- Biển số
- OF-567803
- Ngày cấp bằng
- 7/5/18
- Số km
- 1,413
- Động cơ
- 658,287 Mã lực
Vâng. Nhưng nhiều ng cần 3 hàng ghế ạ (5+2).Outlander giờ cũng gần cuối vòng đời sp rồi bác. Rất nhiều các đối thủ khác đang vươn lên như cx5, cross, tucson, sportage, vf8,
Vâng. Nhưng nhiều ng cần 3 hàng ghế ạ (5+2).Outlander giờ cũng gần cuối vòng đời sp rồi bác. Rất nhiều các đối thủ khác đang vươn lên như cx5, cross, tucson, sportage, vf8,
Thế còn mỗi Out hoặc crv thôi bác. Dưới hẳn thì veloz, xpander, xl7. Hoặc cụ tìm crv 20-21 vẫn ngon chánVâng. Nhưng nhiều ng cần 3 hàng ghế ạ (5+2).
Ko có chiếc xe nào là ko có nhược điểm cụ nhé, chỉ có chiếc nào có nhiều tiêu chí phù hợp với cá nhân mình thì mình chọn thôi.Tháng 3 em vừa mua everest ambiente ra biển chỉ 1.170, các option cơ bản cũng tương đối đủ: cruise control, limit, ... Chạy thì hơn đứt mấy con xe cụ đưa ra về mọi mặt.
Xe 7c các cụ bảo ko cần thiết khi nhà chỉ 4-5 người nhưng em thì chỉ chạy 7c vì nhiều đồ xe 5c ko chở được do ko đủ chiều dài
Em cũng đi làm 2km nên chủ yếu dùng để đi chơi xa. Giờ nếu cụ mua còn rẻ hơn vài chục để lắp thêm các option mình cần
Đúng ạ, đi làm hàng ngày có oải hơn xe nhỏ, nhưng cụ chủ cũng giống em chỉ thi thoảng dùng để đi làm những hôm mưa bão thôi nên em mới có ý kiến. Tuy nhiên khi trình lái lên cao thì xe buýt cũng chạy đường tắc tịt suốt ngày vẫn khỏe mà cụ. Hình như nó là con SUV duy nhất lái trợ lực điện nên cũng ko nhọc như bọn khác.Ko có chiếc xe nào là ko có nhược điểm cụ nhé, chỉ có chiếc nào có nhiều tiêu chí phù hợp với cá nhân mình thì mình chọn thôi.
Vd như everest của cụ mà dùng đi làm hàng ngày thì thật ko dễ chịu chút nào.
Đi thì thế nào cũng đi dc, nhưng để mang lại sự dễ chịu thì nó khác. Mình có quyền lựa chọn mà cụ. Em chạy máy dọc cầu sau trong phố thấy nó rất chán, kể cả máy xăng . Nó chỉ phù hợp đi đường xấu thôi, tất nhiên đi tạm, thời gian ngắn thì ko nói.Đúng ạ, đi làm hàng ngày có oải hơn xe nhỏ, nhưng cụ chủ cũng giống em chỉ thi thoảng dùng để đi làm những hôm mưa bão thôi nên em mới có ý kiến. Tuy nhiên khi trình lái lên cao thì xe buýt cũng chạy đường tắc tịt suốt ngày vẫn khỏe mà cụ. Hình như nó là con SUV duy nhất lái trợ lực điện nên cũng ko nhọc như bọn khác.
Ưu điểm nữa là con này ko ngại ngập lụt vì lội được 80cm chứ ko phải 25-30cm như tất cả các xe CUV khác.
thế chắc em ko phân biệt được nhiều nên ko thấy khó chịu gì khi lái trong phố sau 5 tháng chuyển từ Santafe sang Everest. Em ít chạy 5c nên cũng chưa cảm nhận được lái có dễ chịu hơn ko, chỉ thấy ồn hơn hẳn là chán rồiĐi thì thế nào cũng đi dc, nhưng để mang lại sự dễ chịu thì nó khác. Mình có quyền lựa chọn mà cụ. Em chạy máy dọc cầu sau trong phố thấy nó rất chán, kể cả máy xăng . Nó chỉ phù hợp đi đường xấu thôi, tất nhiên đi tạm, thời gian ngắn thì ko nói.
Cụ chạy san sang ev sẽ thấy khác chút khi mỗi lần cụ tăng ga sang số quạt ev nó gào to jown theo tua máy, đi máy dầu thì tiếng máy nó át đi nhiều, máy xăng nó êm nên tiếng gào của quạt rõ lắm. Máy dọc cầu sau mà cụ chạy mt khi ga lên tầm quanh mức 1500v/p nó bị ù khá khó chịu nhất là khi đi ga nhẹ nhàng.thế chắc em ko phân biệt được nhiều nên ko thấy khó chịu gì khi lái trong phố sau 5 tháng chuyển từ Santafe sang Everest. Em ít chạy 5c nên cũng chưa cảm nhận được lái có dễ chịu hơn ko, chỉ thấy ồn hơn hẳn là chán rồi
Ev2023 bỏ quạt rồi nên ko gào như Ev đời trước nữa cũng ko cần chống ồn chủ động nữa, em chạy Ev bản AT vì 2023 ko có MTCụ chạy san sang ev sẽ thấy khác chút khi mỗi lần cụ tăng ga sang số quạt ev nó gào to jown theo tua máy, đi máy dầu thì tiếng máy nó át đi nhiều, máy xăng nó êm nên tiếng gào của quạt rõ lắm. Máy dọc cầu sau mà cụ chạy mt khi ga lên tầm quanh mức 1500v/p nó bị ù khá khó chịu nhất là khi đi ga nhẹ nhàng.
5 chỗ hay 7 không quan trọng bằng kiểu máy ngang, dọc và hệ truyền động. At hat Mt
Khung gầm rời thì cách âm mặt đường tốt hơn, nhưng chạy nhanh, đánh lái nhiều xe nó ko ổn định được như sedan.
Máy dọc lại dùng quạt điện hả cụ? Hay chuyển sang máy ngang rồiEv2023 bỏ quạt rồi nên ko gào như Ev đời trước nữa cũng ko cần chống ồn chủ động nữa, em chạy Ev bản AT vì 2023 ko có MT![]()
Cụ nói đúng, k có chiếc xe nào là tốt nhất, chỉ có xe phù hợp nhất. Ví dụ nhà bác mặt đất, k cho xe vào nhà được ( phải gửi xe ở bãi ) mà mua xe điện thì đúng là bất cập luôn. Hay đi trong phố nội thành, nhà ít người mà cứ mua các mẫu xe to thì lại cũng dở.Ko có chiếc xe nào là ko có nhược điểm cụ nhé, chỉ có chiếc nào có nhiều tiêu chí phù hợp với cá nhân mình thì mình chọn thôi.
Vd như everest của cụ mà dùng đi làm hàng ngày thì thật ko dễ chịu chút nào.
E gửi anh tham khảo con HAVAL H6 HEV, xe Hybrid 5 chỗ gầm cao, full công nghệ an toàn với ADAS 16 tính năng + Cam 360 độ, hỗ trợ đỗ xe, ra xe tự động... mà giá hợp lý trong tầm tài chính của mình. Quan tâm anh ibKính chào các cụ,
Chẳng là sau gần chục năm cày cuốc em cũng có dành dụm được một khoản để mua xe nhằm đáp ứng nhu cầu của bản thân và phục vụ gia đình. Em thì mới mua xe lần đầu nên muốn nhờ các cụ tư vấn giúp em một chiếc xe nào đó tương đối lành trong tầm giá 1 tỷ 2 quay đầu.
Sơ bộ về công việc và nhu cầu sử dụng xe của em thì em là dân văn phòng, từ nhà đến cơ quan cũng chỉ tầm 1.5km nên nhu cầu đi lại hàng ngày tương đối ít, nếu có thì chủ yếu chỉ loanh quanh trong phố và thỉnh thoảng tầm 1 tháng cũng chở gia đình đi chơi xa một vài chuyến (gia đình em tầm 4-5 người). Bản thân em thì mới lấy bằng cách đây 2 năm, kinh nghiệm lái xe còn non và hiểu biết về các thông số của xe như động cơ, khung gầm, hộp số,...v.v cũng chỉ thuộc diện amatuer, mức độ tìm hiểu loanh quanh các video từ mấy bác review trên youtube. Em đang rất phân vân giữa Honda CR-V 2023, Mazda CX-5 và Mitsu Out 2023. Rất mong được các cụ trong diễn đàn chỉ giáo. Em cảm ơn ạ