Tin tức Những điều cần quan tâm để có được xe đạp địa hình Giant chất lượng

Biển số
OF-456483
Ngày cấp bằng
27/9/16
Số km
1
Động cơ
204,710 Mã lực
Tuổi
26
Tại thị trường xe đạp Việt Nam, có lẽ những chiếc xe đạp địa hình Giant không còn mới mẻ với mọi người. Mua xe đạp Giant ở cửa hàng nào thì uy tín? Đó là một trong những câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra khi chọn lựa mua xe đạp Giant và cũng như cho những nhãn hiệu xe đạp khác.

Xe đạp của Giant đã có mặt ở thị trường Việt Nam nhiều năm nay và là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hiện nay, ở nước ta xe đạp Giant bị nhái nhãn hiệu là vô cùng nhiều. Cho nên, khi mua hàng bạn cần lưu ý để có được một chiếc xe đạp chất lượng tốt nhất.

Cửa hàng Huy Hoàng uy tín với xe đạp địa hình Giant
Đối với những người mới biết đến bộ môn xe đạp hay chưa am hiểu về xe đạp địa hìnhthì việc phân biệt hàng chính hãng với hàng nhái nhãn hiệu là vô cùng khó. Tuy nhiên, với sự khác biệt về quá trình sản xuất sẽ giúp bạn có thể nhận ra được một số sự khác biệt.
Nếu đặt xe đạp địa hình Giant với những chiếc xe làm nhái cạnh nhau thì các bạn sẽ thấy được sự khác biệt lớn. Nếu như khung xe và màu sơn của Giant được sản xuất theo công nghệ độc quyền nên khung xe rất nhẹ và màu sơn cực sáng. Thì những chiếc xe được làm nhái có màu sơn không bóng cũng như khung xe rất nặng.
Xe Giant nhái thường khi đi có cảm giác rất khó cho việc điều khiển bởi nó chỉ dùng bộ phụ tùng xe đạp chuyển động đời thấp. Với những chiếc xe chính hãng thì bộ cốt yên, ghi đông, pô tăng xe Giant bao giờ cũng có logo của hãng còn hàng làm nhái không có logo nhãn hiệu và những bộ phận đó dễ bong sơn và bị rỉ. Với thương hiệu của mình, hãng xe Giant luôn dán tem mã vạch của hãng ở giảm xóc trước.và có số khung in laze chìm ở dưới gầm khung hoặc ở phía trước khung xe.


Làm thế nào để mua được một chiếc xe đạp địa hình Giant, xe đạp địa hình trẻ em chính hãng, đúng chất lượng với số tiền bỏ ra. Các bạn nên chọn mua xe ở những cửa hàng có uy tín.

Ngày nay, với sự phát triển của mua bán qua Internet thì không quá khó để bạn có thể tìm được cho mình một chiếc xe đạp trên các website hay trên những diễn đàn. Với những cửa hàng xe đạp uy tín thì web của họ được trình bày rất công phu, và thể hiện được sự chuyên nghiệp. Sản phẩm được trình bày rất cụ thể, rõ ràng và giá thành từng sản phẩm cũng được công khai.

Trên những diễn đàn về xe đạp, bạn xem các bạn bình chọn của khách hàng đã từng mua trước. Hay bạn có thể xem cách mà cửa hàng chăm sóc khách hàng trên các diễn đàn. Khi đó các bạn có thể yên tâm hơn cho những cửa hàng xe đạp này về giá thành, chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của xe. Khi tham khảo được mẫu xe đạp địa hình Giant mà mình muốn mua mà vẫn chưa được tin tưởng thì bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem tận mắt. Để từ đó quyết định có nên chọn mua xe ở cửa hàng này không.

Hãy đến với cửa hàng XE ĐẠP HUY HOÀNG để có được chiếc xe chất lượng nhất. Mọi thông tin xin liên hệ


Điện thoại: 0962.606.669

Email: NguyenDung8980@Gmail.com

Địa chỉ: Phố Tôn Đức Thắng, ngõ Thịnh Hào 1, ngách 34, nhà số 8c – Hà Nội
 

chuotbach1903

Xe buýt
Biển số
OF-369215
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
565
Động cơ
258,450 Mã lực
quảng cáo trá hình à. sợ hàng giả thì đã có GIANT chính hãng - Việt Thắng , NPP chính thức của GIANT đó thôi
 

Dracula248

Xe hơi
Biển số
OF-410640
Ngày cấp bằng
15/3/16
Số km
102
Động cơ
225,200 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
em cứ vào mấy cụ uy tín mà mua thì sợ gì hàng nhái. Nhái xe là dại dại biết ngay cụ à@@
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top