- Biển số
- OF-118307
- Ngày cấp bằng
- 26/10/11
- Số km
- 3,974
- Động cơ
- 408,788 Mã lực
Em bổ xung ảnh đây ạ.
Cụ lấy dao khía vào thử xem, ống này ai dám làm bằng nhựa.
Báo cáo cụ là 100o/o lan can Bằng thép mạ kẽm chống rỉ.
Lan can cầu đều là thép mạ kẽm đới, nhựa chịu sao nổi, xưa khi làm dự án, bọn em xuống tận nhà máy Z éo gì của quân đội ở Thái nguyên kiểm tra, chấp thuận nhà thầu mới đc đặt hàng gia công...
Tk chung thường là ống thép mạ kẽm. Cụ thể từng cầu thì e ko rõ.
Cầu này e biết nó bằng thép mạ nhưng đoạn đấy ko hiểu sao bị đâm liên tục nên họ làm tạm thôi
Thế nầy thì báo chí có cái để viết rồi.
Ở trong hình là ống thép chứ nhựa đâu nhỉ
Ông anh cụ phải cám ơn bên xây dựng đã lắp ống nhựa nên giảm thiệt hại đi bao nhiêu.
Phải có ảnh chứ, khó tin cụ ơi.
Không có thằng nào ngẫn đến mức làm lan can cầu bằng ống nhựa cụ ạ. Cái lan can này hay bị va chạm, làm bằng ống nhựa để có tai nạn xảy ra thì chúng nó đi tù ngay và luôn à?
Ống trên bằng thép, ống dưới bằng nhựa hả cụ chủ? Có bản vẽ thiết kế mới biết được nhưng thường sẽ bằng thép hết. Thực ra các đơn vị thi công sẽ luôn nghĩ cách ăn bớt nhưng với các hạng mục lộ thiên này thì không đơn vị nào dám bớt.
Nhìn qua ảnh cũng biết là ống thép, ống nhựa đâm thế nó vỡ ngay chứ không móp méo như thế được.
E cùng quan điểm với cụ này. Lan can chả thằng tk nào lại tk ống nhựa và thằng thi công cũng chả thay thép bằng nhựa vì chi phí hạng mục này chả đáng bao tiền so với cây cầu. Còn nếu đúng tk lan can bằng ống nhựa thì e cũng cạn lời.
Ảnh này thì rõ là thép ống.
Nhựa sao móp thế? Nhựa đâm vào thì bẹp hoặc vỡ chứ. Cụ cho thêm ảnh mới phán được.
Cụ chụp đi, nếu đúng thế không khéo lò lại có thêm củi to. Ông anh cụ lại thành ra có công lớn, được thưởng con Vios mới cứng ấy chứ.
.


