- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 12,700
- Động cơ
- 1,052,758 Mã lực
- Tuổi
- 41
5 chưa có adas đâu. Lại không phải xe toàn cầu nữa.tóm lại là phải mua xe điện
va xe điện vf là đoàn chuẩn
khi nào có tiền
e nhất định sẽ mua vf5
5 chưa có adas đâu. Lại không phải xe toàn cầu nữa.tóm lại là phải mua xe điện
va xe điện vf là đoàn chuẩn
khi nào có tiền
e nhất định sẽ mua vf5
e đã lái thử vf8 thấy khá ồn do lốp và gầm. nhìn bên ngoài mặc dù ko có tải nhưng vẫn hơi xệ đít.Hiện tại thấy xe điện điên mật độ cao hơn đó cụ nên em mới thắc mắc. Xe điện em có lái mấy con giá rẻ như VF3, VF5 vài lần thì thấy khá dễ lái.
VF8 thì em lại thấy ưng mắt, nhìn cân đối và rộng đẹp so với những con tầm tiền. Dòng này xe mới em ngồi thấy khá ok đó chứ, mấy con đời đầu chạy xanh thì chán hơn.e đã lái thử vf8 thấy khá ồn do lốp và gầm. nhìn bên ngoài mặc dù ko có tải nhưng vẫn hơi xệ đít.
con này chạy cao tốc ồn, đạp 120 nó hao pin nhanh dã manVF8 thì em lại thấy ưng mắt, nhìn cân đối và rộng đẹp so với những con tầm tiền. Dòng này xe mới em ngồi thấy khá ok đó chứ, mấy con đời đầu chạy xanh thì chán hơn.
Con VF8 em lại chỉ ngồi chứ chưa có cầm lái nên ko rõ lái như nào.
Có thể có lỗi, nhưng chắc cứ lỗi là bị chú ý rồi các of cứ share nhiều nên cảm thấy nhiều.Hiện tại thấy xe điện điên mật độ cao hơn đó cụ nên em mới thắc mắc. Xe điện em có lái mấy con giá rẻ như VF3, VF5 vài lần thì thấy khá dễ lái.
xe toàn cầu tức là xe xuất sang các nước khác phải không bác?5 chưa có adas đâu. Lại không phải xe toàn cầu nữa.
Đủ tiêu chuẩn để xuất sang các thị trường khó tính nhất như bắc Mỹ và Châu Âu.xe toàn cầu tức là xe xuất sang các nước khác phải không bác?
vâng bác, thấy Honda City đang giảm giá phí trước bạ trừ vào tiền xe.Đủ tiêu chuẩn để xuất sang các thị trường khó tính nhất như bắc Mỹ và Châu Âu.
rồi chốt con xe lướt là đẹpCụ nói hay lắm. Nhưng mà đúng thậtEm để ý mấy trạm sạc chỗ em, dọc từ Hạ Long ra Móng Cái ngày càng nhiều trạm sạc, lúc đầu cũng ít trạm, dần dần ngày càng nhiều. Em để ý là họ xây cái trạm sạc đấy nhưng không sử dụng luôn, họ vứt đấy mấy tháng, không biết vì lý do gì, rồi bắt đầu sử dụng, các xe điện kéo đến sạc.
Chứng tỏ Vinfast họ rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ, em cả sở hữu cả thuê xe xăng cũng chán chê đủ các thể loại rồi nhưng duy nhất vừa rồi thuê con VF3 lái vài hôm mà thấy có gì đó mê hoặc, xe đơn giản dễ sử dụng, chi phí thấp, tiếng động cơ o o nho nhỏ nghe êm tai. Giờ em vẫn cố dùng con xăng cỏ. Chờ mong công nghệ trong tương lai gần họ ra những loại pin đi xa được 500 đến 1000 km, chứ lom dom 200 300 km em thấy chưa ưng lắm.
Không có Vinfast thì 3 năm trước con Honda City rs thùng tôn nó hét 700 củ, còn phải bia lạc xin xỏ chán ấy, giờ chưa đầy 600 vẫn ế lòi, rồi con Vios chuồng gà suốt bao nhiêu năm vẫn cục máy ấy, mỗi năm nó thay đổi chút mặt ca lăng, rồi tem TRD nó cũng hét hơn 600 củ, giờ chửa đến 500 có Vios cvt chạy phe phé, ông Santafe hét 1 tỷ mấy ấy bia lạc ngập mồm, nửa năm sau ế quá không còn bia lạc mà được giảm giá thêm, nhiều ông đu đọt đi nửa năm sau tự dưng mất nhẹ nửa tỷ, đau hơn hoạn. Xe xăng giờ đâu cũng thấy giảm giá.
Đấy, không có Vinfast thì các cụ còn bị ngoại bang nó moi cả ruột, nó nhét cho 1 rổ lạc vào mồm bắt nuốt, nó chửi cho vẫn phải nghe và xin được mua.