Để em nói 1 chút khách quan nhé..
1/ Em không chửi bới hay miệt thị gì bác từ đầu (có thể chửi sau vẫn chưa muộn), & luôn nhắc những người em cần nhắc là nên bình tĩnh, không chửi.
2/ Bác chủ thread này em thấy cũng không hề đổ lỗi cho bác, luôn nghĩ là bác vô tình.
3/ Bác vào phát bác chửi ngay, thế là dell được.
Trên quan điểm của em trong chuyện này, thì em nói thế này:
- Mua bán không thành công, nó bình thường thôi, cứ vui lên cho tươi đời (như chữ ký của bác). Nhưng iCloud của bác nhập vào máy người bán & chưa thoát là có thật, đấy là lỗi của bác, mà khi người ta cần bác lại không nhiệt tình giải quyết cái sự cố do mình gây ra là không hay, trong 1 số trường hợp sự không nhiệt tình có thể hiểu là loanh quanh đấy.
- Bác biết bảo vệ TK, biết dùng iP, thâm chí biết đổi lại pass mà lại bảo là không biết remove TK từ xa thì cá nhân em là em không tin - điều này không ảnh hưởng gì đến bác nhé, còn ai tin thì tùy.
- Bác đã nhận cuộc gọi của người bán, sau đó lại không nghe máy nữa, gọi mãi cũng không nghe - điều này càng làm cho người khác thấy bác không đáng tin cho lắm. Tất nhiên, em nghĩ bác bận, nhưng em nghĩ không bận đến mức không gọi lại được 1 cuộc gọi.
Trên này là suy nghĩ cá nhân của em, hạn hẹp thôi. Thich thì bác cứ chửi, tai liền miệng mà, em không quan tâm cho lắm. Tầm này em chả chúc gì bác & bác chủ thread nữa.
P/s: Cái việc xem, test máy & quên thoát iCloud là lỗi của bác nhé.