Nhờ các cụ tư vấn click đã giã 20v mới lấy cần kiểm tra gì để em nó không đột tử giữa đường?

nvxuan89

Đi bộ
Biển số
OF-816104
Ngày cấp bằng
18/7/22
Số km
2
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
35
Trước tiên em xin kính chào ra mắt các cụ, chả là vừa được ông chú thân thân ở công ty để lại cho con clickw 150 củ (xe ổng mua lại cách đây 2 năm), e chả biết tình trạng xe cộ, rổ giá thị trường thế nào hay tại lúc đấy có tý men em vụt luôn (phần vì cũng thấy cần quá, e mới có em bé nên mua đi lại về quê, nội ngoại, rồi tiêm khám cho em bé cho tiện). Vì chỗ thân quen nên e cũng chả mặc cả thậm chí không xem xe luôn (hơi liều :)), nhà ổng ngay sát công ty thấy xe suốt ngày để trong công ty. Duyên đến bất ngờ quá, em cũng chưa tìm hiểu nhiều về khoản vận hành, bảo trì bảo dưỡng của em nó, liên quan đến máy thì mới thấy ổng thay gioăng giàn cò, bugi, cao áp chả biết thay lúc nào, lốc, két điều hòa mới thay. Còn chủ cũ thay j rồi thì em không biết.
Vậy em kính nhờ các cụ tư vấn giúp em đối với con đó trong ngân sách khoảng 30 triệu đổ lại thì giờ cần kiểm tra, bảo dưỡng, thay thế những gì cần thiết nhất để yên tâm chạy trên cung đường khoảng 70km Hà Nội - Hải Dương. Em sợ lơ ngơ ra thợ nó chém cho không trượt phát nào :(.
Em mới chạy mấy hôm thấy máy cũng bốc (đang đứng im em dí ga nó phi như con điên, em lần đầu lái số tự động, mới đỗ B2 :D). E chả biết so sánh với xe khác thế nào vì gì có xe để so sánh nhưng em thấy máy nó cũng êm phết, chạy garanti mở capo chỉ nghe thấy mỗi tiếng dây curoa, gầm cũng được em phi qua gờ giảm tốc thấy chắc phết, không thấy lọc cọc j, lái cũng thấy chắc chắc tay. Em mới chỉ biết mỗi thế thôi các cụ giúp em với!!!
 

Sai Đẹp Chai

Xe đạp
Biển số
OF-816256
Ngày cấp bằng
21/7/22
Số km
28
Động cơ
114 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Sơn tây, Hà nội
xe cũ rồi thì nên bảo dưỡng thay lại một số thứ như: Lọc xăng, thay nhớt, lọc nhớt, kiểm tra buzy, bảo dưỡng phanh ( hoặc má phanh ), đặc biệt bảo dưỡng củ đề, máy phát, nước làm mát,... mấy cái đó quan trọng. Hà nội gọi cụ này tư vấn cho 0865833996
 

nvxuan89

Đi bộ
Biển số
OF-816104
Ngày cấp bằng
18/7/22
Số km
2
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
35
thanks cụ nhé, có phải cụ 996 này bên gara thời đại 4 bánh đúng ko cụ, xem ytb thấy cụ ấy làm cũng ưng
 

Mai Duc

Đi bộ
Biển số
OF-556370
Ngày cấp bằng
2/3/18
Số km
7
Động cơ
152,647 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói chung dòng này lành như đát, cụ đem đến gara kiểm tra tổng quát cái gì cần làm, ko thì thôi. Rẻ mà, mỗi tội ăn xăng
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top