hàng em đứng ra đại diện để làm việc với bên chủ nợ (em thì ở xa, và cũng vướng bên nhà chồng). Nếu giờ muốn làm ủy quyền phần của riêng em cho họ hàng để xử lý việc nhà em thì thủ tục thế nào các cụ tư vấn giúp em với?
Chả biết là cụ hay mợ mà tính toán như trẻ con vậy.
Cái sổ tên 3 người mà mợ đòi để tên mình mợ ký rồi cắm ngân hàng được? Mợ lấy lí do gì để em mợ đồng ý.
Còn đội nghiện cờ bạc này thì đúng là khó. Chỉ khi nào k còn tài sản nữa thì k ai cho vay nợ, lúc đó chủ yếu đi xem người ta đánh hoặc đánh bạc lẻ thì mới bớt nợ nần được.
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
7,051
Động cơ
236,968 Mã lực
Tuổi
37
Người trình báo là người đứng tên trong sổ. Và báo mất theo sự thật.
Còn việc thằng con lấy đem đi cầm có thể coi là ăn cắp. Thằng cầm đồ sẽ là thằng tiêu thụ đồ ăn cắp. Cả 2 cùng bóc lịch.
Cái sự thật ấy mới đáng ngại.
Báo mất sổ? Hoang báo
Trong khi sự thực mẹ đưa sổ cho thằng em kí. Chả có ai trộm đâu cả.
Mà làm lại sổ thì lại đi vòng từ đầu là sổ như thế nào, gồm những ai... lại lòng vòng mua thêm việc. Chưa kể mợ thớt còn chưa thấy mặt mũi cái sổ tên ai.
Mà đội tín dụng cầm đồ nó còn gần gũi xxx hơn các mợ thớt nhiều. K thì tự dưng mà mở tiệm đc chắc
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top