- Biển số
- OF-139370
- Ngày cấp bằng
- 21/4/12
- Số km
- 565
- Động cơ
- 370,554 Mã lực
Em mong cho nó xong quá. Để đi lại cho nó không phải bị tắc ở dưới nữa
Chạy theo đám đông là cách làm của bầy cừu...Ko hiểu sao 50người ở thớt này thuộc Antifan của khối bê tông chỉ duy nhất có cụ là Fan vip nghe tên nick cụ chẳng hay cụ là việt kiều
Ấy chết cụ mắng thế ko được . đảng tín nhiệm mới bầu các ổng vào vị trí đó chứ có ai ham muốn gì mấy cái ghế đó đâu à. Em nói thế có phải không các cụ bên dưới ....Xin lỗi cụ và toàn bộ diễn đàn OF em chửi phát: Định Công Mạnh nhà chúng nó, lấy tiền thuế đi làm rồi 5 lần 7 lượt hoãn tiến độ, muốn xong lúc éo nào thì xong. Xây dựng thì lởm khởm. Em đi lam qua đường láng mấy năm nay, có lúc cả cái đường tắc thế nhưng cái lũ đường sắt chỉ có nhõn 1 người làm. Cả đất nước, cả nhân dân biết chỉ có mấy thằng mặt L giả vờ không biết để nhân dân lầm than, khổ hạnh! Nhuc cho cả 1 thế hệ!
Trung quốc mà nó làm của đất nước nó là xong từ lâu rùi bọn nó thuộc xây dựng siêu tốc, nhưng với mình thì tà tà đãEm mong cho nó xong quá. Để đi lại cho nó không phải bị tắc ở dưới nữa
Xem tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội thì...muốn đập cái đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông luôn.![]()
Nghe tiêu đề chắc các cụ nghĩ e yêu cái khối bê tông này lắm nhỉ.e vừa đọc thấy dự tính cuối năm 2017 (mà có khi còn gia hạn thêm) mới chính thức đưa vào hoạt động ,cục bê tông chạy dọc toàn nội thành hn làm cho tp thêm rộng mở giao thông được thông thoáng, khang trang về mọi mặt trong suốt từ 2009 đến nay.Trung hoa đầu tư vào đúng là đất nước ngày càng phát triển giảm ùn tắc mà bấy lâu nay chúng ta vẫn chưa có lời giải.![]()
Chạy theo đám đông là cách làm của bầy cừu...
Để giảm bớt phương tiện cá nhân thì o thể o phát triển ĐS đô thị cụ ạ. Cứ để khi mấy cái tuyến DSĐT đưa vào sd thì cụ sẽ thấy cái tác dụng của nó. Còn e đã nói rồi, cái tuyến này CL-HĐ năng lực vận chuyển thấp quá. Lẽ ra 1 tàu phải kéo khoảng 10 toa, chứ như e thấy thì hình như chỉ có tầm 4 toa, đầu tư như thế thì phí cả cái hạ tầng đồ sộ kia.
Nếu làm chuẩn thì toàn bộ mạng lưới đường sắt đô thị phải kết nối, 1 tuyến có chỗ chạy trên cao có chỗ chạy ngầm. TP như HN, HCM thì o có nhiều tuyến đường thẳng và rộng để làm ĐSTC như đường Nguyễn Trãi, cầu giấy.... như tuyến Cát Linh - Hà Đông, đã làm tàu điện cỡ trung bình như thế, tức là mất cơ hội làm cái năng lực vận chuyển lớn. Như vậy là sử dụng hạ tầng chưa hiệu quả, và sau này sẽ lộ cộ trong việc kết nối với các tuyến khác.Em nghĩ mỗi đoàn tàu sẽ cách nhau tầm 10p, như vậy thì cũng mang được kha khá hơn so với xe bus rồi. Cái này không phải tàu điện ngầm nên nó không tải được nhiều.
Đồng ý với cụ.Nếu làm chuẩn thì toàn bộ mạng lưới đường sắt đô thị phải kết nối, 1 tuyến có chỗ chạy trên cao có chỗ chạy ngầm. TP như HN, HCM thì o có nhiều tuyến đường thẳng và rộng để làm ĐSTC như đường Nguyễn Trãi, cầu giấy.... như tuyến Cát Linh - Hà Đông, đã làm tàu điện cỡ trung bình như thế, tức là mất cơ hội làm cái năng lực vận chuyển lớn. Như vậy là sử dụng hạ tầng chưa hiệu quả, và sau này sẽ lộ cộ trong việc kết nối với các tuyến khác.
Chính vì thế mà hồi xưa Vinaconex đòi làm đường monorail Láng Hòa Lạc mà các chuyên gia phản đối vì monorail chở được rất ít, nhưng nếu đã làm hạ tầng cho monorail thì còn đâu đất để làm đsđt vận chuyển lớn.
Mấy cụ phản đối đstc trong cái thớt này toàn auto là giỏi, đến khi xong rồi lúc đấy mới...à, ớ.... sao nó tiện thế
Em nghe thế này, e thik lắm ...Xin lỗi cụ và toàn bộ diễn đàn OF em chửi phát: Định Công Mạnh nhà chúng nó, lấy tiền thuế đi làm rồi 5 lần 7 lượt hoãn tiến độ, muốn xong lúc éo nào thì xong. Xây dựng thì lởm khởm. Em đi lam qua đường láng mấy năm nay, có lúc cả cái đường tắc thế nhưng cái lũ đường sắt chỉ có nhõn 1 người làm. Cả đất nước, cả nhân dân biết chỉ có mấy thằng mặt L giả vờ không biết để nhân dân lầm than, khổ hạnh! Nhuc cho cả 1 thế hệ!
Cụ đi được ở trên chứ ở dưới sẽ bị lấp đầy sau một thời gian.Cụ phán liều.
Ví dụ cụ ở Yên Nghĩa, làm việc trong nội thành thì cụ chọn phương tiện cá nhân hay tàu điện trên cao để đi lại?
Giải quyết theo cách gián tiếp khác như giãn cơ quan, trường học, nhà máy chứ nếu vẫn ở trong đó mà đi lại tiện thì dân số cơ học tăng lên ngay, và lại tắc. Cụ mở đường đến bao giờ cho đủ.Ý cụ là đừng giải quyết ách tắc gt nữa, vì càng làm nó càng mua thêm xe. Tư duy luẩn quẩn
cái đó ai chả biết, nhưng nói thế càng thể hiện cụ o đúng. Ở đây người ta đang làm giao thông công cộng để hút bớt phương tiện cá nhân ra khỏi đường chứ o phải là mở đường cụ nhé.Giải quyết theo cách gián tiếp khác như giãn cơ quan, trường học, nhà máy chứ nếu vẫn ở trong đó mà đi lại tiện thì dân số cơ học tăng lên ngay, và lại tắc. Cụ mở đường đến bao giờ cho đủ.
Giải quyết giao thông là tổng thể chứ không chỉ trông chờ việc mở đường.
Cụ khẳng định chắc nịch quá. Các thứ biện chứng mà cụ cứ tách thế?cái đó ai chả biết, nhưng nói thế càng thể hiện cụ o đúng. Ở đây người ta đang làm giao thông công cộng để hút bớt phương tiện cá nhân ra khỏi đường chứ o phải là mở đường cụ nhé.
Còn cái việc dãn nhà máy, trường học, mở rộng đô thị... như HN hiện nay chửa chắc đã làm bớt tắc đường đâu cụ nhé. Rảnh rỗi e sẽ đề cập về v/đ này ở thớt khác
À, ai thích vật vã với tắc đường thì cứ lọ mọ ở dưới, ai thích nhàn nhã thì leo lên tàu điện ở trên.Cụ đi được ở trên chứ ở dưới sẽ bị lấp đầy sau một thời gian.
Ý ngĩ của cụ như vậy hơi lâu, cụ lên đàm phán với bọn tàu thì chắc mới nhanh đchuhu bao h nó làm xong em mới được vợ cấp quota cho mua cái xế độp đi làm
Ý ngĩ của cụ như vậy hơi lâu, cụ lên đàm phán với bọn tàu thì chắc mới nhanh đchuhu bao h nó làm xong em mới được vợ cấp quota cho mua cái xế độp đi làm