- Biển số
- OF-723782
- Ngày cấp bằng
- 4/4/20
- Số km
- 4,293
- Động cơ
- 325,261 Mã lực
Phương án này em nhớ đã đưa ra ngay từ đầu màkhông dễ, nhưng ít ra còn dễ hơn rút cái cọc 35m
Phương án này em nhớ đã đưa ra ngay từ đầu màkhông dễ, nhưng ít ra còn dễ hơn rút cái cọc 35m
Em thắc mắc : Sao an ninh mạng ko mò thằng đó ra cho nó vào ống 45cmCòn có thằng tikoker làm video xui trẻ con chui thử cơ. Vl thật
Thôi ông ạ, không biết thì đừng thưa thốt, tk cọc đóng là 35m nhưng 10m nó đủ tải rồi thì lốn vào đòng, nó có lòi ra chiều dài khác 35m của ông cũng đếch thằng nào làm sao cả.Như này thì chắc chắn công an vào cuộc điều tra các cụ nhỉ?
Nhỡ mà lòi ra chiều dài cọc khác với 35m và đường kính lòng trong cọc lớn hơn 25cm thì thể tích tính tiền nghiệm thu có khác không nhỉ
diamantbohr.com
Cụ thử chui vào phòng 10m² tắt đèn ở trong đó 12 tiếng đồng hồ. Cụ sẽ trả lời được còn sống hay không?Điều đàu tiên là cần xác định cháu bé còn sống hay đã tử vong . Nếu đã tử vong rồi thì ko cần lôi cọc lên làm chi , tốn kém và ko mang lại điều gì cả , chỉ cần mang đc thi thể của bé lên để mai táng là đc rồi .
Ông nào làm được cái màng này thì thành tỷ phú USD.Liệu có 1 loại màng nào đó có thể quấn vào dọc đoạn ống để làm sao cho 3 đoạn ống nó trở thành 1 khối thì nhổ lên sẽ không bị đứt giữa chừng ko các cụ nhỉ?
có đấy . bọc màng bê tông cốt thép đường kính 1200mm bên ngoài rồi cho kích kéo lênLiệu có 1 loại màng nào đó có thể quấn vào dọc đoạn ống để làm sao cho 3 đoạn ống nó trở thành 1 khối thì nhổ lên sẽ không bị đứt giữa chừng ko các cụ nhỉ?
Đào cái hố sâu 35 m.Đào cái hố bên cạnh rồi đục thông sang, chẳng thà đào rộng chính cái hố cọc bê tông ra.
Mà đội cứu hộ họ sẽ có thể phải làm như vậy, chính là giải pháp cuối cùng.