[Funland] Những câu chuyện ma có thật của các Cụ OF!

thunamtuoc

Xe tải
Biển số
OF-17302
Ngày cấp bằng
12/6/08
Số km
290
Động cơ
510,410 Mã lực
Hồi trc em là thể loại vô thần, vô thánh cũng chả quan tâm gì đến chuyện âm dương ngũ hành, nhưng chỉ vì thuê 1 cái nhà trong ngõ 58 HQV, sau vụ đấy thay đổi hẳn nhân sinh quan tất cả các thể loại. Để hôm nào rảnh em sẽ viết lại. t
 

chelsea.ntv

Xe buýt
Biển số
OF-104457
Ngày cấp bằng
29/6/11
Số km
534
Động cơ
401,616 Mã lực
Hồi trc em là thể loại vô thần, vô thánh cũng chả quan tâm gì đến chuyện âm dương ngũ hành, nhưng chỉ vì thuê 1 cái nhà trong ngõ 58 HQV, sau vụ đấy thay đổi hẳn nhân sinh quan tất cả các thể loại. Để hôm nào rảnh em sẽ viết lại. t
EM đặt dép ngồi hóng
 

Trém

Xe máy
Biển số
OF-328345
Ngày cấp bằng
23/7/14
Số km
95
Động cơ
285,250 Mã lực
Thôi thì nhân tháng cô hồn, hầu chuyện các cụ, em mạo muội giải thích tạm thế này xem có vừa lòng các cụ không nhé :

- Nghiệp của mỗi 1 ng là 1 sợi dây xuyên suốt từ quá khứ đến hiện tại và nghiệp của mỗi gia đình mỗi dòng họ đều vậy

- Khi 1 cá nhân nào đó bị vong nhập vào nhà mà Thổ công thổ địa ko làm gì đc vì 2 lý do

+ Lý do 1 : gia đình nào Nghiệp nặng, Vong đc chính “U Minh giới cấp cho quyền đc vào để thi hành luật nhân quả theo Sợi dây nghiệp như em nói ở trên” - mà khi đc cấp phép thế rồi thì không khác gì đc mang bùa lệnh đi- lúc đó có Sư phụ của Thổ công thổ địa cũng phải chịu chứ đừng nói là Thổ công thổ địa :))

+ Lý do 2 : nếu không phải thế thì có thể là các oan Vong mới, nên dựa vào nơi có “Dương khí- hơi người” để tránh bị phát hiện

Lúc đó Thổ công làm 1 cái gọi là “ công văn hỏa tốc “:)] để dưới đó biệt phái nhóm Qủy sai đi tìm và lôi về.

Nhưng nhóm Qủy sai – mà có cụ nói là trông như quan binh đội mũ chuồn ý- có 1 đặc điểm là chỉ có thể ở trên Dương thế trong thời gian vài canh giờ thôi và chỉ có khả năng vào những nơi có Âm khí mạnh.

Do vậy khoảng thời gian người bị vong nhập chính là lúc quỷ sai ko tìm thấy- bởi nơi Vong nhập vào ng có Dương khí mạnh

Do vậy em mới bảo, có vụ của Trâu xanh là lúc bà gì đó mất thì đem 1 con mèo vào- mèo (~~) mèo chính là cầu nối dẫn dắt cho Qủy sai tìm thấy Vong

Em cứ thông tin tạm vậy, có cụ nào cao tay hơn, bổ sung giúp em hoặc phản biện cũng đcb-)
Cụ giải thích vậy em cũng chưa thông lắm. Giả sử nếu đúng như lý do 1 thì không nhẽ dưới Địa phủ không có kỷ cương phép tắc gì cả cụ nhể:)) cho phép các cá nhân có ân oán với nhau tự giải quyết theo kiểu luật rừng, tranh cả quyền của Hoá công ( Thượng đế ) là người mới có quyền thưởng phạt ban ân chiết thọ cho 1 sinh mệnh nào đó, mà giả sử có được phép như thế đi nữa thì cũng chỉ được xử lý bên ngoài tư gia người ta chứ có đâu lại xông cả vào đuổi cả chủ ra khỏi nhà khiến cho thờ cúng hỗn loạn khinh thường cả Thổ công ( là người nhà nước uỷ nhiệm :))) Nếu như lý do 2 thì không nhẽ các Công sai lại không có công lực bằng mấy cái con ma mãnh khi chỉ ở trên trần được có vài giờ trong khi cái con ma kia thì có thể ở ngày này qua tháng nọ trêu chọc người ta

Có cái truyện này gửi các cụ nghiền ngẫm lúc đêm khuya thanh vắng:-|
http://vnthuquan.net/truyen/truyen.aspx?tid=2qtqv3m3237n3nnn2n1n31n343tq83a3q3m3237nvn#phandau

Chương 20 các cụ nhá ( không hiểu sao nó cứ nhảy về trang đầu không biết có ma mãnh gì nữa không )
 
Chỉnh sửa cuối:

huyvq83

Xe tải
Biển số
OF-158506
Ngày cấp bằng
28/9/12
Số km
274
Động cơ
352,778 Mã lực
em đặt gạch hóng tiếp
 

nguyen_nhatminh

Xe tăng
Biển số
OF-34237
Ngày cấp bằng
28/4/09
Số km
1,615
Động cơ
491,090 Mã lực
Cả buổi chiều ngồi một mình ở cq đọc chuyện ma của các cụ, giờ làm dư lào xuống hầm lấy xe đây, kinh quá :(
 

Loi_dang_ky

Xe tải
Biển số
OF-104788
Ngày cấp bằng
3/7/11
Số km
349
Động cơ
399,145 Mã lực
Em cũng khoái đọc chuyện ma. Đêm khuya thanh vắng đọc thread này nhiều lúc cũng thấy ghê ghê, cứ đang im phăng phắc mà có tiếng sột sọat là người cứ rợn rợn, hehe. Nhưng vẫn cứ thích đọc vì cảm giác có cái gì đó nói lôi cuốn.
 

huyetanhtuxd

Xe tăng
Biển số
OF-210458
Ngày cấp bằng
18/9/13
Số km
1,883
Động cơ
333,727 Mã lực
Có Cụ nào biết chỗ nào ở HN bán tuyển tập truyện ma: Đêm bướm ma, không?
Hồi cấp 3 em đọc rồi, giờ tìm mua đọc lại mãi mà không thấy.
 

Nino88

Xe container
Biển số
OF-318476
Ngày cấp bằng
5/5/14
Số km
5,162
Động cơ
-6,812 Mã lực
Có Cụ nào biết chỗ nào ở HN bán tuyển tập truyện ma: Đêm bướm ma, không?
Hồi cấp 3 em đọc rồi, giờ tìm mua đọc lại mãi mà không thấy.
truyện này hả cụ?
Đêm bướm ma
Riêng Thuận trông thấy nó. Đó là một con bướm to cỡ bàn tay. Đôi cánh đen điểm vằn nâu và xanh biếc của nó xõa im lìm trên bậc thềm mé lối đi.
Võ Thị Hảo

Đoàn người dự Hội nghị ở Tây Nguyên đi qua rầm rập. Vậy mà không ai bắt gặp con bướm. Thuận lại gần ngần ngại chạm tay vào. Cánh bướm khẽ động đậy. Thuận lập tức rụt tay lại. Một luồng ớn lạnh người lên ngực. Từ bé Thuận vẫn vừa sợ vừa thích những con bướm ma. Chúng đẹp một cách rầu rĩ, huyền bí, thách đố. Và thông thường chẳng bao giờ gặp chúng, trừ phi chúng sắp chết. Như hôm nay chẳng hạn. Con bướm ma này không biết từ đâu đến, nằm xập xệ bên đường dưới gốc cây ngọc lan trong biệt điện. Nơi đây, xưa kia đã in gót sen của các phi tần. Thuận ngước lên những vòm cây cổ thụ xanh thẫm tuyệt đẹp và tự hỏi: Ngày xưa, mỹ nhân nào đã được vua dìu trên cánh tay đưa về động phòng trong biệt điện thênh thang này? Bao năm trôi qua. Ông vua cuối cùng giờ đã sống nốt những ngày tháng cuối đời tại một chung cư ở Pháp. Song biệt điện này vẫn phảng phất mùi đế vương. Trong vẻ hoang phế vẫn có chút gì đó thiêng liêng và thành kính. Lìa bỏ cõi đời trong một chung cư, biết đâu hồn ông ta đã tìm về lơ lửng đêm nay trong biệt điện và phả vào buổi chiều xám sẫm này một nỗi buồn lạnh lẽo bể dâu?

Sợ người qua lại xéo lên con bướm, Thuận cố nén sợ hãi, run run nâng cánh bướm ma đặt vào tờ báo nàng vừa mua đang cầm tay, mang về phòng đặt bên cửa sổ. Nàng hé cửa. Cửa sổ được chắn bằng những song sắt uốn hoa lá mầu xanh. Có lẽ đêm nay con bướm sẽ hồi lại, và nếu nó hồi lại nó sẽ bay đi. Nàng để con bướm trên bậc cửa, rồi quay ra bàn pha trà. Cảm thấy như có ai nhìn mình chằm chằm từ phía sau, nàng quay phắt lại. Nhưng không thấy gì khác. Trời đã tối. Cây ngoài vườn đứng lặng. Cánh bướm vẫn nằm im trên tờ báo. Nàng thở phào quay lại, rót nước ra cái chén sứ rẻ tiền trông thấy nhan nhản khắp hè phố, thong thả nhấm nháp thỏi kẹo mè xửng một người bạn ở Huế vừa cho.

Rồi Thuận buông rèm cửa sổ. Tấm rèm xanh thẫm nặng nề vung ra một làn bụi lưu cữu khiến nàng hắt hơi. Theo thói quen, Thuận trút bỏ quần áo bước lên giường. Tấm gương lớn ngang dọc những đường rỉ đặtcuối phòng in mồn một thân thể nàng. Bộ ngực trĩu nặng thùy mị dịu ngọt. Đôi vai dìu dịu chảy xuôi tôn cao chiếc cổ có ba nốt ruồi xếp thành chuỗi hạt đỏ luôn chuyển động theo hơi thở. Làn da bụng qua ba lần sinh nở vẫn không gợn vết nhăn. Đôi chân duỗi dài với những đường lượn cong nhẹ nhàng phủ mơn man một lượt lông tơ mượt mà làm dịu bớt mầu trắng muốt của làn da. Lâu lắm rồi nàng mới có dịp ngắm kỹ thân mình, thoáng buồn vì nhận rằng, theo tuổi tác, bộ ngực đã trĩu xuống hơn xưa kia. Rồi với tay tắt đèn, nàng chui vào chiếc chăn mà cô bồi buồng thề sống thề chết rằng mới giặt. Vậy mà chăn vẫn sực mùi ẩm mốc. Mặc kệ, nàng định làm một giấc cho đã mấy ngày đi đường vất vả.

Nàng chìm rất nhanh vào giấc ngủ không mộng mị. Cỡ hai tiếng đồng hồ thốt nhiên nàng tỉnh giấc. Xung quanh vẫn im phắc không tiếng động. Nàng chợt nhận ra hơi thở mình ngắn và gấp gáp hơn bình thường và chợt mơ hồ lo sợ. Nàng bật đèn lên tìm con bướm ma. Đôi cánh to lớn lạ thường của nó vẫn trải rộng trên bậu cửa sổ. Con bướm đôi mắt giương to nhìn nàng. Cái nhìn của con bướm bỗng khiến Thuận bối rối. Nàng cúi xuống, nhận ra mình vẫn chưa mặc quần áo. Nàng hối hả chui thật nhanh vào chiếc váy ngủ lùng thùng mầu tím, nhảy đại lên giường, kéo chăn ngang cằm, cố nhắm mắt lại nhưng không dám tắt đèn nữa.

Bỗng có tiếng sột soạt mơ hồ. Thuận khẽ hé mắt. Và cái nhìn đầu tiên của nàng vẫn bị hút về bậu cửa. Con bướm không còn ở đó. Nàng bỗng cảm thấy lo sợ liền bật dậy, nhảy chồm tới bên cửa sổ nhìn ra ngoài. Đêm vẫn sẫm tối, le lói vài ánh sao mờ. Hương hoa ngọc lan mờ mờ choàng lên biệt điện. Biệt điện hào hoa nay đã biến thành khách sạn xoàng đẫm mùi son phấn. Nhưng hương hoa ngọc lan như hơi thở của một người đàn bà sang cả và nồng nhiệt phả dài dọc khắp khu vườn, trả lại cho biệt điện vẻ hào sảng thuở nào. Làn hương nồng nàn ban đêm ấy quyến rũ nàng mở cửa phòng, bước dần dà theo mấy chục bậc tam cấp xuống vườn. Nàng đi nhanh tới đám cỏ tóc tiên trồng bên dưới bậu cửa sổ để tìm con bướm. Nàng muốn xem nó đã bay đi hay đã rơi từ tầng hai xuống với một đôi cánh nát. Nhưng đám cỏ với những bông hoa thiêm thiếp trắng đẫm sương vẫn ngủ yên. Con bướm đã biệt tăm.

Sương và cái lạnh dìu dịu ban đêm ở cao nguyên làm nàng run rẩy vì trên người chỉ có chiếc váy ngủ bằng lụa mỏng. Nàng rùng mình nhìn ra xung quanh. Những gốc cây với tán đen sẫm hình như bắt đầu cựa quậy. Một cơn gió lạnh buốt thổi đến như tiếng than thê thiết. Nàng chợt nghĩ đến phim "Ma cây" của Mỹ, nhớ đến hình ảnh của cả rừng cây bỗng rùng rùng săn đuổi và nhập vào con người làm biến dạng khuôn mặt, nàng run bắn, tóc gáy dựng ngược, chân nàng khuỵu xuống, rồi nàng gục xuống bậc tam cấp.

Tất cả mọi cái sau đó diễn ra lờ mờ như trong sương.

Hình như có ai đó bế nàng vào phòng. Hình như nàng được ẵm trên một cánh tay đàn ông trong nhịp bước đu đưa tình tứ. Hình như người đó mặc áo choàng lụa và những nếp nhàu rên lên êm ái dưới sức nặng thân mình nàng. Hình như có một bàn tay vuốt dài từ trán xuống ngực, qua bụng, qua đùi và dừng lại ở gót chân tái nhợt của nàng khiến chúng ửng hồng. Có một mùi đàn ông mặn, đắng cuồng si pha lẫn mùi ngọc lan nồng nàn đang chảy ào từ cánh cửa sổ mở rộng vào khiến nàng ngây ngất. Có một đôi mắt đàn ông đang đăm đăm nhìn nàng từ bên trên. Đôi mắt ấy lặng lờ, không nài xin, con ngươi nửa nâu nửa đen. Nửa nâu rầu rĩ, nửa đen ngả xanh. Rồi đôi mắt nâng lên, cao dần xa dần. Như bị hút theo, nàng từ từ nâng người lên khỏi gối và bừng tỉnh.

Quả thực trong phòng, cạnh giường nàng đang có một người đàn ông. Anh ta chăm chăm nhìn nàng một cách thèm khát. Đôi mắt cháy rừng rực dưới đôi mày rậm. Anh ta bước lại phía nàng tay vươn dài. Đôi cánh tay ôm thít lấy nàng như trăn quấn. Anh ta hộc lên một tiếng và đẩy nàng ngã xuống giường chặn tấm thân lực lưỡng đang giật lên một cách kỳ cục xuống người nàng. Đôi môi của anh ta mở rộng trong cơn thèm khát ghé gần mặt nàng. Nàng bị nghẹt thở, không cựa nổi, những tiếng gào rú tắc nghẹn trong cổ họng.

Bỗng có cái gì rơi rất êm, rất nhẹ trên mặt Thuận. Và hình như gã đàn ông lỏng người ra.

Đó là con bướm ma.

Con bướm ma từ đâu bay tới. Nó sải dài đôi cánh to dị thường trên mặt Thuận, che khuất đôi môi và gương mặt nàng. Khi môi của gã đàn ông ham hố dập xuống, mồm hắn lập tức nghẹn phấn bướm.

Gã đàn ông cáu tiết gạt phắt con bướm ra khỏi mặt Thuận. Con bướm rụng xuống giường nhưng lại lập tức phủ ngay lên mặt nàng. Ba bốn lần như vậy.

Nó giương đôi mắt nhìn chòng chọc vào gã đàn ông. Đôi cánh vẫy vẫy một cách ma quái. Đôi cánh như đôi tay dẫn dụ hắn xuống địa ngục.

Gã đàn ông nhìn con bướm. Nhìn gương mặt người thiếu phụ bây giờ nâu đen loang lổ như một chiếc mặt nạ dữ dằn đe dọa. Gió đập vào cánh cửa rồi đi qua như một tiếng rên dài ảo não. Gã cảm thấy ở đây có gì quái đản. Dục vọng của gã chùng xuống, người bải hoải. Gã trân trân nhìn con bướm. Ngoài hành lang như có tiếng chân bước. Gã đi giật lùi không dám rời con bướm kì dị cho đến tận lúc gót chân đập vào cửa. Gã co giò phóng vút ra ngoài, lẫn vào vườn cây.

Thuận đã hết nghẹt thở. Nàng gào lên một tiếng lớn như tiếng mèo hoang và lật người dậy, mồ hôi toát đầm đìa.

Bên gối, con bướm ma đã chết. Cánh nát vụn. Đôi mắt nó vẫn giương to lặng lẽ.

Nàng nhìn vào trong gương. Giật mình thấy má in hai quầng nâu nhạt. Hai quầng nâu đó hệt đôi cánh bướm.

Hết
 

strong2003

Xe máy
Biển số
OF-328010
Ngày cấp bằng
21/7/14
Số km
96
Động cơ
285,470 Mã lực
Tối qua em xem phim ma xong, thế mà đêm nằm ngủ nằm mơ gặp ma luôn cụ ợ.... amanh.com @@
 

buigia.electric

Xe hơi
Biển số
OF-328803
Ngày cấp bằng
27/7/14
Số km
156
Động cơ
285,460 Mã lực
Đọc hết cmt của các cụ, tối nay chắc e khó ngụ hic hic
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,261
Động cơ
427,691 Mã lực
Lát nữa em sẽ bật mí một số loại ma luôn quanh quẩn bên con người nhé?
 

trauxanh

Xe lăn
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
14,261
Động cơ
427,691 Mã lực
Nghe nhiều chuyện ma rồi, giờ thì các cụ cần tránh những loại ma này nhé:
1: Loại ma hay chơi xỏ người khác, mang tính nghịch ngợm, bớt xén, là Ma bùn.
2: Loại ma lang thang lêu lổng, nhí nhố..là Ma cà bông.
3: Loại ma đông đúc, buồn, và cứ đòi phải làm nhiều thủ tục, là Ma chay.
4: Loại ma nét mặt vô hồn, hay dọa dẫm, cướp đoạt người yếu thế, là Ma cô.
5: Loại ma đen xịt, bốc mùi, hay ở dạng lỏng vô định hình, thường dự bữa ăn của mọi người, là Ma gi.
6: Loại ma chưa có hình dạng cụ thể, chờ quyết định rồi mới lao ra xã hội, là Ma két.
7: Loại ma khôn ngoan, tư lợi, là Ma lanh.
8: Loại ma bẩn thỉu, nhưng không làm mất lòng ai, là Ma lem.
9: Loại ma có sức mạnh ghê gớm, ai bước cùng nó thì khó thoát, là Ma lực.
10: Loại ma rất nghịch, gây hại nhỏ, là Ma mãnh.
11: Loại ma làm cho con người ta mất tỉnh táo, mất phong cách, suy sụp sức khỏe, ở bầu thì tròn ở ống thì dài, là Ma men.
12: Loại ma to lớn, nặng nề, đã tuyệt chủng, là Ma mút.
13: Loại ma làm người ta giật bắn lên khi động vào, có thể phát lửa xanh, là Ma nhê tô.
14: Loại ma rất bất thường, khó biết, khi gặp rồi thì chỉ biết kêu "trời ơi", là Ma quái.
15: Loại ma rất dài sức, thường di chuyển xa, là Ma ra tông.
16: Loại ma thường rít lên, đôi khi ngay cạnh người ta làm giật bắn mình, có thể có mùi, có thể sinh khói, để lại dấu vết, là Ma sát.
17: Loại ma làm người ta hết sức ngạc nhiên vì khả năng biến đổi và bất ngờ của nó, là Ma thuật.
18: Loại ma xuất hiện rất lộn xộn, nhiều, nhưng thực ra là có quy luật ứng biến, là Ma trận.
19: Loại ma cực kỳ hiểm ác, biến các cụ mợ thành zoombi, là Ma túy.
20: Loại ma nhiều người khi chợt thấy thường giật mình, khỏa thân hoặc ăn mặc đẹp, hay đứng trong cửa dòm ra ngoài, là Ma nơ canh.
...............
Ôi, kể đến đây em lạnh người rồi, chắc còn vài loại nữa cho các cụ có kinh nghiệm kể nốt. Há há.
 

Phạm Văn Vinh

Xe tải
Biển số
OF-167337
Ngày cấp bằng
18/11/12
Số km
363
Động cơ
349,040 Mã lực
Đọc xong chuyện của các cụ mà e cứ cảm thấy lạnh kinh khủng mặc du Sài Gòn đang nóng. F1 vs gấu bật quạt vù vù còn vã cả mồ hôi trán òn e thì đắp chăn kín cổ vẫn thấy lạnh....!
 

crv.phutho

Xe tải
Biển số
OF-317319
Ngày cấp bằng
25/4/14
Số km
265
Động cơ
295,976 Mã lực
chào cụ trauxanh! e đã đọc nhiều bài viết của cụ e thấy rất hay, e là dân xây dựng đã đi khắp vùng tây nghệ an đã được nghe rất nhiều về chuyện ma só rồi ma rừng với bản thân e thì e không mê tín chỉ có thắp hương ông bà tổ tiên thôi ah, nhưng có 1 chuyện đó là khi đưa máy xúc vào mở đường vào đập phụ của nhà máy thủy điện hủa na máy bên e mua mới nhưng cứ đi đcj 50m lại bị tuột xích 2 ngày trôi qua mà không thể nào chuyển máy vào công trường đc, hỏi người dân thì ng ta nói chưa xin phép ma rừng nên ko vào đc e phải nhờ 1 ng quen mời 1 thầy cúng địa phương cúng cho thế là máy vào đc luôn ah, thầy cúng ko lấy công ko đòi hỏi gì cả e thấy lạ nên hỏi ông anh e nhờ bảo thầy cúng ở đây ko bao giờ lấy cái gì cả. theo như cụ biết thì theo cụ có ma rừng thật ko ah!
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top