Chả là em cũng được mấy bạn marketing của CLB Kỳ Nghỉ Ninh Vân Bay "chăm sóc" mời đi nghe buổi giới thiệu về CLB để tham gia member, OK, Em cũng muốn tham gia nhưng vì hoàn cảnh kinh tế hơi khó khăn nên tạm chưa tham gia vội, về cuối buổi CLB có tặng vc em 1 vé gọi là khám phá chuỗi ks, resort của CLB, em đăng ký 1 ngày nghỉ ở Emeralda Ninh Bình...OK,
...Tưởng xong xuôi rồi, ai dè sau đó 1 tuần em có gọi điện cho bên đặt phòng CLB Ninh Vân Bay thì 1 em hẹn chờ để em ý sắp xếp phòng, đợi thêm 1 tuần nữa gọi lại thì vẫn em ý nói chưa có phòng theo thời gian mà anh đặt, OK, vậy anh đặt ngày nào cũng được --> em lại nhận được câu trả lời để em sắp xếp rồi báo lại anh sau --> vài ngày sau đợi lâu quá em gọi điện lại thì nhận được câu trả lời là "MONG ANH THÔNG CẢM, DỊP NÀY LÀ THÁNG 1 ĐÔNG QUÁ HẾT PHÒNG RỒI, HẸN ANH DỊP KHÁC", em có nói với em ý là: "anh không nhất thiết phải đi tháng 1, em sắp xếp cho anh thời gian nào cũng được, vì vé mời chỉ có giá trị trong 45 ngày mà em nói thế thì khác nào đưa vé cho khách ngắm nghía rồi bỏ đi à", em ý vẫn lặp lại câu trên "MONG ANH THÔNG CẢM..BLA BLA", em nghe mà lộn ruột, đành bỏ máy.
Túm lại là: CLB muốn khách hàng trải nghiệm thì nên đàng hoàng chút, đừng để như ĐEM CON BỎ CHỢ, trải nghiệm của em sau vụ này là sự bực mình và khó chịu chứ chẳng có chút thoải mái và vui vẻ nào cả. Mong CLB rút kinh nghiệm từ những cái nhỏ nhất, và tìm kiếm khách hàng mới với sự tôn trọng và chào đón chứ đừng làm như trường hợp của em.
...Tưởng xong xuôi rồi, ai dè sau đó 1 tuần em có gọi điện cho bên đặt phòng CLB Ninh Vân Bay thì 1 em hẹn chờ để em ý sắp xếp phòng, đợi thêm 1 tuần nữa gọi lại thì vẫn em ý nói chưa có phòng theo thời gian mà anh đặt, OK, vậy anh đặt ngày nào cũng được --> em lại nhận được câu trả lời để em sắp xếp rồi báo lại anh sau --> vài ngày sau đợi lâu quá em gọi điện lại thì nhận được câu trả lời là "MONG ANH THÔNG CẢM, DỊP NÀY LÀ THÁNG 1 ĐÔNG QUÁ HẾT PHÒNG RỒI, HẸN ANH DỊP KHÁC", em có nói với em ý là: "anh không nhất thiết phải đi tháng 1, em sắp xếp cho anh thời gian nào cũng được, vì vé mời chỉ có giá trị trong 45 ngày mà em nói thế thì khác nào đưa vé cho khách ngắm nghía rồi bỏ đi à", em ý vẫn lặp lại câu trên "MONG ANH THÔNG CẢM..BLA BLA", em nghe mà lộn ruột, đành bỏ máy.
Túm lại là: CLB muốn khách hàng trải nghiệm thì nên đàng hoàng chút, đừng để như ĐEM CON BỎ CHỢ, trải nghiệm của em sau vụ này là sự bực mình và khó chịu chứ chẳng có chút thoải mái và vui vẻ nào cả. Mong CLB rút kinh nghiệm từ những cái nhỏ nhất, và tìm kiếm khách hàng mới với sự tôn trọng và chào đón chứ đừng làm như trường hợp của em.