[VOC] Những người giữ lửa VOC - phần 2 Kar

VOCTài khoản đã xác minh

Vietnam Offroad Cup
Biển số
OF-70903
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
1,661
Động cơ
437,583 Mã lực
Off-Road Việt Nam, khi xưa người ta đến với nó chỉ vì một lẽ hết sức đơn giản thích thì đến. Giờ có những người đến với Off-Road vì danh tiếng, vì tiền bạc nhưng trong tất cả những bộn bề ấy vẫn có những con người mãi mãi trung thành với đam mê cháy bỏng của mình, đến để chơi, để thỏa mãn cái sở thích lạ lung của mình. Đó chính là lão Hải kar.



Lẫy lừng khắp cộng đồng OF với biệt danh Xa bộ thượng thư thần thánh trại súc, Hải kar trong làng ô tô xe máy Việt Nam ai cũng biết nhưng không phải ai cũng biết được chân dung thực sự của lão. Nếu một lần nào đó khi đang đi trên đường bạn nhìn thấy một lão nông dân chân đất đầu trọc, hàm răng vàng ố được nhuộm bởi những sợi thuốc lào Tiên Lãng và nặng mùi ngai ngái của thuốc lá đầu lọc thăng long sản xuất tại 253 Nguyễn Trãi đang chạy một chiếc xe bốn bánh y chang con công nông thì xin chúc mừng bạn đã gặp lão rồi đấy. Tuy là gốc Châu Á nhưng lại được sở hữu nước da Châu Phi thần thánh, cặp kính đen luôn gác hờ sau gáy, điệu bộ huênh hoang bất cần.

Xa bộ này cũng rất đa di năng, ngoài tay lái thần thánh trên các cung đường thì lão cũng là một nhiếp ảnh gia, quay phim rất dày dạn kinh nghiệm. Lão cũng biết chút ít về mảng kiến trúc sư (nhà sư bắt kiến trong rừng trúc) khi tự mày mò thiết kế ra những chiếc xe có hình dáng lạ kì. Để kể về lão có khi đốn cả cánh rừng để sản xuất giấy cũng không đủ. Một người hào sảng, đậm chất dân chơi off-road. Đã lên xe là bất kể ngày tháng, chỉ cần xe còn xăng và người còn thở là đi.


Năm nào cũng thế, dù bận việc lão cũng vẫn tham gia VOC. Ở những năm đầu tiên lão là tay lái cứng luôn dìu dắt các tay lái khác qua các bài thi khó. Lão thắp lên tinh thần off-road của cộng đồng, và giữ cho nó cháy suốt từ năm này qua năm khác. Năm 2010 lão bước lên bục nhận giải nhì chung cuộc cho hạng bán tải cơ bản. Và cũng giống với việc hồng nhan bạc phận của Kiều, tuy là một tay lái lão làng nhưng cúp thì vẫn chưa bao giờ lao vào vòng tay của lão.

Ấn tượng nhất có lẽ là mùa giải 2012. Lão mang đến VOC một chiếc “máy cày” chẳng có gì ngoài bộ khung và máy móc. Chiếc xe là một sản phẩm do lão tự thiết kế và sản xuất theo mong muốn của mình. Không có mui xe, không có kính chắn gió và chẳng có gì…và theo lời của gaz69 thì xe còn không có giảm xóc, không đi được số 2 vì quá yếu nhưng chung cuộc lão ấy vẫn giành được vị trí số 3. Quả là đáng nể phục.




Đến với VOC 2017, không như người bạn của mình là gaz69 trên vai trò là một chỉ đạo nghệ thuật bên ngoài đường thi. Năm nay lão kar với vai trò thuyền trưởng của đội Colorado. Khởi động mùa giải lão ấy một mình dìu dắt hơn chục chân dài lên tập luyện tại Đồng Mô. Kết thúc mùa giải, vẫn như mọi năm lão vẫn chưa phá bỏ được lời nguyền hồng nhan bạc phận. Thế nhưng lão vẫn vui vẻ và rất quyết tâm cho những năm sau, lão bảo giải đối với lão chẳng có gì quan trọng. Quan trọng là lão được làm việc lão thích, được thực nghiệm tay lái qua những thử thách của người khác.
--
Những người giữ lửa VOC - phần 3 XO
Phần 1 https://www.otofun.net/threads/nhung-nguoi-giu-lua-voc-phan-1-gaz69.1252033/#post-37174131
Phần 3 https://www.otofun.net/threads/nhung-nguoi-giu-lua-voc-phan-3-xo.1253815/#post-37230156
 
Chỉnh sửa cuối:

gokart

Xe đạp
Biển số
OF-2281
Ngày cấp bằng
6/11/06
Số km
13
Động cơ
566,130 Mã lực
Nghe đâu lão Kar đang luyện tay luyện chân để chuẩn bị nâng Cúp Giải Đua Xe địa hình trên cát Mũi Dinh Challenge 2017 mới đao đào...há há.
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
21,674
Động cơ
688,293 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Cụ Hải kar ngày trước có con niva lòe loẹt đỗ ở hàng chuối thì phải ;))
 

Miga

Xe tăng
Biển số
OF-488098
Ngày cấp bằng
11/2/17
Số km
1,044
Động cơ
201,440 Mã lực
Tuổi
37
Nghe cụ VOC tả lão ý ghê thặc :)))
 

Hoàng_Phú Thọ

Xe container
Biển số
OF-307823
Ngày cấp bằng
14/2/14
Số km
6,807
Động cơ
610,336 Mã lực
Nơi ở
huyện Cẩm Khê - Phú Thọ
Năm VOC2016 em bắt tay bác ấy trong bộ vest lúc chuẩn bị vào bài thi.

Gửi từ D6708 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 

VOCTài khoản đã xác minh

Vietnam Offroad Cup
Biển số
OF-70903
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
1,661
Động cơ
437,583 Mã lực

khoinguyen3108

Xe đạp
Biển số
OF-537606
Ngày cấp bằng
18/10/17
Số km
44
Động cơ
166,440 Mã lực
Tuổi
30
Các bác lớn tuổi mà nhiệt huyết ghê gớm
 
Biển số
OF-538299
Ngày cấp bằng
23/10/17
Số km
60
Động cơ
166,120 Mã lực
Tuổi
40
Off-Road Việt Nam, khi xưa người ta đến với nó chỉ vì một lẽ hết sức đơn giản thích thì đến. Giờ có những người đến với Off-Road vì danh tiếng, vì tiền bạc nhưng trong tất cả những bộn bề ấy vẫn có những con người mãi mãi trung thành với đam mê cháy bỏng của mình, đến để chơi, để thỏa mãn cái sở thích lạ lung của mình. Đó chính là lão Hải kar.



Lẫy lừng khắp cộng đồng OF với biệt danh Xa bộ thượng thư thần thánh trại súc, Hải kar trong làng ô tô xe máy Việt Nam ai cũng biết nhưng không phải ai cũng biết được chân dung thực sự của lão. Nếu một lần nào đó khi đang đi trên đường bạn nhìn thấy một lão nông dân chân đất đầu trọc, hàm răng vàng ố được nhuộm bởi những sợi thuốc lào Tiên Lãng và nặng mùi ngai ngái của thuốc lá đầu lọc thăng long sản xuất tại 253 Nguyễn Trãi đang chạy một chiếc xe bốn bánh y chang con công nông thì xin chúc mừng bạn đã gặp lão rồi đấy. Tuy là gốc Châu Á nhưng lại được sở hữu nước da Châu Phi thần thánh, cặp kính đen luôn gác hờ sau gáy, điệu bộ huênh hoang bất cần.

Xa bộ này cũng rất đa di năng, ngoài tay lái thần thánh trên các cung đường thì lão cũng là một nhiếp ảnh gia, quay phim rất dày dạn kinh nghiệm. Lão cũng biết chút ít về mảng kiến trúc sư (nhà sư bắt kiến trong rừng trúc) khi tự mày mò thiết kế ra những chiếc xe có hình dáng lạ kì. Để kể về lão có khi đốn cả cánh rừng để sản xuất giấy cũng không đủ. Một người hào sảng, đậm chất dân chơi off-road. Đã lên xe là bất kể ngày tháng, chỉ cần xe còn xăng và người còn thở là đi.


Năm nào cũng thế, dù bận việc lão cũng vẫn tham gia VOC. Ở những năm đầu tiên lão là tay lái cứng luôn dìu dắt các tay lái khác qua các bài thi khó. Lão thắp lên tinh thần off-road của cộng đồng, và giữ cho nó cháy suốt từ năm này qua năm khác. Năm 2010 lão bước lên bục nhận giải nhì chung cuộc cho hạng bán tải cơ bản. Và cũng giống với việc hồng nhan bạc phận của Kiều, tuy là một tay lái lão làng nhưng cúp thì vẫn chưa bao giờ lao vào vòng tay của lão.

Ấn tượng nhất có lẽ là mùa giải 2012. Lão mang đến VOC một chiếc “máy cày” chẳng có gì ngoài bộ khung và máy móc. Chiếc xe là một sản phẩm do lão tự thiết kế và sản xuất theo mong muốn của mình. Không có mui xe, không có kính chắn gió và chẳng có gì…và theo lời của gaz69 thì xe còn không có giảm xóc, không đi được số 2 vì quá yếu nhưng chung cuộc lão ấy vẫn giành được vị trí số 3. Quả là đáng nể phục.




Đến với VOC 2017, không như người bạn của mình là gaz69 trên vai trò là một chỉ đạo nghệ thuật bên ngoài đường thi. Năm nay lão kar với vai trò thuyền trưởng của đội Colorado. Khởi động mùa giải lão ấy một mình dìu dắt hơn chục chân dài lên tập luyện tại Đồng Mô. Kết thúc mùa giải, vẫn như mọi năm lão vẫn chưa phá bỏ được lời nguyền hồng nhan bạc phận. Thế nhưng lão vẫn vui vẻ và rất quyết tâm cho những năm sau, lão bảo giải đối với lão chẳng có gì quan trọng. Quan trọng là lão được làm việc lão thích, được thực nghiệm tay lái qua những thử thách của người khác.
--
Những người giữ lửa VOC - phần 3 XO
Phần 1 https://www.otofun.net/threads/nhung-nguoi-giu-lua-voc-phan-1-gaz69.1252033/#post-37174131
Phần 3 https://www.otofun.net/threads/nhung-nguoi-giu-lua-voc-phan-3-xo.1253815/#post-37230156
Làm thế nào để tham gia vậy. Mình ko có những xe này nhưng rất đam mê muốn tham gia vào để tìm hiểu
 

DẠY BÁN HÀNG ONLINE

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-535043
Ngày cấp bằng
2/10/17
Số km
723
Động cơ
174,920 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
CHÙA LÁNG
Website
duyanhweb.com
chúc các cụ luôn sức khỏe luôn giữ lửa đam mê
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top