Sáng cháu đi làm xuyên từ nguyễn xiển sang khuất duy tiến thấy làn trong cùng bên trái chỉ cho rẽ trái theo vạch kẻ đường, làm khổ bao cụ đi men từ vành đai 3 xuống phải chen vào bên phải để đi thẳng, trong khi cái đoạn đó thì trống trơn 

Ơ sao lại chửi cac anh kinh thế cụCái đèn đỏ thứ 2 nhiều cụ không quen sẽ rơi tháng lương. Các anh thiết kế tài đến mức ngồi lái xe mà không thể nhìn được cụm đèn do cụm gương che khuất. đcm nhà các anh.
Video hướng dẫn cụ xem, hình như 5 làn đó đi duoc cả thẳng lẫn rẽSáng cháu đi làm xuyên từ nguyễn xiển sang khuất duy tiến thấy làn trong cùng bên trái chỉ cho rẽ trái theo vạch kẻ đường, làm khổ bao cụ đi men từ vành đai 3 xuống phải chen vào bên phải để đi thẳng, trong khi cái đoạn đó thì trống trơn![]()
Tốt nhất rẽ phải rồi chui qua hầm cụ ạ. Vừa nhanh hơn vừa đỡ nguy cơ nhịn ăn cả tháng. Đờ cờ mờ tài thật là tài.Cái đèn đỏ thứ 2 nhiều cụ không quen sẽ rơi tháng lương. Các anh thiết kế tài đến mức ngồi lái xe mà không thể nhìn được cụm đèn do cụm gương che khuất. đcm nhà các anh.
sao ko làm cầu vượt cho việc đi thẳng qua ngã tư này nhỉ?![]()
Theo em:
- trục Nguyễn Trãi nên cấm quay đầu theo giờ,
- tạo zone riêng cho xe máy, ô tô dừng chờ (thu nhỏ và cấm dừng làn rẽ phải các hường, có đúng hướng Nguyễn Trãi rẻ phải KDT là chật, nhưng vỉa rộng),
- chính quyền phải cấm triệt để xe bus đi láo, thằng này to, tỳ đè tốt, ko ngại va chạm, phạt nóng phạt nguội không thấy mặt, e gặp thường xuyên cảnh xe bus phi vào làn quay đầu, ép vào làn rẽ trái để rẽ phải ở ngã 4 này.
Thường thì trong kịch bản thử nghiệm thì Nhóm Đề tài cần đi qua đó vào các khung giò khác nhau đóng vai người dân bt trong tối thiếu ví dụ 30 ngày, sau đó ghi nhận trải nghiệm , đánh giá lại tổng kết kq thí điểm trước khi áp dụng chính thức.Cac cụ thẩm quả này xem đúng không?
Ngoài quả rẽ trái thi đi thẳng bọn nó cũng lắp luôn 2 tầng đèn đỏ à? Tài thế? Thế thì cẩn thận ăn đòn hết
Nếu có cầu vượt thì chỉ là cầu vượt sắt kẹp 2 bên đg vành đai 3 thôi, nhẽ khó do có 4 lối lên xuống của vđ3.sao ko làm cầu vượt cho việc đi thẳng qua ngã tư này nhỉ?
E chưa hiểu y cụ? Cụ xem video chưa ẠThường thì trong kịch bản thử nghiệm thì Nhóm Đề tài cần đi qua đó vào các khung giò khác nhau đóng vai người dân bt trong tối thiếu ví dụ 30 ngày, sau đó ghi nhận trải nghiệm , đánh giá lại tổng kết kq thí điểm trước khi áp dụng chính thức.
Em sợ nó cứ áp đấy. Như anh 168 cần thử gi đâu. Nên lúc các cụ đi thẳng 2 chiều Khuất duy tiến - Nguyễn Xiển Và Ngược lại nên cẩn thậnThường thì trong kịch bản thử nghiệm thì Nhóm Đề tài cần đi qua đó vào các khung giò khác nhau đóng vai người dân bt trong tối thiếu ví dụ 30 ngày, sau đó ghi nhận trải nghiệm , đánh giá lại tổng kết kq thí điểm trước khi áp dụng chính thức.
Chỉ cần cử 1 hoặc 2 CSGT đứng điều tiết như trước kia là sẽ biết ngay hiệu quả của phương án thôi.Thường thì trong kịch bản thử nghiệm thì Nhóm Đề tài cần đi qua đó vào các khung giò khác nhau đóng vai người dân bt trong tối thiếu ví dụ 30 ngày, sau đó ghi nhận trải nghiệm , đánh giá lại tổng kết kq thí điểm trước khi áp dụng chính thức.
Đây đúng không cụ, nó như bẫy cụ nhỉCái đèn đỏ thứ 2 nhiều cụ không quen sẽ rơi tháng lương. Các anh thiết kế tài đến mức ngồi lái xe mà không thể nhìn được cụm đèn do cụm gương che khuất. đcm nhà các anh.
Oạch, chỗ này thi cái đèn đỏ lần đầu nhìn thấy còn ko biet có phải của hướng cụ đi ko cơ. Nản thậtĐây đúng không cụ, nó như bẫy cụ nhỉ
Xe đi tới vạch mới đèn vàng, đi gần hết thân xe rồi đèn mới đỏ cụ ạ, xe này đi từ hướng ngã tư sở qua 1 nhịp đèn, đến nhịp đèn thứ 2 mới bị gọi là vi phạm, nhưng xe này không vượt đèn đỏ. Và theo như hướng dẫn của luật sư thì xe này không vi phạm gì cả cụ ạ.Oạch, chỗ này thi cái đèn đỏ lần đầu nhìn thấy còn ko biet có phải của hướng cụ đi ko cơ. Nản thật
Đèn vàng phải dừng cụ ơi, bẩu luật mới đèn vàng phải dừng truoc vạch mà?Xe đi tới vạch mới đèn vàng, đi gần hết thân xe rồi đèn mới đỏ cụ ạ, xe này đi từ hướng ngã tư sở qua 1 nhịp đèn, đến nhịp đèn thứ 2 mới bị gọi là vi phạm, nhưng xe này không vượt đèn đỏ. Và theo như hướng dẫn của luật sư thì xe này không vi phạm gì cả cụ ạ.
“Theo quy định của pháp luật thì chỉ khi đèn bật vàng thì người tham gia giao thông mới giảm tốc độ và chỉ dừng xe khi đèn đỏ bật sáng. Nếu đèn vàng bật sáng mà phương tiện đang đi trên vạch sơn thì có trách nhiệm tiếp tục đi, chỉ có đèn đỏ mới được phép dừng lại. Bởi vậy các trường hợp dừng xe khi đèn đang xanh là không tuân thủ luật giao thông và thiếu kỹ năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông.” – Luật sư Đặng Văn Cường cho biết.
![]()
Các trường hợp dừng xe khi còn ít giây đèn đang xanh là không tuân thủ luật giao thông? - Tin mới
Theo Luật sư Đặng Văn Cường (Đoàn luật sư TP Hà Nội), các trường hợp dừng xe khi đèn đang xanh là không tuân thủ luật giao thông và thiếu kỹ năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông. Từ khi Nghị định 168 ban hành và đi vào đời sống, tình trạng vi […]todaynewsbc.com
Tại vị trí cột đèn đỏ thứ 2 (khi đi thảng từ 1 sang 2) hay (đi từ 3 sang 4) lái xe bị khuất tầm nhìn do gương giữa xe che (rất khó nhìn đèn hay không nhìn thấy gì tùy vị trí). Các cụ phải cự kỳ cẩn thận.Đây đúng không cụ, nó như bẫy cụ nhỉ
Mịa, đáng lý đi thẳng này thi 1 nhịp đèn thẳng thoi. Ra giữa đường lại nhin 2 chặn nhịp 1, nhịp 4 chặn nhipk 3?Tại vị trí cột đèn đỏ thứ 2 (khi đi thảng từ 1 sang 2) hay (đi từ 3 sang 4) lái xe bị khuất tầm nhìn do gương giữa xe che (rất khó nhìn đèn hay không nhìn thấy gì tùy vị trí). Các cụ phải cự kỳ cẩn thận.
p/s; vị trí 1, 2, 3 và 4 là đèn xanh - đỏ.
View attachment 8960706
Đèn này của nhịp 1 từ nguyễn trãi ra tới đảo thì không sao, vì xe đi gần hết đường đèn mới đỏ cụ, tranh cãi ở nhịp thứ 2 thừ đảo rẽ ra Khuất Duy Tiến để lên đường trên cao ấy cụ.