[Đánh giá] Những điểm cần cải thiện ở VF6 Plus

honghaibn

Xe hơi
Biển số
OF-313272
Ngày cấp bằng
25/3/14
Số km
105
Động cơ
294,789 Mã lực
Nhân có thớt "những điều cần cải thiện ở VF5", em cũng làm một thớt về những điều cải thiện ở VF6 Plus. Những điểm tích cực, hài lòng thì em không đề cập đến, vì em đã tìm hiểu kỹ trước khi xuống tiền. Đây là những gì em cảm nhận được sự phiền phức, bất hợp lý ...sau gần một tháng sử dụng VF6 Plus, ngoài chiếc xe này ra em chưa từng lái chiếc vinfast nào khác nên không rõ các xe điện khác của Vin có những điểm chung như thế này không.
Thứ nhất: Tay nắm cánh cửa đặt gần bản lề là thiết kế ngu ngốc nhất mà đội ngũ vinfast làm, nó đi ngược với các định luật vật lý. Cả nhà em phải tốn nhiều sức lực mỗi khi đóng cửa xe.
Thứ 2: Hệ thống đèn nội thất trong xe tối mù như quán đèn mờ, tẩm quất, mátxa
Thứ 3: Hệ thống Adas hoạt động rất tốt, điểm trừ là khi giảm tốc độ theo xe phía trước thì đèn phanh không sáng, cực kỳ nguy hiểm nếu xe đi sau mình không để ý.
Thứ 4: Chỗ để chân lên xuống của 4 cánh cửa rất bẩn, đặc điểm này đã nhiều người nói rồi, hình như shoppee cũng có bán phụ kiện để khác phục nhược điểm này.
Thứ 5: Hàng ghế sau hơi dựng đứng, khó chịu cho người ngồi. Các gara đang nở rộ dịch vụ ngả nghế cho xe vinfast.
Tạm thời e mới nhớ ra như vậy, các cụ nào đang đi VF6 Plus phát hiện thêm bất hợp lý, khó chịu nào thì bổ sung. Có ông Vinfast nào ngó nghiêng ở đây thì ghi nhận để xử lý cho các phiên bản sau hoàn thiện hơn nhé.
 

poiuy

Xì hơi lốp
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
25,460
Động cơ
717,969 Mã lực
Nhân có thớt "những điều cần cải thiện ở VF5", em cũng làm một thớt về những điều cải thiện ở VF6 Plus. Những điểm tích cực, hài lòng thì em không đề cập đến, vì em đã tìm hiểu kỹ trước khi xuống tiền. Đây là những gì em cảm nhận được sự phiền phức, bất hợp lý ...sau gần một tháng sử dụng VF6 Plus, ngoài chiếc xe này ra em chưa từng lái chiếc vinfast nào khác nên không rõ các xe điện khác của Vin có những điểm chung như thế này không.
Thứ nhất: Tay nắm cánh cửa đặt gần bản lề là thiết kế ngu ngốc nhất mà đội ngũ vinfast làm, nó đi ngược với các định luật vật lý. Cả nhà em phải tốn nhiều sức lực mỗi khi đóng cửa xe.
Thứ 2: Hệ thống đèn nội thất trong xe tối mù như quán đèn mờ, tẩm quất, mátxa
Thứ 3: Hệ thống Adas hoạt động rất tốt, điểm trừ là khi giảm tốc độ theo xe phía trước thì đèn phanh không sáng, cực kỳ nguy hiểm nếu xe đi sau mình không để ý.
Thứ 4: Chỗ để chân lên xuống của 4 cánh cửa rất bẩn, đặc điểm này đã nhiều người nói rồi, hình như shoppee cũng có bán phụ kiện để khác phục nhược điểm này.
Thứ 5: Hàng ghế sau hơi dựng đứng, khó chịu cho người ngồi. Các gara đang nở rộ dịch vụ ngả nghế cho xe vinfast.
Tạm thời e mới nhớ ra như vậy, các cụ nào đang đi VF6 Plus phát hiện thêm bất hợp lý, khó chịu nào thì bổ sung. Có ông Vinfast nào ngó nghiêng ở đây thì ghi nhận để xử lý cho các phiên bản sau hoàn thiện hơn nhé.
Tay nắm cánh cửa chỗ đó là hầu hết các xe đều thế cả, đó không phải là ngu ngốc. Cái mà VF6 thiếu là cái hốc trên cánh cửa, là chỗ mà ở các xe khác người ta cầm vào để đóng cửa cho nhẹ. Nhiều người phải độ cái hốc này.
Hàng ghế sau thì chắc chắn phải độ lại để ngồi cho thoải mái hơn rồi.
 

WED88l1210

Xe tăng
Biển số
OF-883911
Ngày cấp bằng
22/6/25
Số km
1,583
Động cơ
9,240 Mã lực
công nhận cái hàng ghế sau khó chịu dã man
 

Máy cắt cỏ

Xe tăng
Biển số
OF-65259
Ngày cấp bằng
30/5/10
Số km
1,182
Động cơ
-24,183 Mã lực
Giá xe cần tốt hơn cho người ví mỏng, tạm thời em góp ý vậy đã
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
8,551
Động cơ
525,450 Mã lực
theo em màn hình có thể thu gọn lại vừa đủ thôi, bổ sung thêm chức năng nâng hạ đèn pha cái này hình như xe điện của Vin k xe nào trang bị.
 

duongpx

Xe máy
Biển số
OF-356002
Ngày cấp bằng
1/3/15
Số km
81
Động cơ
262,930 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe này đi gia đình ko ổn. Hàng ghế sau ko đi xa được, độ ngả ghế kém, mặt ghế lại ko rộng, ngồi nó cứ xổm
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
3,188
Động cơ
59,182 Mã lực
Tuổi
29
Vin đừng học theo Tesla với triết lý tối giản, người Việt không bao giờ thích tối giản. Bỏ bảng taplo là điều rất dở, cảm giác thiếu thốn, nơi có thể khoe đủ thứ từ những kim led xanh đỏ đến những hình ảnh sinh động. Nội thất cần nhiều nút vật lý nhưng lại sắp xếp ngay ngắn. Nếu học theo Mẹc Bỉm khó quá thì học theo Peugeot, Skoda về trang trí, thẩm mỹ và tiện nghi nho nhỏ. Mà họ sắp xếp những thứ nhì nhằng đó rất trật tự.

Triết lý tối giản là cách nói ngụy biện. Tâm lý con người Việt không thích tối giản. Chỉ tối giản khi thiếu thốn. Người nghèo sống trong căn phòng chật chội thì nên tối giản đồ đac để khỏi lủng củng. Khi người ta có đủ điều kiện thì luôn thích lòe loẹt hoa hoét. Những ngôi nhà tỷ phú Việt Nam rất thích nhì nhằng hoa hòe hoa sói phức tạp. Cái khó là phải có con mắt thẩm mỹ để sắp xếp nhiều thứ lòe loẹt cho trật tự nếu không thì rất lủng củng kiểu trưởng giả học làm sang.

Vin nên giảm đầu tư cho những thứ cao siêu như vivi, map dẫn đường riêng. Rất tốn tiền mà người dùng vẫn không thich bằng google map, hey google hay gemini. Nó quá thông minh. Hãy chăm chút cho thẩm mỹ và tiện dụng.
 
Chỉnh sửa cuối:

Delta5_K

Xe máy
Biển số
OF-875380
Ngày cấp bằng
6/2/25
Số km
66
Động cơ
303 Mã lực
Tuổi
30
Xe này đi gia đình ko ổn. Hàng ghế sau ko đi xa được, độ ngả ghế kém, mặt ghế lại ko rộng, ngồi nó cứ xổm
em mới lấy xe dc gần tháng, em thấy hàng sau ổn hơn rồi cụ, vợ em cứ ngồi hàng sau suốt, nhưng mà vẫn phải xoay cái tựa đầu ra phí sau
 

Delta5_K

Xe máy
Biển số
OF-875380
Ngày cấp bằng
6/2/25
Số km
66
Động cơ
303 Mã lực
Tuổi
30
Nhân có thớt "những điều cần cải thiện ở VF5", em cũng làm một thớt về những điều cải thiện ở VF6 Plus. Những điểm tích cực, hài lòng thì em không đề cập đến, vì em đã tìm hiểu kỹ trước khi xuống tiền. Đây là những gì em cảm nhận được sự phiền phức, bất hợp lý ...sau gần một tháng sử dụng VF6 Plus, ngoài chiếc xe này ra em chưa từng lái chiếc vinfast nào khác nên không rõ các xe điện khác của Vin có những điểm chung như thế này không.
Thứ nhất: Tay nắm cánh cửa đặt gần bản lề là thiết kế ngu ngốc nhất mà đội ngũ vinfast làm, nó đi ngược với các định luật vật lý. Cả nhà em phải tốn nhiều sức lực mỗi khi đóng cửa xe.
Thứ 2: Hệ thống đèn nội thất trong xe tối mù như quán đèn mờ, tẩm quất, mátxa
Thứ 3: Hệ thống Adas hoạt động rất tốt, điểm trừ là khi giảm tốc độ theo xe phía trước thì đèn phanh không sáng, cực kỳ nguy hiểm nếu xe đi sau mình không để ý.
Thứ 4: Chỗ để chân lên xuống của 4 cánh cửa rất bẩn, đặc điểm này đã nhiều người nói rồi, hình như shoppee cũng có bán phụ kiện để khác phục nhược điểm này.
Thứ 5: Hàng ghế sau hơi dựng đứng, khó chịu cho người ngồi. Các gara đang nở rộ dịch vụ ngả nghế cho xe vinfast.
Tạm thời e mới nhớ ra như vậy, các cụ nào đang đi VF6 Plus phát hiện thêm bất hợp lý, khó chịu nào thì bổ sung. Có ông Vinfast nào ngó nghiêng ở đây thì ghi nhận để xử lý cho các phiên bản sau hoàn thiện hơn nhé.
cụ cho hỏi cụ có đi bão dưỡng móc 1000km không cụ? lúc e lấy xe sale bảo nếu kỹ thì đi móc 1000km cũng được
 

HoangThangz

Xe đạp
Biển số
OF-853112
Ngày cấp bằng
15/3/24
Số km
14
Động cơ
40 Mã lực
Tuổi
25
Nơi ở
Hà nội
Website
www.tiktok.com
Cái tựa đầu sau thì khó chịu cực kì. Còn ghế sau đã được nâng cao lên so với bản 24 rồi
 

poiuy

Xì hơi lốp
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
25,460
Động cơ
717,969 Mã lực
không gian bên trong thua thiệt hơn mấy xe khác cùng phân khúc thật, còn vận hành thì ăn đứt :D
Chật hay rộng đôi khi do cái vỏ xe mỏng hay dày. Cái này là tuỳ chọn của người mua thôi chứ không có công thức chung nào. Mỗi người chọn theo cách của mình.
 

Delta5_K

Xe máy
Biển số
OF-875380
Ngày cấp bằng
6/2/25
Số km
66
Động cơ
303 Mã lực
Tuổi
30
Chật hay rộng đôi khi do cái vỏ xe mỏng hay dày. Cái này là tuỳ chọn của người mua thôi chứ không có công thức chung nào. Mỗi người chọn theo cách của mình.
đúng rồi cụ, thân vỏ VF6 chắc nịt nên em đã chọn VF6 :D
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
8,551
Động cơ
525,450 Mã lực
đúng rồi cụ, thân vỏ VF6 chắc nịt nên em đã chọn VF6 :D
xe nặng và chắc đi qua các chỗ mấp mô trên đường nhám không cảm nhận được độ nhám, xe hạng B trở xuống khác thường ưu tiên mỏng nhẹ nên cảm nhận rõ cả các viên đá bánh xe đi qua. Vin nên có các chương trình lái thử xe mạnh mẽ hơn nữa ví dụ cho mượn xe chạy 1 2 ngày chạy để cảm nhận chứ với nhiều người chỉ mua xe vì đẹp thôi tính năng họ chưa cảm nhận hết nếu chưa có điều kiện trải nghiệm kỹ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top