Thảo luận nội công cho tay ga fi - xin kinh nghiệm chuột bạch của các cụ

Biển số
OF-519852
Ngày cấp bằng
5/7/17
Số km
368
Động cơ
180,368 Mã lực
Tuổi
33
về hiểu biết hạn hẹp của cháu thì nội công của dòng tay ga fi có chủ yếu 2 môn phái như sau ,xin các cụ chỉ điểm (quan điểm là không động vào máy để vẫn giữ nguyên zin các công năng zin và fi ) :
- mobin sườn fi + bugi iridium + lọc gió độ - chỉnh lại garanti (theo đánh giá chủ quan của cháu thì bài này chỉ có cái lọc gió và cái bugi là còn có tác dụng chứ cái mobin sườn phí tiền- trừ dòng mobin hịn có chỉnh góc đánh lửa )
- nồi độ : độ bi , pully ,chuông , bố 3 càng vv... ( cần kinh nghiệm của các cụ đã chơi bài này )
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-519852
Ngày cấp bằng
5/7/17
Số km
368
Động cơ
180,368 Mã lực
Tuổi
33
Mục đích chính của cụ là làm j ấy
thì tìm bài độ phù hợp với sở thích
làm con xe ngon hơn
hoặc đơn giản là độ kiểng cho đẹp
em thì thích những bài độ đơn giản không động vào củ máy nên em muốn hỏi trải nghiệm của các cụ đã chơi chứ em đại gia đâu mà mua về nghịch :))
 

bongxu.

Xe tăng
Biển số
OF-396973
Ngày cấp bằng
15/12/15
Số km
1,841
Động cơ
250,895 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hà Nội
Việc lên dàn điện gió chỉ là mang tính thêm chút đỉnh,nếu ko thay thế ECM đồng thời thay họng gió,kim phun thì cũng không mang lại sự vượt trội.
Việc thay bộ ly hợp gồm bi côn,chuông,phe gài máng trượt,dây curoa nhằm mục đích truyền tải động năng tối ưu nhất từ trục dên " đã được năng cấp " đến trục láp ra bánh sau.
Không thể quên phần quan trọng là pô,vì cửa xả mà bí thì đương nhiên sẽ không bốc
Xe Fi độ rất phức tạp, không đơn giản như xe xăng cơ,chế hòa khí.
 
Biển số
OF-519852
Ngày cấp bằng
5/7/17
Số km
368
Động cơ
180,368 Mã lực
Tuổi
33
Việc lên dàn điện gió chỉ là mang tính thêm chút đỉnh,nếu ko thay thế ECM đồng thời thay họng gió,kim phun thì cũng không mang lại sự vượt trội.
Việc thay bộ ly hợp gồm bi côn,chuông,phe gài máng trượt,dây curoa nhằm mục đích truyền tải động năng tối ưu nhất từ trục dên " đã được năng cấp " đến trục láp ra bánh sau.
Không thể quên phần quan trọng là pô,vì cửa xả mà bí thì đương nhiên sẽ không bốc
Xe Fi độ rất phức tạp, không đơn giản như xe xăng cơ,chế hòa khí.
cảm ơn cụ cơ mà cụ nói lý thuyết quá
đơn giản độ lửa gió bô là tăng nạp+xả+chỉnh góc đánh lửa
còn bộ côn là bắt tốt giảm tổn hao công vậy thôi cụ
chủ yếu là em muốn hỏi kinh nghiệm cảm giác chạy của bài độ thôi cụ ạ
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-531977
Ngày cấp bằng
13/9/17
Số km
2
Động cơ
169,620 Mã lực
Tuổi
23
Bác có cục máy win nào lắp cho em cúp này không ạ
 

Vip_DanCe

Xe hơi
Biển số
OF-80704
Ngày cấp bằng
20/12/10
Số km
104
Động cơ
416,540 Mã lực
Nơi ở
ở trên trái đất
độ mấy cái ở ngoài ko ăn thua cụ ạ, cụ phải can thiệp vào dung tích động cơ, lên xuap to, họng ga to, ic thay đổi . thì đảm bảo mới có cảm giác bốc
 
Biển số
OF-519852
Ngày cấp bằng
5/7/17
Số km
368
Động cơ
180,368 Mã lực
Tuổi
33
độ mấy cái ở ngoài ko ăn thua cụ ạ, cụ phải can thiệp vào dung tích động cơ, lên xuap to, họng ga to, ic thay đổi . thì đảm bảo mới có cảm giác bốc
mục đích của em không phải là bốc "khủng" cụ ạ , nếu xổ trái abc các kiểu thì em đã bán mẹ nó con xe đi mua côn tay :))
em chỉ muốn cải thiện cái độ mượt của ga đầu thôi
mà quên nếu cụ để ý bên thái với bọn ý toàn đua không xổ trái đấy cụ à :)) v.rossi cũng đi lên từ giải 125 cc đấy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top