[Funland] Những người yêu mến đường sắt Cát linh-Hà đông

hoanglien

Xe buýt
Biển số
OF-139370
Ngày cấp bằng
21/4/12
Số km
565
Động cơ
370,554 Mã lực
Em mong cho nó xong quá. Để đi lại cho nó không phải bị tắc ở dưới nữa
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
9,656
Động cơ
564,401 Mã lực
Ko hiểu sao 50người ở thớt này thuộc Antifan của khối bê tông chỉ duy nhất có cụ là Fan vip nghe tên nick cụ chẳng hay cụ là việt kiều
Chạy theo đám đông là cách làm của bầy cừu...
Để giảm bớt phương tiện cá nhân thì o thể o phát triển ĐS đô thị cụ ạ. Cứ để khi mấy cái tuyến DSĐT đưa vào sd thì cụ sẽ thấy cái tác dụng của nó. Còn e đã nói rồi, cái tuyến này CL-HĐ năng lực vận chuyển thấp quá. Lẽ ra 1 tàu phải kéo khoảng 10 toa, chứ như e thấy thì hình như chỉ có tầm 4 toa, đầu tư như thế thì phí cả cái hạ tầng đồ sộ kia.
 
Biển số
OF-395946
Ngày cấp bằng
8/12/15
Số km
177
Động cơ
235,190 Mã lực
Tuổi
33
Xin lỗi cụ và toàn bộ diễn đàn OF em chửi phát: Định Công Mạnh nhà chúng nó, lấy tiền thuế đi làm rồi 5 lần 7 lượt hoãn tiến độ, muốn xong lúc éo nào thì xong. Xây dựng thì lởm khởm. Em đi lam qua đường láng mấy năm nay, có lúc cả cái đường tắc thế nhưng cái lũ đường sắt chỉ có nhõn 1 người làm. Cả đất nước, cả nhân dân biết chỉ có mấy thằng mặt L giả vờ không biết để nhân dân lầm than, khổ hạnh! Nhuc cho cả 1 thế hệ!
Ấy chết cụ mắng thế ko được . đảng tín nhiệm mới bầu các ổng vào vị trí đó chứ có ai ham muốn gì mấy cái ghế đó đâu à. Em nói thế có phải không các cụ bên dưới .... :))
 

Muon_biet

Xe ba gác
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
20,062
Động cơ
584,404 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội


Nghe tiêu đề chắc các cụ nghĩ e yêu cái khối bê tông này lắm nhỉ.e vừa đọc thấy dự tính cuối năm 2017 (mà có khi còn gia hạn thêm) mới chính thức đưa vào hoạt động ,cục bê tông chạy dọc toàn nội thành hn làm cho tp thêm rộng mở giao thông được thông thoáng, khang trang về mọi mặt trong suốt từ 2009 đến nay.Trung hoa đầu tư vào đúng là đất nước ngày càng phát triển giảm ùn tắc mà bấy lâu nay chúng ta vẫn chưa có lời giải.
Xem tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội thì...muốn đập cái đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông luôn.
 

superrlinh

Xe tăng
Biển số
OF-336526
Ngày cấp bằng
28/9/14
Số km
1,077
Động cơ
285,329 Mã lực
Em nghĩ mỗi đoàn tàu sẽ cách nhau tầm 10p, như vậy thì cũng mang được kha khá hơn so với xe bus rồi. Cái này không phải tàu điện ngầm nên nó không tải được nhiều.
Chạy theo đám đông là cách làm của bầy cừu...
Để giảm bớt phương tiện cá nhân thì o thể o phát triển ĐS đô thị cụ ạ. Cứ để khi mấy cái tuyến DSĐT đưa vào sd thì cụ sẽ thấy cái tác dụng của nó. Còn e đã nói rồi, cái tuyến này CL-HĐ năng lực vận chuyển thấp quá. Lẽ ra 1 tàu phải kéo khoảng 10 toa, chứ như e thấy thì hình như chỉ có tầm 4 toa, đầu tư như thế thì phí cả cái hạ tầng đồ sộ kia.
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
9,656
Động cơ
564,401 Mã lực
Em nghĩ mỗi đoàn tàu sẽ cách nhau tầm 10p, như vậy thì cũng mang được kha khá hơn so với xe bus rồi. Cái này không phải tàu điện ngầm nên nó không tải được nhiều.
Nếu làm chuẩn thì toàn bộ mạng lưới đường sắt đô thị phải kết nối, 1 tuyến có chỗ chạy trên cao có chỗ chạy ngầm. TP như HN, HCM thì o có nhiều tuyến đường thẳng và rộng để làm ĐSTC như đường Nguyễn Trãi, cầu giấy.... như tuyến Cát Linh - Hà Đông, đã làm tàu điện cỡ trung bình như thế, tức là mất cơ hội làm cái năng lực vận chuyển lớn. Như vậy là sử dụng hạ tầng chưa hiệu quả, và sau này sẽ lộ cộ trong việc kết nối với các tuyến khác.
Chính vì thế mà hồi xưa Vinaconex đòi làm đường monorail Láng Hòa Lạc mà các chuyên gia phản đối vì monorail chở được rất ít, nhưng nếu đã làm hạ tầng cho monorail thì còn đâu đất để làm đsđt vận chuyển lớn.
Mấy cụ phản đối đstc trong cái thớt này toàn auto là giỏi, đến khi xong rồi lúc đấy mới...à, ớ.... sao nó tiện thế
 

tromtrau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-13219
Ngày cấp bằng
16/2/08
Số km
4,792
Động cơ
555,320 Mã lực
Nếu làm chuẩn thì toàn bộ mạng lưới đường sắt đô thị phải kết nối, 1 tuyến có chỗ chạy trên cao có chỗ chạy ngầm. TP như HN, HCM thì o có nhiều tuyến đường thẳng và rộng để làm ĐSTC như đường Nguyễn Trãi, cầu giấy.... như tuyến Cát Linh - Hà Đông, đã làm tàu điện cỡ trung bình như thế, tức là mất cơ hội làm cái năng lực vận chuyển lớn. Như vậy là sử dụng hạ tầng chưa hiệu quả, và sau này sẽ lộ cộ trong việc kết nối với các tuyến khác.
Chính vì thế mà hồi xưa Vinaconex đòi làm đường monorail Láng Hòa Lạc mà các chuyên gia phản đối vì monorail chở được rất ít, nhưng nếu đã làm hạ tầng cho monorail thì còn đâu đất để làm đsđt vận chuyển lớn.
Mấy cụ phản đối đstc trong cái thớt này toàn auto là giỏi, đến khi xong rồi lúc đấy mới...à, ớ.... sao nó tiện thế
Đồng ý với cụ.
Cá nhân em cho rằng ĐSTC tuyến Cát Linh - Hà Đông sau này sẽ rất hiệu quả, thậm chí quá tải.
Tiếc rằng tuyến này hơi ngắn.
DSTC hồi em sang Thái hình như được 3 toa. Quá hẻo.
 

mrtran84

Xe buýt
Biển số
OF-393384
Ngày cấp bằng
22/11/15
Số km
548
Động cơ
239,370 Mã lực
Nơi ở
Moscow
Xin lỗi cụ và toàn bộ diễn đàn OF em chửi phát: Định Công Mạnh nhà chúng nó, lấy tiền thuế đi làm rồi 5 lần 7 lượt hoãn tiến độ, muốn xong lúc éo nào thì xong. Xây dựng thì lởm khởm. Em đi lam qua đường láng mấy năm nay, có lúc cả cái đường tắc thế nhưng cái lũ đường sắt chỉ có nhõn 1 người làm. Cả đất nước, cả nhân dân biết chỉ có mấy thằng mặt L giả vờ không biết để nhân dân lầm than, khổ hạnh! Nhuc cho cả 1 thế hệ!
Em nghe thế này, e thik lắm ...
 

_vihali_

Xe hơi
Biển số
OF-86093
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
189
Động cơ
410,310 Mã lực
Cụ phán liều.
Ví dụ cụ ở Yên Nghĩa, làm việc trong nội thành thì cụ chọn phương tiện cá nhân hay tàu điện trên cao để đi lại?
Cụ đi được ở trên chứ ở dưới sẽ bị lấp đầy sau một thời gian.
 

_vihali_

Xe hơi
Biển số
OF-86093
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
189
Động cơ
410,310 Mã lực
Ý cụ là đừng giải quyết ách tắc gt nữa, vì càng làm nó càng mua thêm xe. Tư duy luẩn quẩn
Giải quyết theo cách gián tiếp khác như giãn cơ quan, trường học, nhà máy chứ nếu vẫn ở trong đó mà đi lại tiện thì dân số cơ học tăng lên ngay, và lại tắc. Cụ mở đường đến bao giờ cho đủ.

Giải quyết giao thông là tổng thể chứ không chỉ trông chờ việc mở đường.
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
9,656
Động cơ
564,401 Mã lực
Giải quyết theo cách gián tiếp khác như giãn cơ quan, trường học, nhà máy chứ nếu vẫn ở trong đó mà đi lại tiện thì dân số cơ học tăng lên ngay, và lại tắc. Cụ mở đường đến bao giờ cho đủ.

Giải quyết giao thông là tổng thể chứ không chỉ trông chờ việc mở đường.
cái đó ai chả biết, nhưng nói thế càng thể hiện cụ o đúng. Ở đây người ta đang làm giao thông công cộng để hút bớt phương tiện cá nhân ra khỏi đường chứ o phải là mở đường cụ nhé.
Còn cái việc dãn nhà máy, trường học, mở rộng đô thị... như HN hiện nay chửa chắc đã làm bớt tắc đường đâu cụ nhé. Rảnh rỗi e sẽ đề cập về v/đ này ở thớt khác
 

_vihali_

Xe hơi
Biển số
OF-86093
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
189
Động cơ
410,310 Mã lực
cái đó ai chả biết, nhưng nói thế càng thể hiện cụ o đúng. Ở đây người ta đang làm giao thông công cộng để hút bớt phương tiện cá nhân ra khỏi đường chứ o phải là mở đường cụ nhé.
Còn cái việc dãn nhà máy, trường học, mở rộng đô thị... như HN hiện nay chửa chắc đã làm bớt tắc đường đâu cụ nhé. Rảnh rỗi e sẽ đề cập về v/đ này ở thớt khác
Cụ khẳng định chắc nịch quá. Các thứ biện chứng mà cụ cứ tách thế?

Cụ bảo hút nhưng thực tế số giảm không bằng số tăng vì vẫn xây chúng cư trong phố, cơ quan vẫn ở đó thì lại càng tăng áp lực.

Giãn ra là ngon ngay.

Em lấy vd mô hình nhỏ là đầu đường Chiến Thắng nhà em. Mấy tháng trước chỉ đi chậm chứ ko ùn tắc vì cho dù rào đường nhưng đường có độ rộng khá đều, các phương tiện cứ tuần tự tiến. Thế rồi họ giải phóng mấy tấm tôn và vẫn để lại một chỗ hẹp, thế là ùn tắc kinh hoàng.

Việc đổ vào phố một cách quá thuận tiện và nhanh sẽ làm tăng áp lực nhanh chóng. Nếu ko chuyển đích đến ra xa trung tâm hơn thì ko giải quyết được gì. Việc giãn có hiệu quả ở nhiều nước, cụ bảo sẽ ko hiệu quả ở VN thì em cũng muốn hóng tham luận của cụ.

Sent from my Redmi Note 3 using Tapatalk
 

Hổ vồ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-451936
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,336
Động cơ
216,920 Mã lực
Tuổi
51
Cụ đi được ở trên chứ ở dưới sẽ bị lấp đầy sau một thời gian.
À, ai thích vật vã với tắc đường thì cứ lọ mọ ở dưới, ai thích nhàn nhã thì leo lên tàu điện ở trên.

Tuỳ lựa chọn thôi.
 

linhhatan

Xe buýt
Biển số
OF-183556
Ngày cấp bằng
5/3/13
Số km
538
Động cơ
338,701 Mã lực
Nơi ở
Lụa Vạn Phúc
huhu bao h nó làm xong em mới được vợ cấp quota cho mua cái xế độp đi làm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top