- Biển số
- OF-668894
- Ngày cấp bằng
- 9/6/19
- Số km
- 8,082
- Động cơ
- 184,017 Mã lực
Kệ, miễn mình thích là đc rồiĐa Giáo hại thận nhá
Kệ, miễn mình thích là đc rồiĐa Giáo hại thận nhá
Nét!Kệ, miễn mình thích là đc rồi
Mịa.... Đã nói là đúng mà đâm là phải trúng
Tố chất cầm cái/làm cớm là Đoành đây chứ đâu phuongmitMịa.... Đã nói là đúng mà đâm là phải trúng
Làm cái thì đc, chứ cớm thì tuột cmn xích từ giai đoạn sơ tuyểnTố chất cầm cái/làm cớm là Đoành đây chứ đâu phuongmit
lúc nào rỗi em thử tra gg từ " sư hổ mang" . nguồn gốc, ý nghĩa...Hôm trước tết em cũng đến chùa ở phố Trương Công Giai, lúc vào nhà phía trong có 1 anh đầu trọc đang bừng bừng khí thế nói với mọi người về trong cuộc sống Một điều nhịn là chín điều nhục chứ không phải là chín điều lành. Em thấy lạ là sao chùa lại để 1 ông nói oang oang như thế, lát sau thấy có cậu nhóc chắc làm công quả ở đấy ra gọi anh đầu trọc kia là thầy và xin ý kiến về công việc.
Không biết anh đấy tu đến chức gì rồi
Em cũng đến cổng nhưng đứng xa vái rồi ra về mà không vào. Nhìn đã thấy sự lai căng, diêm dúa.Chiều qua mưa rét, Bu nó nhà Cháu bẩu đưa Bả đi chùa Phúc Lâm (La Mát) ở Ân Thi, Hưng Yên. Ngôi chùa này nổi tiếng trên nhiều bài báo là "Ngôi chùa dát vàng", thực ra là sơn màu vàng. Ngôi chùa với rất nhiều hình tượng Rồng nhưng cùng 1 cách tạo hình, nói chung là lạ mắt. Ngoài trời cực mưa rét nhưng khách thập phương đến lễ chùa vẫn phải cởi giầy dép để ngoài trời mưa, đi chân trần 1 quãng để vào chùa. Khu WC cũng phải để giầy dép bên ngoài rồi đi dép của nhà chùa vào.
Cái ấn tượng nhất là 1 màu vàng rực bao trùm toàn bộ ngôi chùa và nổi bật lên giữa 1 khu đồng ruộng. Ngoài ra, khu vườn cây bonsai, những khúc gỗ Trầm, các tượng điêu khắc gỗ của nhà chùa quá khủng.
Còm nào của bác cũng ngáo ngáo, đọc hại não thật đóNgười ta đánh nhau chỉ vì một thứ thôi, vì tiền. Trong khoảng 3-5 năm trở lại đây chúng ta thấy giáo dục và một phần y tế bị đánh tơi bời, đó là việc chuẩn bị bước đệm cho cắt sạch ngân sách trong giáo dục, đẩy ra xã hội hóa.
Sắp tới gói 350k tỷ chấn hưng văn hóa được giải ngân người ta muốn lái dòng chảy của nó. Vì sao lại như vậy?
Đạo Phật là Tinh hoa văn hóa của thế giới nói chung và là tinh hoa văn hóa của Việt nam nói riêng. Chấn hưng văn hóa mà không làm việc đó thì ai tham gia? Mà chấn hưng tinh hoa đó mà bản thân tủ lạnh không làm gương thì ai tin, ai theo? Mà dính vào tiền rót vào Phật giáo thì một số bác lại không dám cho nên VTV mới đi đầu trong việc dội một gáo nước lạnh vào Phật giáo. Vì sao? em không biết. Nhưng tiêu tiền vào việc làm phim vừa nhanh, vừa nhiều, vừa dễ chia.
em đoán là vụ này là việc chuẩn bị cho việc nắn dòng chảy gói 350k tỷ. Vụ bà ĐH chỉ là ném đá dò đường.
Cuối cùng thì chúng ta cũng sẽ phải trả lời câu hỏi: Tinh hoa văn hóa của dân tộc Việt nam là gì? Ai quyết định vận mệnh của dân tộc việt nam? và họ từ đâu mà sinh ra? Không trả lời được thì việc 350k tỷ có thể coi như đi tong.
Chưa làm đã nghĩ đến chuyện này nọ thì cũng khó.
Chỉnh lại một chút là: "Một số nhà sư không "làm tiền", không sống xa hoa...".Mới đây, trong một talkshow, Tiến sĩ Đoàn Hương đã có phát ngôn: "Một số nhà sư "làm tiền", sống xa hoa khiến đi tu trở thành một nghề". Tiến sĩ Đoàn Hương cho rằng đền chùa "mài dao cả năm để chờ chặt chém du khách".
Phát ngôn này đã gây xôn xao mạng xã hội và một số tăng ni, nhà sư đã có ý kiến cho rằng đây là nhận định chủ quan, vơ đũa cả nắm.
Nhà sư lên tiếng về phát ngôn gây xôn xao mạng xã hội của Tiến sĩ Đoàn Hương
Phát ngôn của Tiến sĩ Đoàn Hương về nhà sư bị cho là nhận định chủ quan. Hiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP HCM đang ghi nhận ý kiến để kiến nghị đến các cơ quan chức năng.soha.vn
Còn các cụ mợ thấy thực tế thế nào?
Nay em có vào chùa Đại Bi trên núi Sóc bái Phật - một ngôi chùa nhỏ, yên tĩnh và em cảm thấy một vị trí rất vượng khí. Trong chùa, một nhà sư nữ ngồi khiêm tốn trong một góc nhỏ niệm kinh Phật, dành không gian chính còn lại cho phật tử và du khách.
em dạng dễ dãi về thẩm mỹEm cũng đến cổng nhưng đứng xa vái rồi ra về mà không vào. Nhìn đã thấy sự lai căng, diêm dúa.
Nếu đi tu chỉ để kiếm sống thì gọi là nghề cũng đúng mà cụ. Còn muốn đắc đạo thì phải chịu gian khổ khó khăn thiếu thốn mà tâm hồn vẫn thanh tịnh chứ nhỉEm lượm lặt trên mạng thấy có người nói thầy tu mà còn động vào tiền bạc thì không phải là tu sĩ ạ, không biết đúng ko nhưng thời nay mà không tiền thì làm sao sống đc chứ đừng nói đến việc tu hành đắc đạo.
View attachment 8383134
Cái gì cũng lôi và đổ cho dân mình. Người Hoa họ còn tín bằng mấy người Việt, ngày rằm mùng 1 thắp hương, đốt mã khắp lối xóm nhìn như trận đồ, dân Khơ me thì lễ hội, tết ... là đổ hết về chùa ăn chơi tụ tậpCó chỗ còn họ hàng hang hốc cả mấy anh em cùng làm sư hết. Nói chung kinh tế thị trường và cũng do dân mình tín quá nó thế. Cứ suốt ngày đi cầu tài lộc rồi công đức cả mớ thì sao các sư ko bị suy thoái.
Trong Huế gọi là hòm Phước Sương (ko biết E nhớ chính xác không?) E vào Chùa Thiên Mụ, hỏi mãi mới biết hòm đó nằm ở đâu. MB thì cứ mỗi ban, mỗi tượng 1 hòmEm đi Huế vào vãn cảnh chùa Từ Đàm, chùa Bảo Quốc...Không thấy nhà chùa bầy biện đĩa hoa quả, bánh kẹo....trên các ban chỉ có một lọ hoa, không đặt hòm công đức. Nhà chùa rất thanh tịnh, không nhuốm mầu tiền bạc như các chùa em đã đi ngoài HN.
Có danh TS rồi lại được mời pv thường xuyên làm công cụ định hướng dư luận xh. Chắc bả tưởng mình là KOL. Có một số người, tổ chức đưa bả ra làm mồi nhậu thôi. Trước cũng bình luận hoa hậu với người đẹp thế này thế kia rồi thì khối đường dây nửa dâm bị bắt, thịt cả KOL của anh em là NT. Giờ lại hướng sang cả lĩnh vực khó là tôn giáo. Có KOL phát ngôn hay dùng một bộ phận không nhỏ nhưng ko chỉ đích danh ai cả, tuy vậy vị trí và việc làm sau đó đưa khối các đồng chí thuộc bộ phận này ra xử thì hợp lý.Nghe bà TS này nổ thì chối tai lắm, các thày chắc không chịu nổi.
Bả nói "một số nhà sư" theo em chưa chuẩn, phải nói là "đa số" mới chuẩn.