[Funland] Nỗi ám ảnh mang tên " TẮC ĐƯỜNG".

Biển số
OF-754348
Ngày cấp bằng
25/12/20
Số km
116
Động cơ
50,790 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Đông, Hà Nội
Tắc đường là đặc sản mà các cụ. Ăn nhiều thì ngán, không ăn lại thấy thiếu:)
 

Highvoltage2207

Xe buýt
Biển số
OF-629645
Ngày cấp bằng
6/4/19
Số km
671
Động cơ
2,286 Mã lực
Tắc từ trong suy nghĩ rồi. 4 ông xe buyt đỗ bên phải để rẽ trái.
7989F4D6-E159-4389-B443-28BDA597DB65.jpeg
Nếu e không nhầm thì đây là ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến
Xe bus màu xanh lá không rõ là tuyến số bnh chứ 3 xe màu xanh tuyến 21A và 02 kia đều đi thẳng qua ngã tư mà cụ :-/:-/:-/
 
Biển số
OF-754348
Ngày cấp bằng
25/12/20
Số km
116
Động cơ
50,790 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Đông, Hà Nội

wildcat74

Xe điện
Biển số
OF-22272
Ngày cấp bằng
11/10/08
Số km
4,849
Động cơ
573,693 Mã lực
Em nghĩ là phải có giải pháp:
- Di dời các trường đại học ra khỏi nội đô; ko có thủ đô nào lại có cả trăm trường đại học- cao đẳng trong nội đô như HN.
- Các trục đường chính, đông phương tiện di chuyển phải rào hè phố lại để ngăn chặn các ông nhà mặt tiền tạo giao cắt, đỗ xe chiếm dụng lòng đường. Trục Trần Duy Hưng là 1 ví dụ.
- Cấm xe tải chạy trên đường vành đai 3 vào giờ cao điểm; nhanh chóng thi công vành đai 4 để giảm tải cho vành đai 3. Các đường vành đai sẽ tạo nên hệ thống giao thông đô thị hiện đại hạn chế di chuyển kiểu xuyên tâm như hiện nay. Mật độ phương tiện ở HN đã ăn thua gì, chủ yếu là tổ chức giao thông thôi!
 

Duy Xoăn

Xe hơi
Biển số
OF-757735
Ngày cấp bằng
18/1/21
Số km
136
Động cơ
48,660 Mã lực
Em nghĩ là phải có giải pháp:
- Di dời các trường đại học ra khỏi nội đô; ko có thủ đô nào lại có cả trăm trường đại học- cao đẳng trong nội đô như HN.
- Các trục đường chính, đông phương tiện di chuyển phải rào hè phố lại để ngăn chặn các ông nhà mặt tiền tạo giao cắt, đỗ xe chiếm dụng lòng đường. Trục Trần Duy Hưng là 1 ví dụ.
- Cấm xe tải chạy trên đường vành đai 3 vào giờ cao điểm; nhanh chóng thi công vành đai 4 để giảm tải cho vành đai 3. Các đường vành đai sẽ tạo nên hệ thống giao thông đô thị hiện đại hạn chế di chuyển kiểu xuyên tâm như hiện nay. Mật độ phương tiện ở HN đã ăn thua gì, chủ yếu là tổ chức giao thông thôi!
Đồng ý với bạn về việc xây dựng các tuyến vành đai.với việc các tuyến vành đai được cây dựng mới hiện đại và rộng rãi sẽ làm giảm bớt gánh nặng cho các tuyến nội thành.
 

Hainguyen.98

Xe tải
Biển số
OF-744585
Ngày cấp bằng
29/9/20
Số km
318
Động cơ
61,792 Mã lực
Tuổi
33
Em nghĩ là phải có giải pháp:
- Di dời các trường đại học ra khỏi nội đô; ko có thủ đô nào lại có cả trăm trường đại học- cao đẳng trong nội đô như HN.
- Các trục đường chính, đông phương tiện di chuyển phải rào hè phố lại để ngăn chặn các ông nhà mặt tiền tạo giao cắt, đỗ xe chiếm dụng lòng đường. Trục Trần Duy Hưng là 1 ví dụ.
- Cấm xe tải chạy trên đường vành đai 3 vào giờ cao điểm; nhanh chóng thi công vành đai 4 để giảm tải cho vành đai 3. Các đường vành đai sẽ tạo nên hệ thống giao thông đô thị hiện đại hạn chế di chuyển kiểu xuyên tâm như hiện nay. Mật độ phương tiện ở HN đã ăn thua gì, chủ yếu là tổ chức giao thông thôi!
Ý thức tham gia giao thông nữa cụ ạ
 

phonganngan

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-428406
Ngày cấp bằng
8/6/16
Số km
8,576
Động cơ
405,836 Mã lực
Nơi ở
Số 5 ngõ 1 phố Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Website
chaca.com.vn
Tắc đường đi xe máy nhanh hơn nhiều ạ, đi oto tắc đường mùa đông đáng sợ
 

Ong_ơi

Xe hơi
Biển số
OF-696026
Ngày cấp bằng
25/8/19
Số km
137
Động cơ
99,780 Mã lực
Giải pháp của riêng gia đình e là: làm ở đâu thì mua nhà gần đó. Cho con đi học gần đó. E chả mong chờ gì mấy cái giải pháp của nhà nước và ý thức của người dân đâu. Cả tháng e chẳng bị tắc đường phát nào. Nếu ai cũng như e chắc tắc đường cũng giảm được 1 nửa các cụ nhỉ
 

manhanoi

Xe tăng
Biển số
OF-343571
Ngày cấp bằng
20/11/14
Số km
1,202
Động cơ
283,144 Mã lực
Bắc Kinh to như thế, nhiều đường rộng, dân cư cũng đâu bám mặt đường, giờ cao điểm nó cũng tắc ô tô, có vẻ như tắc là đặc sản của các đô thị lớn, riêng đâu HN ?
 

manhanoi

Xe tăng
Biển số
OF-343571
Ngày cấp bằng
20/11/14
Số km
1,202
Động cơ
283,144 Mã lực
Em nghĩ là phải có giải pháp:
- Di dời các trường đại học ra khỏi nội đô; ko có thủ đô nào lại có cả trăm trường đại học- cao đẳng trong nội đô như HN.
- Các trục đường chính, đông phương tiện di chuyển phải rào hè phố lại để ngăn chặn các ông nhà mặt tiền tạo giao cắt, đỗ xe chiếm dụng lòng đường. Trục Trần Duy Hưng là 1 ví dụ.
- Cấm xe tải chạy trên đường vành đai 3 vào giờ cao điểm; nhanh chóng thi công vành đai 4 để giảm tải cho vành đai 3. Các đường vành đai sẽ tạo nên hệ thống giao thông đô thị hiện đại hạn chế di chuyển kiểu xuyên tâm như hiện nay. Mật độ phương tiện ở HN đã ăn thua gì, chủ yếu là tổ chức giao thông thôi!
Cụ gửi ngay cho Ông CT HN đi, nó léo thèm làm đâu :P
 

vneseman

Xe lăn
Biển số
OF-142852
Ngày cấp bằng
22/5/12
Số km
10,531
Động cơ
1,232,522 Mã lực
Giải pháp em đã làm là nhà về gần cơ quan, con học gần nhà.
 

cshs2020

Xe buýt
Biển số
OF-135076
Ngày cấp bằng
19/3/12
Số km
507
Động cơ
367,908 Mã lực
Trước thì em đi làm thật sớm và về thật muộn. Bây giờ thì ở nhà :)
Bốc cả nhà ra ngoại thành... rộng hơn, thoáng hơn, chọn việc luôn ngoại thành, nên thỉnh thoảng phi vào phố cố vào giờ đông tắc lòi cho đỡ nhớ đây
 

NTTV

Xe buýt
Biển số
OF-564454
Ngày cấp bằng
15/4/18
Số km
609
Động cơ
154,222 Mã lực
Tuổi
44
Em đi làm sớm nhất có thể.
Hic.
Các cụ update giúp em về lịch cấm đường thế nào với ạ. Cấm xe nào hay cấm tiệt, em chưa nghiên cứu ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top