[Funland] Những chuyện rùng rợn qua lời kể của các bác tài

mminh0585

Xe tải
Biển số
OF-447558
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
422
Động cơ
211,206 Mã lực
Tuổi
38
Em copy ít truyện gọi là tâm linh về đây cho các cụ xem cho kinh nhé :)) em copy có ghi nguồn đừng cụ nào ném đá em đấy.
--
P1
Em có 2 người bạn từ HN vào SG mua 2 cái xe oto về để độ đi thi leo dốc gì đó chơi. 2 người 2 xe chạy về HN bằng đường Hồ Chí Minh. Nói chung có nhiều sự kiện nhưng em chỉ kể sự kiện chính. Cả 2 đi tới đêm thì kiếm chỗ nghỉ. Do đi 2 xe nên dừng lại 1 gò đất rộng rãi ven đường hạ kính hé hé nằm nghỉ. Thằng bạn em đang nằm lơ mơ thì thấy 1 thằng thanh niên áo trắng sọc ngang đen cố thò tay vào kính mở cửa xe. Bạn em là dân cao to và rất lỳ nên lấy chỏ giật cho thằng đó 1 cái rất mạnh nhưng thằng đó biến mất làm cho nó bị bầm nguyên cái cùi chỏ (quất vào cánh cửa mà!). Xong nó vẫn nghĩ là đứa nào phá hay ngủ mơ nên nâng hết kính lên. Lại lơ mơ được 1 chút thì nghe xe bị đập rầm rầm. Giật mình dậy thì là thằng áo trắng hồi nãy với 1 thằng áo đen nữa. 2 thằng đó đang đập kính xe rầm rầm. Nó tức mình mở cửa ra định chơi luôn thì 2 thằng lại biến mất tiêu. Cu cậu lúc này sợ quá mới qua kêu ông anh đang ngủ xe kế bên. Ông anh bảo không biết, không nghe gì hết.


Lúc này thì 2 người sợ thực sự nên ráng chạy đến cây xăng gần nhất đậu lại ngủ ké ánh đèn. Nhưng cứ lơ mơ sợ nên không ngủ được bèn qua quán cafe kế bên cây xăng ngồi đồng tới sáng. Vậy mà sáng ra cafe ăn sáng tỉnh táo mới xuất hành thì thằng bạn em bỏ quên chìa khóa trong xe, loay hoay không có cách gì lấy ra được. Cuối cùng phải đập kính. Nó quyết định đập kính phía sau. Nó mượn búa, cầm đá phang ầm ầm mà kính không vỡ mới lạ. Khi ông anh đi cùng cầm cục đá đó mới gõ nhịp 1-2 cái lấy thế đập thì nó lại vỡ toang hoang.


Xong, 2 anh em lại lên đường. Xe bạn em không kính sau nên nó chạy chậm, ông kia quên mất nên chạy mất hút. Thằng bạn tự nhiên đang chạy thì lọt xuống vực. May mà dưới mép vực có 1 cái bờ chìa ra cách mép đường ~3-4m nên xe nó lật ngửa nằm dưới cái bờ đó chứ chưa rơi. Sau này nó kể “tao thấy rõ ràng chỗ đó đường thẳng mà!” . Chưa xong, 1 chốc sau thì ông anh kia quay lại kiếm nó. Sau này em hỏi làm sao anh biết mà quay lại (vì bạn em nói đt không có sóng gọi ổng không được) thì ông anh nói :” tự nhiên tao nghe tiếng thằng xyz nó kêu tao to lắm ” !!! Hỏi mấy bác chứ có xe đang dừng mà đứng cách 10m kêu chưa chắc nghe nữa là !

Cho nên, ngủ đêm cũng phải lựa chỗ mà ngủ. Em thì em nghi cái gò đất mà bạn em kể là có vấn đề.
--
P2

1) Tại cây số thứ 25, Bàu Cỏ, xã Tân Hưng, huyện Tân Châu, Tây Ninh có một ngôi miếu nhỏ. Theo lời người dân nơi đây kể lại, cái chết đầu tiên xảy ra nơi đây vào nằm 1975 là một cô gái. Thời điểm đó, con đường này chưa tráng nhựa, nhà cửa thưa thớt. Đó là con đường của cánh xe “be” tải gỗ đại thụ nặng hàng chục tấn từ rừng già Campuchia về. Hàng đêm từng đoàn xe “be” chạy rung rinh mặt đất cho đến sáng. Để trốn thuế kiểm lâm đặt chốt tại Tân Trung, mỗi đoàn xe chỉ mở đèn chiếc đầu tiên và chiếc cuối cùng. Những chiếc chạy giữa chỉ mở đèn gầm. Một buổi sáng sớm, người dân địa phương rúng động khi phát hiện xác chết của một cô gái nát bấy nằm giữa đường. Có lẽ, tai nạn xảy ra từ lúc nửa đêm và từng chiếc xe nằng hàng chục tấn cứ liên tiếp nghiền xác cô gái cho đến khi phát hiện. Người dân địa phương phải nhặt từng mẩu xương và chút thịt vương vãi lẫn với đất cát để mai táng. Không hiểu vì sao, cái đầu cô gái còn nguyên vẹn nằm lăn lốc trong một vạt cỏ hôi cao quá đầu người.

Bẳng một thời gian, đêm nọ, bà Hai là người mẹ chiến sỹ đã từng bám trụ vùng đất cách mạng từ thưở kháng chiến đến lúc đất nước thống nhất, có chuyện cần phải đi ngang qua nơi xảy ra tai nạn vào ban đêm. Bỗng nhiên bà trông thấy một mái tóc đen, dài xõa xuống từ ngọn cây xay xuống đến mặt đường. Bà không thuộc loại yếu bóng vía nên bình tĩnh bước đến gần để xem đó là chuyện gì. Qua ánh sáng nhập nhoạng của ánh trăng non bà trông thấy một cái đầu không có thân hình. Cái đầu mang gương mặt đầy máu đang lơ lửng trên cành cây xay đang nhe răng cười. Bà quét lia ánh đèn bình ac quy soi vào thẳng gương mặt kia. Ngay lập tức gương mặt biến mất. Không tin dị đoan, bà quay trở về nhà báo với Chính quyền Cách mạng Lâm Thời rồi xách súng AR15 huy động mấy đứa con đang là du lích xã ra bao vây khu vực đó. Bà nghĩ một phần tử nào đó đang mượn chuyện ma quỉ nhát bà với mục đích quấy rối trị an. Thế nhưng lùng sục suốt đêm vẫn chẳng thấy dấu vết gì. Ngày hôm sau, chính anh con trai út của bà đi ngang chổ cây xay lại bị “ai đó” nắm tóc giật. Anh ngước nhìn lên và trông thấy những gì hôm qua mẹ anh trông thấy. Một tháng sau, người con rể thứ năm của bà Hai sử dụng chiếc xe hon da 67 đi công việc. Khoảng 12 giờ trưa, anh về đến ngỏ nhưng không quẹo vào mà đâm thẳng vào gốc cây xay chấn thương sọ. Khi người nhà chạy ra sơ cứu, mặc cho mồm, khóe mắt lẫn lỗ tai ứa máu, anh vẫn cố thều thào nói đứt quãng: “Nó ở trên cây xay…”. Chỉ nói có vậy, anh tắt thở Sau này, rất nhiều người dân đi ngang qua đó vào ban đếm hoặc trưa vắng thỉnh thoảng lại thấy cái đầu có mái tóc dài lơ lửng trên ngọn cây xay. Sự việc được báo cáo về Công an huyện. Lúc đó, ông Sáu M. là trưởng Công an huyện đã ghi nhận sự việc vào sổ tay để đặc biệt quan tâm theo dõi hiện tượng nhưng không có kết luận. Người dân đã tự nguyện đem cây, lá đến gốc cây xay lẳng lặng cất ngôi miểu nhỏ đốt nhang khấn vái, cầu xin cô gái đừng quấy phá để họ yên tâm đi thăm đồng khuya sớm. Từ đó, cái đầu không còn thấy xuất hiện nữa. Cho đến tận bây giờ, khi con đường đã được tráng nhựa khang trang, rộng rãi, thoáng đãng nhưng thỉnh thoảng nơi đó vẫn xảy ra tai nạn giao thông.

2) Ven quốc lộ I A đoạn Bình Thuận có ngôi miếu được người dân cho là thờ Hông Hài Nhi. Cánh tài xế Bắc Nam truyền miệng nhau rằng, đó là ngôi miếu linh thiêng nhất tuyến đường vạn lý này. Và bất cứ tài xế nào đi ngang qua đều phải nhấn còi chào “cậu”. Họ kể rằng, cách nay khoảng 20 năm, mẹ con người ăn xin đi bộ dọc từ miền Trung hướng về Sài Gòn, khi đến đoạn đường này thì quá nửa đêm. Hai mẹ con chui vào sau một tảng đá ngủ chờ sáng đi tiếp. Gần sáng, khi mẹ còn ngủ đứa bé chỉ mới 5 tuổi đi ra đường và bị một chiếc xe tải cán chết. Sáng dậy, bà mẹ vùi tạm xác đứa con sau tảng đá rồi tiếp tục hành trình. Từ đó, cánh tài xế đi đêm ngang đoạn đường này thường trông thấy bất ngờ một đứa bé đứng giữa đường ngay trước mũi xe. Phãn xạ tự nhiên, họ thắng thật gấp thế là xe lật nghiêng. Hầu hết những vụ tai nạn giao thông xảy ra nơi đây, khi tài xế thoát chết đều khẳng định đã lâm vào tình huống y như vậy.

Ông Chiêu, cư ngụ ở xã Khánh Hậu, Long An, có thâm niên 40 năm lái xe, nay đã giải nghệ kể, chính ông đã từng “vướng tay lái” một lần tại đoạn miếu “cậu Hồng Hài Nhi”. Lần đó ông chở trái cây từ Tiền Giang ra cửa khẩu Móng Cái. Trên xe ngoài ông còn 1 lái phụ và bà chủ hàng. Xe đang ngon trớn với tốc độ khoảng 80 km/giờ. Chợt lái phụ hét: “Có đứa con nít nhà ai đứng đón xe kìa”. Ông nhìn theo ánh đèn pha dài ra phía trước nhưng chẳng thấy gì cả. Đột nhiên, ngay trước đầu xe khoảng 5 mét, ông chợt thấy một đứa bé trần truồng đứng giữa đường. Bà chủ hàng thét hoảng: “Coi chừng con nít!”. Ông đạp thắng sát sàn xe. Chiếc xe bị thắng đột ngột quay ngang rồi lộn 2 vòng. Giây phút kinh hoàng trôi qua, ông chui ra khỏi chiếc xe bẹp dúm để quan sát xem đứa bé có bị chiếc xe cán trúng không. Không có đứa bé nào cả. Bà chủ lẫn anh phụ xế cũng thoát chết nhưng bị xây xát, máu me đầy người đã cùng ông dùng đèn pin rọi nát mặt đất vẫn không thấy đứa bé nào cả. Qua cánh tài xế dừng xe chia buồn, ông mới hay đoạn đường này có ngôi miếu của “cậu”. Đến sáng, bà chủ hàng kinh sợ bỏ tiền nhờ người xây sửa ngôi miếu bằng cây đã mục thành ngôi miếu xi măng. Từ đó, ông bắt chước cánh tài xế khác, cứ đến đoạn đường này là bóp còi “chào”. Những chuyến hàng đi ngang miếu “cậu” nhằm ngày mùng 1 hoặc 15 âm lịch, ông đều dừng xe đốt nén nhang van vái “cậu” độ trì tay lái.

3) Đoạn đường kinh hoàng thứ hai đối với cánh tài xế Nam Bắc là cung đường cũ qua đèo Hải Vân. Cung đường dài 25 km này có hơn 42 ngôi miếu. Theo anh Dũng, cư dân địa phương cho biết: “Con số 42 là bề nỗi. Nếu tính luôn những ngôi miếu đã mục nát tự hủy thì có hơn 60 cái. Một số miếu không còn tồn tại nhưng người ta vẫn cứ thắp nhang dưới các gốc cây ven đường”. Mỗi ngôi miếu ở đây đều gắn liền đến “sự tích” của ít nhất 10 vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Ngôi miếu ở cung đường cuối trước đi lên đỉnh đèo là nơi xảy ra vụ đổ xe vận tải hành khách làm chết 50 người vào năm 1998. Chiêc xe chở hành khách từ tp, Hồ Chí Minh đi Hà Nội đang rặn ga bò chậm rãi lên đỉnh đèo. Bất ngờ từ phía ngược chiều, nơi đầu khúc cua, một chiếc xe tải xuất hiện lao nhanh xuống. Chiếc xe tải đã mất thắng. Ông Hải – Tài xế xe khách, cư ngụ ở phường I, quận 8, tp. HCM chỉ còn biết nép xe ven mép thung lũng sâu hun hút nhắm mắt chờ đợi thảm họa. Bị chiếc xe tải lao thẳng vào, chiếc xe khách văng ra khỏi thanh chắn bảo vệ và lao vụt xuống thung lũng. Không ai còn sống, chỉ mỗi người tài xế vướng người vào một nhánh cây nhô ra lưng chừng thung lũng. Người tài xế ôm nhánh cây chịu trận suốt một ngày mới được những người cứu hộ tìm thấy. Người tài xế bị khủng hoảnh tinh thần, suốt ngày lơ ngơ như người đã mất hồn. Hơn 10 năm sau ông mới quên được thảm họa và trở lại bình thường nhưng vẫn chưa đủ can đảm đặt tay vào vô lăng.

Nguồn đầy các cụ nhé, em thấy cũng có nhiều cái hay hay nên sẽ copy từ từ cho các cụ nghía link nguồn đây ạ
 

tuantab

Xe tăng
Biển số
OF-147549
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,946
Động cơ
380,472 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vãi thùy Linh lolxao.net thì ghê dồi
 

Núi đen

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-703474
Ngày cấp bằng
9/10/19
Số km
376
Động cơ
97,699 Mã lực
Tuổi
36
Có thờ có thiêng. Nhưng cũng đừng mê tín dị đoan quá
 

tuantab

Xe tăng
Biển số
OF-147549
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,946
Động cơ
380,472 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sợ nhất xe khách xe tải xe công chạy đường dài gặp lol to nó dí voài tay voài mẹt
Hôm có việc vội đang lộn về Bần qua khúc cua gặp ngai lò tôn nó chắn thế là đánh lái mấy đường say xe lôn hết vào tường ghê lắm.
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,486
Động cơ
678,613 Mã lực
Các cụ ngủ đêm chú ý. Bạn e 4 người ngủ đêm trên xe trước cửa cây xăng còn bị nó xịt thuốc mê lấy hết tiền &đt đấy, nó chèn 4b xe luôn.
 

SunShine.Anh

Xe tải
Biển số
OF-494439
Ngày cấp bằng
3/3/17
Số km
260
Động cơ
191,621 Mã lực
Tuổi
32
e hóng chuyện các cụ :D
 

Người Giàu

Xe máy
Biển số
OF-491773
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
84
Động cơ
190,240 Mã lực
Các cụ ngủ đêm chú ý. Bạn e 4 người ngủ đêm trên xe trước cửa cây xăng còn bị nó xịt thuốc mê lấy hết tiền &đt đấy, nó chèn 4b xe luôn.
Ở đâu vậy cụ. Kiểu này kiếm cái phòng trọ vẫn hơn :)
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,486
Động cơ
678,613 Mã lực

7years

Xe điện
Biển số
OF-438258
Ngày cấp bằng
19/7/16
Số km
2,234
Động cơ
240,101 Mã lực
Tuổi
49
Em chỉ hãi chuyện 3C thôi... 3c giờ có vào of lên tiếng phát
 
Biển số
OF-660190
Ngày cấp bằng
25/5/19
Số km
223
Động cơ
109,930 Mã lực
Tuổi
40
Ko biết có chỗ nào thuê chặt cây ma, giết mấy con như rắn ma.... ko nhỉ? dạo này e rảnh việc quá, cứ có tiền là e ko lề hà gì cả, nhất là chuyện trừ ma :D
 

Trâu troll

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-708492
Ngày cấp bằng
24/11/19
Số km
256
Động cơ
91,860 Mã lực
Tuổi
43
Ko biết có chỗ nào thuê chặt cây ma, giết mấy con như rắn ma.... ko nhỉ? dạo này e rảnh việc quá, cứ có tiền là e ko lề hà gì cả, nhất là chuyện trừ ma :D
Đệch, bọn thân vồ sợ éo ma quỷ, vì cùng hội mà
 

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
6,919
Động cơ
351,328 Mã lực
Các cụ ngủ đêm chú ý. Bạn e 4 người ngủ đêm trên xe trước cửa cây xăng còn bị nó xịt thuốc mê lấy hết tiền &đt đấy, nó chèn 4b xe luôn.
Xe Cont chở hàng qua Thanh Hoad mặc định ko đc ngủ ở đấy. Ngủ phát là đêm bị dính luôn quả ê te bơm vào cabin khuân bằng sạch ko còn tý tài sản nào trên xe. Mà cũng tài là mở đc khoá cửa xe Cont.
 

bimbim71

Xì hơi lốp
Biển số
OF-298980
Ngày cấp bằng
18/11/13
Số km
3,897
Động cơ
336,338 Mã lực
Bố chỉ sợ ma sống.
 

The Tank

Xe điện
Biển số
OF-349857
Ngày cấp bằng
8/1/15
Số km
4,302
Động cơ
424,595 Mã lực
Ko biết có chỗ nào thuê chặt cây ma, giết mấy con như rắn ma.... ko nhỉ? dạo này e rảnh việc quá, cứ có tiền là e ko lề hà gì cả, nhất là chuyện trừ ma :D
Cụ chặt giúp e cái cây ở giữa đường Võ Chí Công nhé.
E gửi cụ 1tr. :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top