Thảo luận Nhờ các cụ đã cầm lái C200-C250 đời 2010-2013

StepUp

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-22721
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
1,305
Động cơ
507,453 Mã lực
Thanks cụ đã phím. Tôi ghim ở đây để làm phao cứu sinh lúc cần
Vâng cụ, C đơn giản thôi. Máy 271 thực tế là chỉ có vấn đề về cam còn đâu lành và bền không kém gì M272 đâu ạ.
 

Sonduong.BMV

Xe container
Biển số
OF-17152
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
6,597
Động cơ
573,020 Mã lực
Nơi ở
Hai Duong
E thấy nhiều cụ nói dòng C nó lành. Dòng E,S chắc hay hỏng hơn?
 

mercedesC240

Xe tải
Biển số
OF-637806
Ngày cấp bằng
21/4/19
Số km
306
Động cơ
114,192 Mã lực
Tuổi
41
E thấy nhiều cụ nói dòng C nó lành. Dòng E,S chắc hay hỏng hơn?
không phải là hay hỏng mà nó nhiều option hết, phức tạp hơn nên sẽ lỗi những phần mà C không có. mà đa số những phần đó thuộc hạng cao cấp nên khi thay thế sẽ tốn kém hơn C.
kiểu như người ta hay đồn xe Đức hay hỏng hơn xe Nhật vì xe Nhật không có những bộ phận đó để hỏng :)))
 

StepUp

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-22721
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
1,305
Động cơ
507,453 Mã lực
E thấy nhiều cụ nói dòng C nó lành. Dòng E,S chắc hay hỏng hơn?
không phải là hay hỏng mà nó nhiều option hết, phức tạp hơn nên sẽ lỗi những phần mà C không có. mà đa số những phần đó thuộc hạng cao cấp nên khi thay thế sẽ tốn kém hơn C.
kiểu như người ta hay đồn xe Đức hay hỏng hơn xe Nhật vì xe Nhật không có những bộ phận đó để hỏng :)))
E cũng như C thôi, S thì lại là vấn đề khác ạ. S thì phức tạp hơn hẳn.
 

madien1k

Xe hơi
Biển số
OF-756890
Ngày cấp bằng
9/1/21
Số km
144
Động cơ
49,530 Mã lực
E thấy nhiều cụ nói dòng C nó lành. Dòng E,S chắc hay hỏng hơn?
Nó lành vì nó ít option đấy bác và thêm nữa là chất liệu phụ tùng dùng cho dòng C thấp hơn E và S. Đương nhiên là khi sửa chữa thay thế thì sẽ đắt hơn thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top