- Biển số
- OF-326532
- Ngày cấp bằng
- 9/7/14
- Số km
- 2,307
- Động cơ
- 296,138 Mã lực
năm 2000 nếu em ko lầm giá xăng gần 4k/lNăm 2000 giá xăng là chưa đến 2000₫/1lit, bình xăng của Win 100 chứa hết 45k cụ xem lại xem sao.
năm 2000 nếu em ko lầm giá xăng gần 4k/lNăm 2000 giá xăng là chưa đến 2000₫/1lit, bình xăng của Win 100 chứa hết 45k cụ xem lại xem sao.
Nó vẫn đông cụ nhé. Thế cụ nghĩ lấy đồ ăn hải sản và đồ ăn thịt mà giá bằng nhau thì phá sản à?Giờ cả nước biết "sự khác biệt" của CSBL rồi thì nó còn đông không cụ?
Cụ nhầm to nếu nghĩ rằng vh này nó bị thiệt hại chỉ vì thái độ.
Nếu cụ là người nhà hàng thì cụ đã chưa rút ra bài học nào cả.
CSHL nó thiệt hại vì cái cách thức bán hàng khác biệt của nó đấy ạ. Cái vụ "thái độ" với Mr. Phan chỉ là chất xúc tác giúp phổ biến cái sự khác biệt của CSHL ra toàn quốc khiến khách vãng lai từ các tỉnh thành cũng như các đoàn khách du lịch nội địa khiếp vía mà tránh xa thôi. Trước đây do họ không biết (vì chẳng ai chịu chia sẻ)thì họ mới để hdv hay tài xế dẫn vào CSHL. Chứ giờ họ biết cái món buffet chả giống ai ll- đặc sản duy nhất toàn quốc của CSHL đó là Buffet tính tiền mỗi lsc một khác mỗi người một giá thì còn lâu họ mới bị lừa vào
Rồi. Cái giọng CSHL vẫn đông đã củng cố thêm rằng cụ là người nhà CSHL rồi.Nó vẫn đông cụ nhé. Thế cụ nghĩ lấy đồ ăn hải sản và đồ ăn thịt mà giá bằng nhau thì phá sản à?
Đã Buffet thf đâu cũng đồng giá hết cụ nhé. Người ăn cả mớ hải sản lẫn người chỉ ăn rau đều cùng 1 giá hết. Thế mới gọi là Buffet chứ.Nó vẫn đông cụ nhé. Thế cụ nghĩ lấy đồ ăn hải sản và đồ ăn thịt mà giá bằng nhau thì phá sản à?
Có thể cụ ngạc nhiên, nhưng đúng là ăn Buffet thì cụ lấy hải sản hay lấy thịt thì giá đúng là bằng nhau thật cụ ợ.Nó vẫn đông cụ nhé. Thế cụ nghĩ lấy đồ ăn hải sản và đồ ăn thịt mà giá bằng nhau thì phá sản à?

Ở, nộp 500k thì chả thế. Chứ mấy chục đến hơn trăm thì nó phải khác chứCó thể cụ ngạc nhiên, nhưng đúng là ăn Buffet thì cụ lấy hải sản hay lấy thịt thì giá đúng là bằng nhau thật cụ ợ.
Ngay trước đợt nghỉ 2/9 vừa rồi, cty em đi liên hoan ở 1 quán Buffet. Có 1 em gái có bầu, bị nghén, hầu như chả ăn được gì. Lại có mấy thằng thanh niên mất dậy lấy đẫy đồ ăn, ăn no phè phỡn xong ra cái ghế sofa vừa nằm, vừa ngồi nghỉ ngơi 1 lúc cho xuôi thức ăn, rồi lại vào oánh chén tiếp, đến khi quán đóng cửa mới chịu về.
Thế mà tính tiền như nhau hết, thật là vô lý![]()

Cụ thích đồng giá 500k/người như Sen Tây Hồ chẳng hạn thì cứ việc. Cụ làm như khách ăn người ta ngu đến mức không phân biệt được cách thức bán hàng và làm thế nào để đỡ tốn kém.Đã Buffet thf đâu cũng đồng giá hết cụ nhé. Người ăn cả mớ hải sản lẫn người chỉ ăn rau đều cùng 1 giá hết. Thế mới gọi là Buffet chứ.
Có mỗi CSBL nhà cụ là có cái "đặc sản" Buffet tính tiền tuỳ ý mỗi khách một giá thôi. Buffet kiểu này chỉ lừa được khách vãng lai, khách du lịch nội địa đi theo tua do họ không biết thôi. Giờ cả nước biết rồi thì ...
Cụ vẫn lèm bèm cái chữ cứu giúp nhỉ. Còm trước thì dùng từ Hỗ trợ còm này thì dùng từ Cứu giúp.Trong khi đoàn khách này không hề đề nghị hay đòi hỏi hõi trợ hay cứu giúp gì hết. Họ cũng không hè nói là vừa đi cứu trợ / từ thiện về. Và họ cũng không hề từ chối nghĩa vụ thanh toán cụ nhé!Dạ
Thanh toán là nghĩa vụ của người mua. Chỉ khi nào tiền vào túi của người bán thì người mua mới hoàn thành nghĩa vụ thanh toán. Và người mua không thể lấy bất kỳ lý do gì về mạng mẽo để bẩu không phải tại tôi, trong tk tôi có tiền nhưng tôi không chuyển được nhé.
Và trong hoàn cảnh nào đi nữa thì mọi sự cứu giúp cũng nên chỉ dành cho những người cùng cực hoặc rơi vào tình trạng cùng cực.
Ở đây, trong hoàn cảnh này, người khác chưa rơi vào hoàn cảnh khó khăn tẹo nào. Đừng bảo xung quang không còn gì để ăn, không ăn ngay lúc đó thì nguy kịch đến tính mạng. Nên trong trường hợp này chả có gì phải thắc mắc khì họ không cứu giúp.
Buffet Hà Nội có nhiều hàng nhiều mức giá lắm. Cụ gúc là ra. Tầm 150k/pax cũng có cụ nhé.Cụ thích đồng giá 500k/người như Sen Tây Hồ chẳng hạn thì cứ việc. Cụ làm như khách ăn người ta ngu đến mức không phân biệt được cách thức bán hàng và làm thế nào để đỡ tốn kém.
Dịch vụ nghĩa rộng lắm cụ, thái độ, cách phục vụ chỉ là 1 yếu tố nhỏ trong dv thôi. Dịch vụ phía Nam được đánh giá cao hơn Bắc nó ko hẳn ở thái độ niềm nở, đon đả chiều khách, mà là sự thằng thắn rõ ràng, minh bạch, cái gì đáp ứng được hay ko là nói rõ ngay k lấp lửng. Vd lễ tân thấy cụ đi 1m, mặt cụ lại hiền lành dễ thương, nét mặt đang tâm tưĐọc topic này mới thấy vì sao dịch vụ phía Bắc tệ hơn dịch vụ phía Nam.
Thật sự ngạc nhiên khi nhiều cụ phía Bắc vẫn còn bênh quán CSBL này cho được. Trong khi xét về tình về lý, quán cơm đều yếu.
Về tình: giữa lúc thiên tai bão lụt, khách có mua ít cơm, vì không ck được, vì thiếu hụt..., vẫn nên bán cho người ta. Dẫu gì cũng là đồng bào đang trong cơn hoạn nạn. Những người khác họ còn ủng hộ tiền tỉ tiền triệu, đây mình bán rẻ 1 tý cũng chả chết ai.
Về lý: khách đồng ý mua cơm với giá 280k, mình bán đúng giá 280k. Còn khách ăn thế nào kệ khách chứ không thể tức lên mà không phục vụ. Đây là thái độ rất thiếu chuyên nghiệp trong làm dịch vụ, nhất là khi khách vẫn cư xử lịch sự, không gây rối hay gào thét gì.
Thật quán này mà vào phía Nam bán hàng, không sập tiệm em bé bằng con mèo cho các cụ xem.
Bọn em chiều khách như chiều cụ cố đây còn chưa ăn thua nữa là cư xử kiểu không cần khách, chỏng lỏn thế này.
Không cải tiến thái độ phục vụ thì đừng hỏi vì sao du lịch Việt bị đánh giá thấp.
, lễ tân hỏi thẳng luôn, a hai a hai, a ngủ 1m có buồn hông, để e gọi 1 bé về ngủ cùng với a 2 nhen. Nói về kén khách thì người miền Nam còn kén hơn Bắc nhiều. Đừng nghĩ họ thân thiện cởi mở mà là dễ tính. Khách vào quán khệnh khạng, nói to nói tục mà xem, các a thông cảm quán e sắp nghỉ rồi. Mọi người hay nói vui khách là thượng đế ko phải bố. Thái độ của a thế nào sẽ được đáp trả đúng như vậy. Tiền chi rón rén dò mìn, thái độ thiếu lịch sự. Miền Nam, Bắc kể cả miền Tây cực lạc cũng chả chiều nổi các a được.Ơ cái này hình như đúng.Dịch vụ nghĩa rộng lắm cụ, thái độ, cách phục vụ chỉ là 1 yếu tố nhỏ trong dv thôi. Dịch vụ phía Nam được đánh giá cao hơn Bắc nó ko hẳn ở thái độ niềm nở, đon đả chiều khách, mà là sự thằng thắn rõ ràng, minh bạch, cái gì đáp ứng được hay ko là nói rõ ngay k lấp lửng. Vd lễ tân thấy cụ đi 1m, mặt cụ lại hiền lành dễ thương, nét mặt đang tâm tư, lễ tân hỏi thẳng luôn, a hai a hai, a ngủ 1m có buồn hông, để e gọi 1 bé về ngủ cùng với a 2 nhen. Nói về kén khách thì người miền Nam còn kén hơn Bắc nhiều. Đừng nghĩ họ thân thiện cởi mở mà là dễ tính. Khách vào quán khệnh khạng, nói to nói tục mà xem, các a thông cảm quán e sắp nghỉ rồi. Mọi người hay nói vui khách là thượng đế ko phải bố. Thái độ của a thế nào sẽ được đáp trả đúng như vậy. Tiền chi rón rén dò mìn, thái độ thiếu lịch sự. Miền Nam, Bắc kể cả miền Tây cực lạc cũng chả chiều nổi các a được.
Cái bá vai bá cổ đó chính là cc hay nói dv Nam hơn Bắc đấy. E ko phải thổ địa MN nhưng cũng giao tiếp với người MN và lê la hàng quán chán rồi. MN mới là kén khách kén đối tác kén bạn bè ấy cụ. Kể cả cụ là khách hàng tiềm năng thân thiện đã giúp bên bán đem lại lợi ích nhiều trước đó. 5-6h chiều thứ 7, hay cả ngày CN cụ thử lhe đặt hàng xem. A ơi giờ này bên e nghỉ rồi, t2 e cho nv liên hệ lại a nhen. MB kể cả giao thừa, cần gấp cụ đặt hàng vẫn có nhiều đv sẵn sàng phục vụ cụƠ cái này hình như đúng.
Nhớ 1 lần 2 bố con em lang thang buổi tối ở Bùi Viện, 2 bên đường là các bé mặc 2 mảnh nhả trên bục, mấy em lao ra bá vai bá cổ, em bảo “đang đi cùng con gái”, thế là tắp lự tản luôn.
Còn chuyện thái độ em tán thành, đừng tưởng có tiền mà khệnh.
Em lớn lên ở Sài Gòn, cá nhân em thấy việc hết giờ làm việc họ nghe điện thoại và hẹn sang tuần liên hệ lại là chuyên nghiệp. Còn việc cụ là khách hàng tiềm năng không liên quan đến việc họ nên ưu tiên và phục vụ cụ ngoài giờ làm việc vì họ cũng có kế hoạch rồi: đi nhậu, gặp em út v.v. Việc gấp là việc của cụ, cụ có thể trực tiếp đi mua hoặc liên hệ nơi khácCái bá vai bá cổ đó chính là cc hay nói dv Nam hơn Bắc đấy. E ko phải thổ địa MN nhưng cũng giao tiếp với người MN và lê la hàng quán chán rồi. MN mới là kén khách kén đối tác kén bạn bè ấy cụ. Kể cả cụ là khách hàng tiềm năng thân thiện đã giúp bên bán đem lại lợi ích nhiều trước đó. 5-6h chiều thứ 7, hay cả ngày CN cụ thử lhe đặt hàng xem. A ơi giờ này bên e nghỉ rồi, t2 e cho nv liên hệ lại a nhen. MB kể cả giao thừa, cần gấp cụ đặt hàng vẫn có nhiều đv sẵn sàng phục vụ cụ
Thì ý e là cn đó cụ. Dv tốt ko hẳn chỉ là thái độ tốt và sự niềm nở đon đả. Nhiều người đang hiểu chiều khách bằng mọi giá và đánh giá vậy đã là dv tốtEm lớn lên ở Sài Gòn, cá nhân em thấy việc hết giờ làm việc họ nghe điện thoại và hẹn sang tuần liên hệ lại là chuyên nghiệp. Còn việc cụ là khách hàng tiềm năng không liên quan đến việc họ nên ưu tiên và phục vụ cụ ngoài giờ làm việc vì họ cũng có kế hoạch rồi: đi nhậu, gặp em út v.v. Việc gấp là việc của cụ, cụ có thể trực tiếp đi mua hoặc liên hệ nơi khác
150k ở HN thì HL nó phải 250k vì mặt bằng giá HL cao hơn. Cụ cứ việc bỏ ra 250k trong khi cụ chỉ ăn được 100k thì cứ mời cụ, ai cấm đâu?Buffet Hà Nội có nhiều hàng nhiều mức giá lắm. Cụ gúc là ra. Tầm 150k/pax cũng có cụ nhé.
Khách hàng nhiều người trải nghiệm tệ hại ở CSBL không phải vì họ ngu mà bới vì họ khoing biết nên bị lừa. Bị cả hdv lẫn tài xế lừa đưa vào quán cũng như bị lừa bởi cái Buffet chả giống ai của CSBL đấy cụ.
Cách bán hàng của nó không giống ai vì chắc là chưa ai ở đất nước này bán kiểu thế, nhưng nó lại giống...tây.Giờ cả nước biết "sự khác biệt" của CSBL rồi thì nó còn đông không cụ?
Cụ nhầm to nếu nghĩ rằng vụ này CSHL nó bị thiệt hại chỉ vì thái độ.
Nếu cụ là người nhà hàng thì cụ đã chưa rút ra bài học nào cả.
CSHL nó thiệt hại vì cái cách thức bán hàng khác biệt của nó đấy ạ. Cái vụ "thái độ" với Mr. Phan chỉ là chất xúc tác giúp phổ biến cái sự khác biệt của CSHL ra toàn quốc khiến khách vãng lai từ các tỉnh thành cũng như các đoàn khách du lịch nội địa khiếp vía mà tránh xa thôi. Trước đây do họ không biết (vì chẳng ai chịu chia sẻ)thì họ mới để hdv hay tài xế dẫn vào CSHL. Chứ giờ họ biết cái món buffet chả giống ai - đặc sản chỉ có duy nhất ở CSHL đó là Buffet tính tiền mỗi lần một khác mỗi người một giá thì còn lâu họ mới bị lừa vào
Xời, tự gắp nhìn đồ tính tiền này có gì lạ và hiếm đâu cụ. Ăn Buffet tính tiền theo phút trong Lotte khách khó tính cũng ko thoải mái nhưng vẫn đông nghịt.Cách bán hàng của nó không giống ai vì chắc là chưa ai ở đất nước này bán kiểu thế, nhưng nó lại giống...tây.
Bên tây đầy nơi bán kiểu này, từ căng tin đại học đến trung tâm mua sắm, khách tự chọn tự gắp vào đĩa, đặt đĩa vào khay ra quầy nhìn món tính tiền.