đây là toán lớp 3 nhưng ra đề sai bét.
em nghĩ là troll, không phải thật.
chỗ 1/4 kia chỉ có lớp 3 mới bắt đầu học.
em nghĩ là troll, không phải thật.
chỗ 1/4 kia chỉ có lớp 3 mới bắt đầu học.
Em có nhớ mang máng là đã từng xem bài cho F1 kiểu bài như thế này và sai về tính đơn vị, em đã phải tranh thủ ngồi giảng thêm về cm2, cm3. Đúng là lớp 2 thật cụ ạ.đây là toán lớp 3 nhưng ra đề sai bét.
em nghĩ là troll, không phải thật.
chỗ 1/4 kia chỉ có lớp 3 mới bắt đầu học.
Cụ cày mã lực hay cmt ạ? Ngay ở những cmt đầu tiên các cụ ấy đã vạch ra vấn đề rồi: đề bài không có đáp án đúng, giáo viên chấm sai nốt, thể hiện nhận thức toán học của giáo viên thấp.Em đọc mà chưa hiểu, hóng cccm kế tiếp.
Câu 4 rơi đúng trường hợp 3 điểm thẳng hàng vì AB + BC = AC. Đối với học sinh lớp 2 thì cái đó không quan trọng, nhưng nó thể hiện cô giáo ra đề rất ẩu, không tôn trọng phụ huynh học sinh ạ.Kiến thức dạo này khác thời em đi học nhiều quá. Cụ nào giải thích giúp e vì sao lại đáp án đấy với?
Notes: Câu 2, chỗ sai cô giáo sửa ấy. Vì sao lại là A (20cm) mà không phải C (2dm)?
![]()
Nếu đổi về dm trẻ con lớp 2 chưa học số thập phân cụ nhé, đổi từ dm sang cm là chuẩn roài. Tuy nhiên đề ra thiếu đơn vị chỗ 3cm:3??? (không biết chia cho 3 đơn vị là gì??)Câu 2 cụ ạ. E không hiểu sao lại là A đúng C sai.
Khẳng định với cụ là không troll & đây là bài ktra của F1 nhà em. E cũng không hiểu, nên mang ra hỏi.đây là toán lớp 3 nhưng ra đề sai bét.
em nghĩ là troll, không phải thật.
chỗ 1/4 kia chỉ có lớp 3 mới bắt đầu học.
Chính vậy, nên chả muốn hỏi cô làm gì.Lớp 2 chắc chưa học diện tích (đơn vị diện tích), đặt vào hiểu biết trẻ con để hiểu cũng khó nhỉ
=>Chủ Thớt: Sao không gửi cho cô hỏi và góp ý. Cháu mấy lần hỏi lần nào cô cũng xin lỗi và cảm ơn rối rít![]()
Sai đơn vị vì nó là diện tích phải ra 20cm^2 hoặc 0.2dm^2. Chắc cô gáo không biết gõ ^2 nên để là 20cm.Kiến thức dạo này khác thời em đi học nhiều quá. Cụ nào giải thích giúp e vì sao lại đáp án đấy với?
Notes: Câu 2, chỗ sai cô giáo sửa ấy. Vì sao lại là A (20cm) mà không phải C (2dm)?
![]()
Câu 2 ra đề khoai thế. Mới lớp 2 mà thế này thì chả cháu nào làm đc.
Câu 4 lại ra vào TH đặc biệt của Tam giác.
Hãi thật!
Công nhận, làm gì tồn tại tam giác nào có 3 cạnh lần lượt là 15,20 và 35? VI phạm định luật gì đó mà e quên mất tên rồi.Kiến thức dạo này khác thời em đi học nhiều quá. Cụ nào giải thích giúp e vì sao lại đáp án đấy với?
Notes: Câu 2, chỗ sai cô giáo sửa ấy. Vì sao lại là A (20cm) mà không phải C (2dm)?
![]()
Công nhận thằng ra đề 3 môn 2 điểm. Chẳng có đáp án kẹc nào đúngChắc câu 2. Câu đó sai bét r. Phép nhân sao lại cho ra kết quả kg có bình phương
Em ko để ý câu đấy. Đại khái là có 1 định lý về ba cạnh trong tam giác: Tổng 2 cạnh bất kỳ phải lớn hơn cạnh còn lại. Vậy ko còn nghi ngờ gì về trình độ của cô giáo nữa rồiChắc chắn là cô giáo Thảo! Làm đ. éo gì có tam giác có các cạnh là 20, 15 và 35cm (câu 4).
Công nhận, làm gì tồn tại tam giác nào có 3 cạnh lần lượt là 15,20 và 35? VI phạm định luật gì đó mà e quên mất tên rồi.
Chắc chắn là cô giáo Thảo! Làm đ. éo gì có tam giác có các cạnh là 20, 15 và 35cm (câu 4).
Định lý: "Trong một tam giác, tổng độ dài hai cạnh bất kỳ bao giờ cũng lớn hơn độ dài cạnh còn lại"Em ko để ý câu đấy. Đại khái là có 1 định lý về ba cạnh trong tam giác: Tổng 2 cạnh bất kỳ phải lớn hơn cạnh còn lại. Vậy ko còn nghi ngờ gì về trình độ của cô giáo nữa rồi![]()