[Funland] Những câu chuyện ma có thật của các Cụ OF!

tabalo79

Xe buýt
Biển số
OF-67882
Ngày cấp bằng
7/7/10
Số km
594
Động cơ
437,410 Mã lực
Nơi ở
Nơi có rượu ngon và gái đẹp
Sang đến đêm thứ 5, tình trạng này lại lặp lại. Nhưng lần này, em đã "quen" hơn, chẳng cưỡng lại làm gì nữa. Chỉ thì thầm trong đầu: "Tôi là người đàng hoàng, ở xa đến làm việc, cũng là việc tốt. Nếu không có gì thất thố, mong các vị đừng quấy rầy. Trong trường hợp có điều ẩn ức hay điều muốn nhờ, cứ báo, tôi sẽ giúp trong khả năng". Vậy thôi, em cũng không niệm chú nữa, thả lỏng cơ thể cho trôi theo những cảm giác chẳng dễ chịu gì với suy nghĩ, đến đâu thì đến, coi xem có gì lạ? Và lạ nhất là cơn bóng đè lại qua mau lẹ hơn đêm trước. Như vậy, em nghĩ, ít nhất đã có sự giao cảm :)

Qua đêm thứ 6, tuyệt không còn hiện tượng bóng đè, nhưng lại xảy ra chuyện khác, kỳ hơn. Số là em đang ngủ khá ngon, tự dưng nửa đêm tỉnh giấc, chưa tỉnh hẳn, cũng không còn mê. Bỗng nhiên nghe tiếng thở dài đánh sượt một cái ở ngay cửa ra vào, lúc đó đang đóng. Cố nhìn ra hướng đó, em có cảm giác như một người đang đứng ngay cửa, vận đồ đen. Lần này đã quen hơn, em "hỏi" luôn: "Quý vị có điều gì khó nói, có điều gì muốn tôi làm giúp, xin cứ nói". Hai ba lần như vậy, nhưng "người" kia chỉ im lặng, đứng yên ở ngay góc phòng, cũng không có ý bước đến chỗ em. Hỏi hoài không thấy quý vị khai khẩu, em quay mặt vào tường ngủ tiếp.

Sau này, trước khi về Hà Noii, em còn gặp lại "người" này một lần nữa. Lần này còn rõ hơn, là một người đàn ông cao, gầy, vận đồ âu tông đen. Ông ta đứng sát ngay ghế salon nơi em đang ngủ, nhìn thẳng xuống em, nhưng không làm gì.

(Chuyện thấy, hỏi, nói... ở trên hoàn toàn thông qua ngôn ngữ của tâm linh, tâm thức chứ không phải như em với mấy cụ vẫn giao tiếp với nhau khi còn tại thế :) )
 

lenguyen210

Xe tải
Biển số
OF-143636
Ngày cấp bằng
28/5/12
Số km
381
Động cơ
366,680 Mã lực
Em xin góp ít chuyện của em về tâm linh.
Gặp trực tiếp thì chưa bao h, nhưng em cực kỳ tin về việc tâm linh này.
Năm học cấp 2, có khoảng thời gian em ngủ bị bóng đè liên tục. Chỉ cần nhắm mắt là đè, đè đến độ em ko còn sợ nữa mà trong cơn mơ em còn vác dao đuổi lại nữa.căn phòng em ngủ ngay sát cây me mà con trai bác hàng xóm treo cổ.
Đợt em thi đại học.xuống Sài Gòn ở Thủ Đức. Các nhà ở khu này người thân chết họ chôn trong vườn. Căn nhà em ở sau bếp là 2,3 ngôi mộ. Ngăn bởi bức tường gạch chứ tính ra chỉ cách 4,5m. Tối hôm đấy là trước ngày em đi thi. Vì muốn dậy sớm, trên phòng các ông anh chơi ồn quá nên em xách chăn gối xuống bếp ngủ. Đúng 12h đêm có tiếng gọi " anh ơi " của 1 người con gái vang lên. Em mở mắt ra và nghe lại 1 lần nữa. Và có người giựt chăn em. Em sợ quá bật chăn chạy thẳng lên lầu. Mấy a em nói chuyện với nhau mới kể rằng ông nào mà ngủ ở chỗ ấy đều bị đè hết.
Vợ chồng em có đứa con bị lưu, em vì thương cháu nên xin cháu về và nhờ chôn chung với các cháu bị bỏ rơi tại nghĩa trang Thường Tín.mộ này chôn gần 2 vạn các cháu thai nhi. 2 vợ chồng em thường 1,2 tháng ghé thăm cháu 1 lần. Đường đi ko phải là lắt léo, và em cũng rất nhớ đương. nhưng em lạc 3,4 lần rồi.ko biết giải thích thế nào.
Căn nhà trước em thuê làm văn phòng, và 2 vợ chồng em cũng ở đấy. Chủ nhà có sẵn 1 phòng trên thượng làm phòng thờ. Có 1 tủ thờ và bát hương. Bất cứ khi nào bát hương bị dịch chuyển hay bị xoay lệch đi ( các chị giúp việc ko biết nên đè bàn thờ ra lau dọn ) là cty và vợ chồng em gặp chuyện.sau 2 lần như thế em nghiệm ra, và hàng ngày em đều nhang khói thì công việc rất tốt.
Còn thêm mấy chuyện nữa mà hôm sau em hầu các cụ.
 

tabalo79

Xe buýt
Biển số
OF-67882
Ngày cấp bằng
7/7/10
Số km
594
Động cơ
437,410 Mã lực
Nơi ở
Nơi có rượu ngon và gái đẹp
Nửa năm trong Sài Gòn của em cứ trôi đi như vậy, có đêm ngủ ngon, có đêm có "khách" vào chơi. Riết, em cũng quen, và cũng chẳng thắc mắc với ai. Chỉ đến một ngày, do tình cờ mà em mới lần ra được cơn cớ và hiểu rõ hơn về mảnh đất em ở.

Bữa đó, nhằm ngày Chúa Nhựt, như thường lệ, em vẫn ở lại cơ quan, đọc sách, nghe nhạc. Bống có điện thoại của ông chú, hỏi địa chỉ và muốn tới thăm, tiện mang cho em mấy chiếc bánh Trung Thu do bà cô làm, để em có chút hương vị Bắc, đỡ tủi nơi đất khách. Một lát sau, thấy bảo vệ điện lên nói em xuống đón người quen tới thăm.

Vừa bước vào trong sảnh lễ tân dưới tầng 1, chú nói ngay:"Chú biết khu này. Cháu ở bấy lâu vẫn ổn chứ?" Em cũng thành thật kể lại những gì trải qua ở đây. Nghe xong chú bảo: "Con dọn về ở với cô chú, ở vậy kỳ quá." Nhưng tính em vốn ngại làm phiền người khác, nên dứt khoát không chịu dọn về nhà cô chú, chỉ xin chú nói kỹ về khu đất nơi em ở, ít nhất mình còn biết mình đang ở trên cái gì, ngoài mình ra, còn những ai, họ là người thế nào?

Yên lặng một lát, chú nói chậm rãi với cái giọng nửa hồi tưởng, nửa tiếc nuối: "Nền đất nơi con đang ở, vài chục năm trước chính là CLB Không quân của chế độ cũ. Nơi đây từng là tụ điểm sôi động hằng đêm. Ở đây thường xuyên có party, có tạp kỹ... Những gì thuộc về thời thượng nhất của Sài Gòn thuở ấy, đều tập trung ở đây. Xe hơi đời mới, đầm tân thời, kiểu tóc modern, những tay lính chiến hào hoa với lối ăn vận bụi bặm như tài tử xi-nê đã trở thành hình mẫu của đám thanh niên thời đó... tất cả đều xuất phát từ nơi này. Làm gì có lính nào hào hoa, lịch thiệp hơn cánh phi công? Cũng chính tài năng của Sĩ Phú được phát hiện, nảy nở và thăng hoa ở đây. Chỗ này, nó cũng gắn với một thời tuổi trẻ của chú. Cho đến giờ, chú vẫn nhớ như in những buổi chiều hẹn hò với đám bạn phi công (chú không phải là lính), chỉ mong trời mau tối để đóng bộ, xức nước hoa, chải đầu bóng rồi cưỡi chiếc Vespa tới CLB, hòa mình vào không khí tiệc tùng, nghe nhạc tình, trò chuyện về cuốn Buồn ơi chào mi, hay tranh luận về trường phái hiện sinh..." Phải nói, hồi ấy họ sống văn minh thật :)

Nghỉ một lát, chú kể tiếp:"Nhưng rồi tới hồi 75, nơi đây lại thành một trong những chiến trường khốc liệt nhất. Nằm sát bên này là kho chứa vũ khí, kéo xuống dưới kia một chút là sân bay. Bao nhiêu pháo kích, bao nhiêu đạn tăng, bao nhiêu đạn cối đều dồn cả vào đây. Nồi da xáo thịt. Đây là tử địa. Không biết bao nhiêu người bỏ mạng ở cái ngã ba này. Binh lính 2 bên, rồi cả dân thường không kịp chạy, cả người ta lẫn người tây, chết vì tên rơi, đạn lạc... Sau này, chẳng riêng gì nơi chú cháu mình đang ngồi, mà trong vòng bán kính cả vài ba cây số quanh đây, hầu như nhà nào muốn yên cũng phải mời thầy. Cũng còn tùy vận số, phúc đức từng nhà mà họ được yên tới đâu. Nhưng dân ở riết rồi cũng quen con ạ."

Cùng một mảnh đất, nhưng ở các thời điểm khác nhau, lúc hoan lạc, khi bi ai. Có lẽ không chỉ các vong chết trận chưa siêu thoát, mà cả những vong luyến tiếc một quãng đời đẹp, ở một không gian đẹp tràn đầy không khí tiệc tùng quyến rũ cũng không dứt khỏi nơi này.
 
Chỉnh sửa cuối:

Toan_bh

Xe máy
Biển số
OF-326607
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
76
Động cơ
286,360 Mã lực
E mới gặp ma xong đau tim quá
Suýt nữa có bàn thắng
E nằm xỉu hiệp 1 các bác hihi
 

Ca Muc

Xe tải
Biển số
OF-157228
Ngày cấp bằng
18/9/12
Số km
400
Động cơ
355,700 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giờ là 3h sáng. Em vẫn cặm cụi ngồi đọc. Hic...cảm giác lâng lâng quá.
 

Phong Vân

Xe buýt
Biển số
OF-21552
Ngày cấp bằng
23/9/08
Số km
601
Động cơ
498,290 Mã lực
Vô thường. Kệ thôi các cụ dẫu rằng rất tội cho kẻ tiêu nghiệp không hết lại mang thêm khẩu nghiệp (bàn phím nghiệp) vào người.
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,259
Động cơ
427,691 Mã lực
Hẹ hẹ, những kẻ như vậy chúng ta nên xót thương mới phải.
 

Cyclops

Xe hơi
Biển số
OF-204004
Ngày cấp bằng
29/7/13
Số km
156
Động cơ
321,840 Mã lực
Em có câu chuyện này góp vui ạ.
Chả là ở quê 2 bà cháu ( bà và đứa cháu 3,5 tuổi ạ) thường sang nhà hàng xóm chơi. Nhà hàng xóm thì có cụ bà mới mất, tính ra đến hôm 2 bà cháu sang chơi thì cụ ấy mất đc 102 hay 103 ngày gì đó vì vừa giỗ 100 ngày mấy hôm trước. Bình thường hai bà cháu sang chơi bên đó suốt vì gần nhà và cũng chơi nhiều thân thiết như ở nhà mình. Nhưng hôm đó 2 bà cháu sang chơi thì đứa cháu nhất định đòi về, kéo tay bà nội bắt phải về, nó còn khóc thét lên bắt về. Cuối cùng bà cũng chịu. Lúc về nhà bà mới hỏi sao hôm nay lại khóc thế thì nó mới trả lời là " cụ cứ gườm cháu". Bán tín bán nghi ko biết là thật ko cứ post lên đây cho các cụ tham khảo :D. Chuyện thật 100% luôn đó ạ
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,259
Động cơ
427,691 Mã lực
He he, quay lại chém tiếp đi các cụ.
Theo quan niệm cổ cả ta lẫn tàu đều phát ngôn khác anh em mềnh đới. Người chết đi được gọi là Quỷ chứ không phải là Ma. Như câu: " Ta thà làm Quỷ nước Nam chứ không thèm làm Vương đất Bắc". Thời xưa (không hiểu nay thì thế nào) cho rằng về hình thức quỷ và người gần như nhau, có điều quỷ thì không có chân và không có bóng, lại còn có thể biến hình hay ẩn nấp. Quỷ nhiều hơn người, có sức mạnh lớn hơn, có quy luật hoạt động riêng và kinh sợ một số vật. Hè hè, em đang nghiên cứu xem nóa sợ cái zề để em kiếm cái đút túi cho nóa lên tinh thần. Mà lại có rất nhiều loại quỷ nhé, đâu trên 10 loại thì phải, nào Điếu tử quỷ, Đại đầu quỷ, Bạch nhãn quỷ, Quỷ đói, Ôn dịch quỷ....Người xưa cũng quan niệm rằng sự sống chết của con người chẳng qua chỉ là sự biến hình của cuộc sống. Từ cái này sinh ra câu "trần sao âm vậy", tức là dựa vào cuộc sống dương thế để tổ chức các nghi lễ, biếu xén hối lộ thế giới kia cứ như thật. Giờ em thấy nhiều nhà gửi Mecrcedes cho các cụ mà quên gửi kèm cái bằng lái thì cố gắng gửi nhều nhều xiền vào nhé, gặp CSGT cõi âm thì bỏ bu.
Còn riêng cái dạng chết oan ức tức tưởi hoặc nặng nợ nghiệp mà chưa trả xong mới hay hiện hình dọa các cụ mợ đấy, nhẩy? Hà hà.
Đới, lại ma men kéo em đi roài.
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,259
Động cơ
427,691 Mã lực
Chuyện vớ vẩn...
Có một anh nọ tương đối đẹp trai, cao to, khỏe mạnh, đang là sỹ quan cấp úy phơi phới. Đơn vị xa nhà. Một hôm anh về thăm nhà như mọi lần khác, đến chiều, gia đình chào nhau, anh lại lên đường về đơn vị. Lúc sau thấy anh quay về nhà, hỏi sao không đi, anh không nói gì. Trên vùng cao, mặt trời xuống nhanh hơn hay sao ấy, trời tối nhanh...Cả nhà đang ngồi ăn tối, anh buông bát đũa, cởi áo, chạy thẳng ra ngoài. Thấy là lạ từ chiều, giờ thì cả nhà hoảng quá, chạy ra theo thì không kịp, mất hút luôn, chắc vì anh chạy nhanh. Lo sợ, cả nhà cầm đèn pin đi tìm (vùng cao, nhà nào cũng vài cái đèn pin). Soi xung quanh nhà, rồi mở rộng ra góc đồi, ven suối...cũng không thấy. Huy động thêm vài nhà nữa tản ra khắp nơi tìm, đến khi tụ lại vẫn không thấy. Chỉ còn 1 điểm cuối cùng mọi người chưa đến, là bãi tha ma của xã. Mọi người quyết định đến bãi tha ma. Đến nơi, nhìn vào khu mả tươi, thấy anh đang ngồi ôm chặt lấy một ngôi mộ mới chôn...
 

Mr Ngọc

Xe buýt
Biển số
OF-167664
Ngày cấp bằng
20/11/12
Số km
967
Động cơ
354,770 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Lội
He he, quay lại chém tiếp đi các cụ.
Theo quan niệm cổ cả ta lẫn tàu đều phát ngôn khác anh em mềnh đới. Người chết đi được gọi là Quỷ chứ không phải là Ma. Như câu: " Ta thà làm Quỷ nước Nam chứ không thèm làm Vương đất Bắc". Thời xưa (không hiểu nay thì thế nào) cho rằng về hình thức quỷ và người gần như nhau, có điều quỷ thì không có chân và không có bóng, lại còn có thể biến hình hay ẩn nấp. Quỷ nhiều hơn người, có sức mạnh lớn hơn, có quy luật hoạt động riêng và kinh sợ một số vật. Hè hè, em đang nghiên cứu xem nóa sợ cái zề để em kiếm cái đút túi cho nóa lên tinh thần. Mà lại có rất nhiều loại quỷ nhé, đâu trên 10 loại thì phải, nào Điếu tử quỷ, Đại đầu quỷ, Bạch nhãn quỷ, Quỷ đói, Ôn dịch quỷ....Người xưa cũng quan niệm rằng sự sống chết của con người chẳng qua chỉ là sự biến hình của cuộc sống. Từ cái này sinh ra câu "trần sao âm vậy", tức là dựa vào cuộc sống dương thế để tổ chức các nghi lễ, biếu xén hối lộ thế giới kia cứ như thật. Giờ em thấy nhiều nhà gửi Mecrcedes cho các cụ mà quên gửi kèm cái bằng lái thì cố gắng gửi nhều nhều xiền vào nhé, gặp CSGT cõi âm thì bỏ bu.
Còn riêng cái dạng chết oan ức tức tưởi hoặc nặng nợ nghiệp mà chưa trả xong mới hay hiện hình dọa các cụ mợ đấy, nhẩy? Hà hà.
Đới, lại ma men kéo em đi roài.
Em cũng thấy đốt xe máy, ô tô nhièu mà chưa thấy ai đốt cây xăng cho các cụ
Cụ xem có khả thi ko nếu e đầu tư cho các Cụ nhà e 1 case xăng đẻ KD ạ
 

chelsea.ntv

Xe buýt
Biển số
OF-104457
Ngày cấp bằng
29/6/11
Số km
534
Động cơ
401,616 Mã lực
Em cũng thấy đốt xe máy, ô tô nhièu mà chưa thấy ai đốt cây xăng cho các cụ
Cụ xem có khả thi ko nếu e đầu tư cho các Cụ nhà e 1 case xăng đẻ KD ạ
Em cũng thắc mắc là đốt điện thoại nhưng mà không đốt mấy cái trạm BTS thì không biết sóng sánh ở đâu ra :D
 

windmill

Xe buýt
Biển số
OF-125373
Ngày cấp bằng
24/12/11
Số km
655
Động cơ
385,846 Mã lực
Em cũng thắc mắc là đốt điện thoại nhưng mà không đốt mấy cái trạm BTS thì không biết sóng sánh ở đâu ra :D
Thế vẫn chưa đủ cụ ạ. Phải cấp điện cho trạm BTS thì nó mới hoạt động, từ đó sinh ra biến thế, đường dây, cột, nhà máy phát điện tùm lum và cả nhân sự EVN cho nó hoạt động nữa nhể.
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,259
Động cơ
427,691 Mã lực
Há há, thị trường cung ứng dịch vụ mới đã xuất hiện roài. Làm cái công xóc xi um thôi bà con ơi.
 

chelsea.ntv

Xe buýt
Biển số
OF-104457
Ngày cấp bằng
29/6/11
Số km
534
Động cơ
401,616 Mã lực
Thế vẫn chưa đủ cụ ạ. Phải cấp điện cho trạm BTS thì nó mới hoạt động, từ đó sinh ra biến thế, đường dây, cột, nhà máy phát điện tùm lum và cả nhân sự EVN cho nó hoạt động nữa nhể.
Nói chung cái thế giới đó còn quá bí ẩn, cơ mà kiểu gì ai cũng được trải qua thôi :D . Giờ cứ sống cuộc sống dương gian, trần thế lúc nào ông trời gọi thì lên đường :D
 

lamborghini_GT

Xe tăng
Biển số
OF-53099
Ngày cấp bằng
17/12/09
Số km
1,127
Động cơ
463,537 Mã lực
Tuổi
37
Thỉnh thoảng e lại bị ma men nhập :)
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,259
Động cơ
427,691 Mã lực
Hôm nay mạng OF sao thế nhỉ? Không thấy chạy time.
 

robeo1958

Xe điện
Biển số
OF-174807
Ngày cấp bằng
3/1/13
Số km
2,220
Động cơ
357,833 Mã lực
Em cũng thấy đốt xe máy, ô tô nhièu mà chưa thấy ai đốt cây xăng cho các cụ
Cụ xem có khả thi ko nếu e đầu tư cho các Cụ nhà e 1 case xăng đẻ KD ạ
Cảnh báo các cụ nào đốt ô tô,.. nên đốt kèm 1 cậu lái xe ko thì "các cụ" đòi bắt 1 đứa xuống lái xe cho thì tèo đấy ạ 8-x8-x8-x8-x8-x8-x. E fun tí =))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top