[Funland] Nữ anh hùng lực lượng vũ trang tuổi 40

Trạng thái
Thớt đang đóng

LePhanOAnh

Xe hơi
Biển số
OF-777796
Ngày cấp bằng
19/5/21
Số km
129
Động cơ
37,380 Mã lực
Tuổi
35
AHLLVT nhưng kém sắc các cụ nhỉ =)) =)) =))
cụ xem phim TQ hơi nhiều roài. bên đó trên phim toàn nữ tướng xênh =))
bên mình là nữ tướng thật thì nó phải thế này :D
Em thấy mợ AHLLVT này cũng có nét con gái, không đẹp sắc sảo nhưng khi đối diện cũng vẫn có thể nói chuyện bình thường mà ko phải lấy cớ có việc vội, cũng có chút duyên con gái mà.
 

Dminnn2018

Xe buýt
Biển số
OF-819377
Ngày cấp bằng
19/9/22
Số km
571
Động cơ
45,940 Mã lực
Tuổi
32
Viettel, tel trong đây là tiền tố tele trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là từ xa: Television, telephone, telegram, teleport. Vì vậy muốn đọc tel ra sao thì các cụ mợ đọc nhanh chữ tele (tê lê), khi phát âm nhớ để ý cái lưỡi mình đóng hay mở, cụp lên hay cụp xuống, dính răng hay dính hàm trên

Vì vậy việt-teo cũng chẳng đúng mà việt-ten cũng không đúng, phải là “việt - ten - lờ”… Các cụ mợ để ý chị trung tá phát âm có “lờ” ở cuối không, mà việc này cũng chả quan trọng lắm, quan trọng là ở OF này nhiều cụ mợ GATO, ngoại ngữ lại kém, em cũng không muốn phân việt vùng miền nhưng tính này em hay gặp khi tiếp xúc những cụ mợ ở….

Có thời gian e sẽ giải ngố tiếp cụ mợ cái seeker của tên lửa là gì, vì sao nó quan trọng, nắm được nó là nắm công nghệ lõi, vì sao phải mày mò nghiên cứu mà không nhập ngoại…. Xe ô tô của các cụ có ADAPS: Chính là một dạng dân sự của seeker (đầu dò chủ động)
 
Chỉnh sửa cuối:

phuongmit

Xe ngựa
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
26,242
Động cơ
3,246,161 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhiều cụ có vẻ khó chịu với bạn này nhỉ! Hồi mới về nước em có làm việc với bạn này một thời gian. Bạn ấy tốt nghiệp K48 chứ không phải 47, nằm trong số xuất sắc thật (qua NCKH chứ không chỉ là điểm số). Ra trường 1 thời gian là thành key engineer ở Viettel ngay, đến nỗi nghỉ sinh chỉ được vài ngày đã "bị" gọi trở lại cơ quan ngay. Sau đó cũng chưa từng thấy bạn bè nào nói cô ấy đi du học sau đại học. Có nghĩa là bạn này rất sáng tạo và khả năng tự học vượt trội, không phải dạng mọt sách.
Đội moãmer ăn bánh gato giờ xuất hiện khá đông nên cũng chả tránh dc :-h
 

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
3,419
Động cơ
200,478 Mã lực
Hồi đó em làm quản lý mảng sim số mà cụ. Khi ấy mỗi một người mua sim Viettel còn được tặng thêm 50k. Để phát triển thuê bao di động đại tá Xuân chỉ đạo : phát triển các đại lý bán sim thẻ như bàn bán sổ xố ấy. Khách hàng người ta chỉ cần đỗ xe máy, ghếch chân vỉa hè là mua được sim điện thoại. Nhưng chiến lược dẫn đến thành công của Viettel là phát triển điện thoại di động cho tầng lớp bình dân, người ở nông thôn chứ ko cạnh tranh ở thành phố với Mobile và Vinaphone. Và chiến lược kinh doanh ấy đã thành công vang dội. Phải nói rằng sếp Hùng là bộ óc của Viettel, cực kỳ thông minh. Em xin nghỉ một phần không hợp môi trường quân đội, quan trọng hơn nữa là lứa ấy của bọn em là chuẩn bị được chọn ( hay là bị chọn ) để chuẩn bị đi Châu Phi làm cán bộ khung cho các công ty liên doanh bên ấy
Thành công lớn nhất của VT dẫn đến giá cước hạ và cạnh tranh vượt MBF và VNP là được BQP hậu thuẫn. Hai chốt chặn là BTS giá rẻ Huawei và ZTE được TC2 cho phép nhập. Lúc đó BTS Motorola và Siemen đang có giá trên trời. Sau đó thì MBF và VNP cũng được nhập dẫn đến cuộc đua giảm giá cước. Lúc đó còn cạnh tranh vùng phủ sóng bằng cột cao. Tất cả các cột trên 45m phải thoả thuận qua Cục tác chiến BQP mà VT cứ nộp là thông qua nên VT có những cột dây co cao 100m. Bọn em làm cho VNP trạm trên đồi thị uỷ BN tuy có 20m nhưng vẫn phải qua Cục tác chiến xoay vòng 6 tháng mới xong.
 

Sứa.

Xe container
Biển số
OF-792935
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
7,976
Động cơ
492,691 Mã lực
Tuổi
30
Thành công lớn nhất của VT dẫn đến giá cước hạ và cạnh tranh vượt MBF và VNP là được BQP hậu thuẫn. Hai chốt chặn là BTS giá rẻ Huawei và ZTE được TC2 cho phép nhập. Lúc đó BTS Motorola và Siemen đang có giá trên trời. Sau đó thì MBF và VNP cũng được nhập dẫn đến cuộc đua giảm giá cước. Lúc đó còn cạnh tranh vùng phủ sóng bằng cột cao. Tất cả các cột trên 45m phải thoả thuận qua Cục tác chiến BQP mà VT cứ nộp là thông qua nên VT có những cột dây co cao 100m. Bọn em làm cho VNP trạm trên đồi thị uỷ BN tuy có 20m nhưng vẫn phải qua Cục tác chiến xoay vòng 6 tháng mới xong.
Thi công hạ tầng = nước sông công lính nữa 😁
 

susu2012

Xe đạp
Biển số
OF-185422
Ngày cấp bằng
14/3/13
Số km
22
Động cơ
334,147 Mã lực
Thành công lớn nhất của VT dẫn đến giá cước hạ và cạnh tranh vượt MBF và VNP là được BQP hậu thuẫn. Hai chốt chặn là BTS giá rẻ Huawei và ZTE được TC2 cho phép nhập. Lúc đó BTS Motorola và Siemen đang có giá trên trời. Sau đó thì MBF và VNP cũng được nhập dẫn đến cuộc đua giảm giá cước. Lúc đó còn cạnh tranh vùng phủ sóng bằng cột cao. Tất cả các cột trên 45m phải thoả thuận qua Cục tác chiến BQP mà VT cứ nộp là thông qua nên VT có những cột dây co cao 100m. Bọn em làm cho VNP trạm trên đồi thị uỷ BN tuy có 20m nhưng vẫn phải qua Cục tác chiến xoay vòng 6 tháng mới xong.
Tôi nhớ khái niệm độ cao này gọi là độ cao tĩnh không phải không cụ ? Bỏ nghề lâu rồi không rõ nữa, nhưng trụ Viettel ngất ngưỡng 55-60m trông như cây que giữa bầu trời vẫn ok, trụ của nhà mạng khác thì vướng cái tỉnh không, xin phép hơi vật vã, 45m -->> 44,9m trong hồ sơ xin phép mới pass nổi, để pass còn tốn đống thời gian và abc. Không phủ nhận Viettel telecom cực kỳ xuất sắc, nhưng sự xuất sắc nằm ở địa lợi gần 70%.
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
18,305
Động cơ
656,235 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Cái hay nhất của Viettel, phần R&D là không dùng ngân sách cấp riêng
Việc này cực hay, theo chính sách phát triển công nghệ cao của quốc gia nếu sản xuất ở trong các khu CNC thì bắt buộc phải trích 2% doanh thu (em nhấn mạnh là doanh thu chứ không phải lợi nhuận) để dành cho R&D, đây là nguồn kinh phí đáng kể đấy. Viettel mà cũng để được tầm 1% doanh thu thôi thì đã rất khủng cho R&D, hi vọng những tín hiệu tốt để chất xám có đất diễn thực thụ.
 

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
3,419
Động cơ
200,478 Mã lực
Em thấy toàn dân sự làm chứ lính nào ở đây cụ :))
Lúc làm mạng cáp quang thì đúng là toàn lính mà. VT được BQP đầu tư mạng cáp quang toàn quốc nên mới bật lên đấy. VT thành lập từ 1989 nhưng thuê đường truyền VNPT nên khó sống lắm. Sau NN cho độc quyền mảng VoiIP 198 HN - TP HCM mới bật lên đấy.
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
18,305
Động cơ
656,235 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Lúc làm mạng cáp quang thì đúng là toàn lính mà. VT được BQP đầu tư mạng cáp quang toàn quốc nên mới bật lên đấy. VT thành lập từ 1989 nhưng thuê đường truyền VNPT nên khó sống lắm. Sau NN cho độc quyền mảng VoiIP 198 HN - TP HCM mới bật lên đấy.
Vâng, giai đầu e ko rõ nhưng từ khi chạy hạ tầng mảng ĐTDD thì toàn thấy dân sự thi công.
 

Noname_2015

Xe điện
Biển số
OF-369553
Ngày cấp bằng
7/6/15
Số km
2,184
Động cơ
329,238 Mã lực
Lúc làm mạng cáp quang thì đúng là toàn lính mà. VT được BQP đầu tư mạng cáp quang toàn quốc nên mới bật lên đấy. VT thành lập từ 1989 nhưng thuê đường truyền VNPT nên khó sống lắm. Sau NN cho độc quyền mảng VoiIP 198 HN - TP HCM mới bật lên đấy.
Mạng 178. Ko có V thì 2 thằng Mobi với Vina nó còn cắt tiết dài dài, và kéo lùi sự phát triển.
 

huchich

Xe hơi
Biển số
OF-614208
Ngày cấp bằng
7/2/19
Số km
172
Động cơ
122,682 Mã lực
Tuổi
41
Mạng 178. Ko có V thì 2 thằng Mobi với Vina nó còn cắt tiết dài dài, và kéo lùi sự phát triển.
Cứ như 2 ông nhà nước này thì đất đc ko đc như hnay đâu. Nhờ có VT mà ae dùng di động giá rẻ, ai cũng đc dùng. Nhớ quả tomato ngày xưa.
 

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
3,419
Động cơ
200,478 Mã lực
Mạng 178. Ko có V thì 2 thằng Mobi với Vina nó còn cắt tiết dài dài, và kéo lùi sự phát triển.
Cũng vì VT mà Vn được nhập BTS và tổng đài TQ giá rẻ đã kéo cước xuống. Chứ không phải hoàn toàn do VT cạnh tranh đâu.
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
18,305
Động cơ
656,235 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Cũng vì VT mà Vn được nhập BTS và tổng đài TQ giá rẻ đã kéo cước xuống. Chứ không phải hoàn toàn do VT cạnh tranh đâu.
Cụ nói em mới nhớ, một số thiết bị điện tử nếu không được nhập từ TQ về thì giá thành luôn ở mức khó tiếp cận đại trà. Em làm mảng điện mặt trời giai đoạn đầu khoảng 2015-2016 toàn phải nhập inveter của châu âu châu mỹ như SMA đắt khủng khiếp, sau có mấy ông Growatt hay Sungrow, chưa nói đến tấm pin hay cáp và vật tư khác.
 

QueViet

Xe điện
Biển số
OF-59533
Ngày cấp bằng
20/3/10
Số km
2,317
Động cơ
578,013 Mã lực
Cũng vì VT mà Vn được nhập BTS và tổng đài TQ giá rẻ đã kéo cước xuống. Chứ không phải hoàn toàn do VT cạnh tranh đâu.
anh lãnh đạo VTel nói được chị nào đấy ở Thái Lan tư vấn mà
 
Chỉnh sửa cuối:

nhanchauchau

Xe điện
Biển số
OF-153466
Ngày cấp bằng
21/8/12
Số km
2,487
Động cơ
1,177,912 Mã lực
Tôi nhớ khái niệm độ cao này gọi là độ cao tĩnh không phải không cụ ? Bỏ nghề lâu rồi không rõ nữa, nhưng trụ Viettel ngất ngưỡng 55-60m trông như cây que giữa bầu trời vẫn ok, trụ của nhà mạng khác thì vướng cái tỉnh không, xin phép hơi vật vã, 45m -->> 44,9m trong hồ sơ xin phép mới pass nổi, để pass còn tốn đống thời gian và abc. Không phủ nhận Viettel telecom cực kỳ xuất sắc, nhưng sự xuất sắc nằm ở địa lợi gần 70%.
Không có quyết định mở cửa tt viễn thông từ trung ương, thì có địa lợi cũng không làm được gì.


 

phuongmit

Xe ngựa
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
26,242
Động cơ
3,246,161 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Không có quyết định mở cửa tt viễn thông từ trung ương, thì có địa lợi cũng không làm được gì.


Thành công đến từ nhiều yếu tố, k có cơ chế, k có địa lợi thì giỏi bằng giời cũng mút tay chờ thôi
 

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
3,419
Động cơ
200,478 Mã lực
anh lãnh đạo VTel nói được chị nào đấy ở Thái Lan tư vấn mà
Huyền thoại thôi, đồ giá rẻ đấy sau Vietnammobil nhập đồng nát về Hoà Lạc tái chế lắp mạng VNmb. Nhưng lại lạc sang viễn thông rồi, cũng là VT nhưng đang chém về tên lửa cơ mà.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top