- Biển số
- OF-494468
- Ngày cấp bằng
- 4/3/17
- Số km
- 4,296
- Động cơ
- 882,259 Mã lực
Trên hình thì kết thúc đường băng là chỗ vạch sơn ngang màu trắng rồi đến vị trí báo hiệu tiếp cận đường băng (chỗ các vạch mũi tên to), đến vị trí đất trống, đến đường vành đai rồi mới đến tường rào mà cụTôi thấy các chuyên gia cũng nghi vấn đề bức tường. Việc sân bay có tường rào bảo vệ là bình thường, ngăn người ngoài xâm nhập, không ai phản đối chuyện này. Tuy nhiên khi vừa kết thúc đường băng là bức tường thì tôi thấy nó không ổn. Lẽ ra nên có vùng đệm khá rộng cách ra tường rào của sân bay một khoảng để dự phòng.
![]()
Bức tường cực hiểm trong thảm kịch hàng không của Hàn Quốc
Các chuyên gia hàng không thế giới cho rằng giới hữu trách sân bay ở Hàn Quốc cần phải đối mặt những câu hỏi nghiêm túc về sự hiện diện của bức tường bê tông trong thảm kịch hàng không khiến 179 người chết hôm 29.12.thanhnien.vn

. Vừa đuổi chim, vừa thu được tiền như ở đâu đó. Sao xung quanh có nhiều mặt nước mà phi công không hạ cánh xuống đó nhỉ? Tôi thì nghĩ hạ cánh trên mặt nước có thể an toàn hơn so với cách hạ bụng xuống đường băng như vậy. Nếu không có bức tường, khả năng máy bay vẫn sẽ bốc cháy lớn, nhất là khi xăng trong máy bay còn nhiều.