Em chỉ hóng chuyện cccm thôi ạ.
Vâng, cứ chỉ mong chuyện ngừoi thật việc thật nó ít lắm. Ma đâu mà nhiều thế cho mình gặp.Trong lúc chờ các cụ biên tiếp thì cụ ấy post cũng tốt chứ sao, miễn sao đừng dung tục, báng bổ...là được. Hứ như em đây, chả đóng góp được chuyện gì cho thớt. Kể ra cũng...hơi ngượng.

Có lẽ lâu chú quên không dùng Fugaka nên hay buồn nôn,Ẩn trong vẻ thô nhám nhôm nhựa, là 1 tâm hồn đa sầu đa cảm mong manh tựa giọt sương mai nương nhẹ trên cánh hoa hồng
Ọe ọe

Cũng có thể lâu em không đc uốn diệu chị BôngCó lẽ lâu chú quên không dùng Fugaka nên hay buồn nôn,![]()

Điêu quá cơCũng có thể lâu em không đc uốn diệu chị Bông![]()

nếu nói với mợ giờ ma chạy đầy đường, đậu trĩu ngọn cây đa, bu kín các miếu hoang, ra vào chùa như đi chợ thì mợ có tin không?Vâng, cứ chỉ mong chuyện ngừoi thật việc thật nó ít lắm. Ma đâu mà nhiều thế cho mình gặp.![]()
Tin hay không là phải nhìn được cơ. Trăm nghe không bằng một thấy ạ.nếu nói với mợ giờ ma chạy đầy đường, đậu trĩu ngọn cây đa, bu kín các miếu hoang, ra vào chùa như đi chợ thì mợ có tin không?

Cụ thích nhìn thì e đưa về thầy e mở cho nhìn. Nhìn xong chắc sẽ sợ xin đóng. Nhưng nói chung là ko nên cụ nhéTin hay không là phải nhìn được cơ. Trăm nghe không bằng một thấy ạ.![]()
mợ có xu hướng theo thuyết bất khả tri thì phải, đó cũng là điều rất đời thường thôi.Tin hay không là phải nhìn được cơ. Trăm nghe không bằng một thấy ạ.![]()
Nhát thế cụ, chuyện thường ngày ở huyện mà cụ, một số người được nằm mộng thấy mình đến nơi này nơi kia với những cảnh vật cụ thể thì chắc chắn sau đó sẽ được diện kiến đời như mơĐọc xong em dựng tóc gáy![]()
Chị liều thế. Em thì sợ lắm. Để Em ra đóng cái cửa đãTin hay không là phải nhìn được cơ. Trăm nghe không bằng một thấy ạ.![]()

Em ngóng các cụ nhé!!!
1/ có 2 người "nhìn" ra được, 1 là bác vãi ở chùa, và 2 là thầy của Thế chột. tuy họ được sang tai đánh tiếng theo những cách khác nhau. vấn đề này em chỉ được nói lại là do nặng duyên quá. và lúc đó em biết rõ là ai, vì sao lại nặng duyên thế nên cũng ko hỏi thêm.Không biết các cụ mợ có cùng thắc mắc như em không.
1- Nguời thuơng tri kỷ của cụ vẫn còn sống mà sao thầy của cụ Thế chột vẫn nhìn ra đuợc là có hình bóng luôn đi theo? Chẳng lẽ nguời sống nhưng sống ở 1 nơi mà tâm trí vẫn phiêu du đi theo đuợc cụ ạ?
2- Chi tiết hình xăm ấy chỉ là xăm mực bình thuờng hay bằng mực gì đac biệt, có hẹn uớc bùa chú gì ở trong đó ko ạ. Em hơi tò mò chút vì dạo gần đây em có nghe nói đến xăm linh thú, chiêu hồn linh thú vào hình xăm để đi theo bảo vệ, cũng từng đuợc nghe kể mấy câu chuyện khá liêu trai về những hình xăm linh thú này nên cũng tò mò về hình xăm của cụ quá. Không biết bây giờ cụ vẫn để hay đã xóa đi rồi? Nguời thuơng ấy có còn đi theo nữa ko ạ?

1/ có 2 người "nhìn" ra được, 1 là bác vãi ở chùa, và 2 là thầy của Thế chột. tuy họ được sang tai đánh tiếng theo những cách khác nhau. vấn đề này em chỉ được nói lại là do nặng duyên quá. và lúc đó em biết rõ là ai, vì sao lại nặng duyên thế nên cũng ko hỏi thêm.
2/ câu chuyện về hình xăm đó ntn:
_ bọn em cùng tattoo tại SG năm 2008.
_ sau đó cô ấy nói là muốn hình xăm đó được gắn kết bền chặt với nhau theo ý nghĩa "trông hình mà thấy người", nên có bảo em sẽ nhờ thầy làm lễ "nhập hồn" cho hình xăm này của 2 đứa. lúc đó em chưa được tiếp cận với TG tâm linh nên quan điểm "vô sư vô sách quỷ thần bất trách", nên cũng gật đầu, chủ yếu là chiều theo ý cô ấy.
_ cô ấy có 1 người họ hàng, ông bác này lang bạt bên Thái bên Cam rồi tuổi lục tuần mới về 1 vùng quê ở Tiền Giang sống 1 mình.
_ đận đó cô ấy dẫn em về Gò Công-Tiền Giang để xin ông bác ấy giúp 2 vấn đề
+ xin "nhập hồn" cho 2 hình xăm
+ xin bùa may mắn cho công việc của em.
hình xăm: ông thầy bảo chúng em chích máu ở ngón tay cái, chỉ 1 giọt thôi, sau đó nhỏ vào 1 cái chén có chứa ít nước sẵn trong đó. rồi ông thầy lấy 1 thỏi gì cứng cứng màu đỏ rồi mài trong cái chén đó thành 1 dung dịch sền sệt màu đỏ. ông thầy lấy 2 mảnh vải màu vàng, sau đó chấm bút và viết lên những chữ giun dế kiểu chữ Khmer trông dị dạng (chứ ko phải chữ Tàu).
ông ấy phết cái dung dịch màu đỏ đó phủ lên hình xăm của bọn em, rồi lấy tấm vải vàng kia úp vào hình xăm đó. vậy là sẽ được 2 mảnh vải in hình toàn bộ 2 hình xăm.
sau đó bọn em nhúng ngón tay cái vào cái chén dung dịch màu đỏ đó để điểm chỉ lên lên 2 mảnh vải kia, mỗi mảnh đều có 2 dấu điểm chỉ của 2 đứa.
xong xuôi ông thầy đút 2 mảnh vải đó vào 1 cái phong bao (trông giống như phong bao đựng sớ ) rồi lên hương và lầm rầm khấm vái. sau đó bọn em sẽ cùng đốt toàn bộ cái phong bao sớ có chứa 2 mảnh vải kia.
bùa cầu may: cũng cách làm tương tự như trên nhưng thay vì hình xăm thì ông ấy bảo em đưa 1 tờ tiền được gấp nhỏ lại vào trong mảnh vải, rồi ông ấy gấp gọn lại để mảnh vải bao bọc tờ tiền, rồi cho vào 1 cái bọc gấm đỏ nhỏ xíu.
(quả thực từ khi có cái bùa này, những năm đó công việc của em rất hanh thông, thu nhập rất tốt. nhưng lúc đó thì em ko tin mấy vụ này, nên trong 1 lần quên ví, em dỡ cái bùa này ra để lấy tiền trả tiền xăng)
toàn bộ câu chuyện là vậy. và cái hình xăm ấy đây ạ
em vẫn giữ và ko bao giờ có ý định xóa hình xăm này
![]()
em chưa nghe về vụ hình xăm linh thú, mợ kể đi ạ.
Chị cũng nhát lắm, thỉnh thoảng đi công tác là ngại nhất đoạn đi ngủ.Chị liều thế. Em thì sợ lắm. Để Em ra đóng cái cửa đã![]()
