- Biển số
- OF-855288
- Ngày cấp bằng
- 16/3/24
- Số km
- 46
- Động cơ
- 346 Mã lực
- Tuổi
- 28
Ở nhà em thì ám ảnh loa phát thanh + nhạc tập erobic, dưỡng sinh của các mợ
Cm ăn toàn hạt với khoai, nước lọc, tối 9 lên chuồng, sáng 4 dưởi dậy hít sương mai, thì bố ai theo kịp.Ở nhà em thì ám ảnh loa phát thanh + nhạc tập erobic, dưỡng sinh của các mợ
Đợt này đi đường em thấy trước các ngã 4 bắt đầu chôn những cột thép to vuông góc phía trước đèn đỏ mà theo dự đoán của em sẽ là để cho "đàn quạ" (camera) đậu, rất khớp với phát biểu của CAHN là CA chuẩn bị không ra đường phạt nữa mà sẽ là phạt nguội. Do đó em mới đề xuất luôn vụ phạt nguội tội bấm còi linh tinh cụ ạGớm, ô nhiễm thực phẩm, không khí và nước còn chưa xử lý đc, cụ thớt còn lo đến ô nhiễm âm thanh. Cụ cứ mơ tiếp đi ạ.
Cụ thử trải nghiệm ở buồng kỷ luật của trại cải tạo xem,lại thèm sự ồn ào náo nhiệt ngayEm chú ý thì thấy, một số người nghiện tiếng động, nghiện sự ồn ào, tĩnh lặng với họ là không khí chết chóc.
Đây có thể là đặc tính hội ưa tụ tập ồn ào như vịt thì phải, bóa tay thôi, chứ biết làm gì, chẳng lẽ...đánh t.c.![]()
Hôm nào ra bắc cho xem mặt hàng nhé. Hơi bị coi thường nhau đấy.Có đếch gì đâu mà xuôi với ngược,lích là Gió nam thì biết rồi đấy,bão cấp 15 gọi bằng cụ![]()
Cho đàn quạ đậu. Ôi vãi, cười rụng rún. Em vẫn luôn mê cccmof thông minh hài hước kkk.Đợt này đi đường em thấy trước các ngã 4 bắt đầu chôn những cột thép to vuông góc phía trước đèn đỏ mà theo dự đoán của em sẽ là để cho "đàn quạ" (camera) đậu, rất khớp với phát biểu của CAHN là CA chuẩn bị không ra đường phạt nữa mà sẽ là phạt nguội. Do đó em mới đề xuất luôn vụ phạt nguội tội bấm còi linh tinh cụ ạ![]()
Thồi, em cũng lo sức khỏe theo cách của em, nhường.... cụ đấyCụ thử trải nghiệm ở buồng kỷ luật của trại cải tạo xem,lại thèm sự ồn ào náo nhiệt ngay![]()
![]()
Ờ,đk kèm theo là đc quay phim chụp ảnh....ờ...khối đứa chết..há háHôm nào ra bắc cho xem mặt hàng nhé. Hơi bị coi thường nhau đấy.
Cụ nhận xét đúng đấy.Em chú ý thì thấy, một số người nghiện tiếng động, nghiện sự ồn ào, tĩnh lặng với họ là không khí chết chóc.
Đây có thể là đặc tính hội ưa tụ tập ồn ào như vịt thì phải, bóa tay thôi, chứ biết làm gì, chẳng lẽ...đánh t.c.![]()
Em mê âm thanh, nhạc nhẽo nên cũng thích ồn ào đấy ạ, nhưng không bao giờ làm ảnh hưởng tới người khác.Cụ nhận xét đúng đấy.
Công nhận nhiều người họ kiểu đấy, lúc nào cũng phải ầm ầm, vào thang máy phải nói to, cười to, mở tiktok bằng loa ngoài, ngồi bàn tiệc thì phải nhồm nhoàm, hò hét có khi bắn cả cơm ra. Kiểu họ như vậy chứ cũng không có ý gì.
Đi đâu phải đi đến chỗ thật đông người, ko thì sẽ chê là buồn, là vắng.
Tiếng máy của xe và tiếng xi nhan là ô nhiễm âm thanh? Nước đang nghèo mà cứ như thừa tiền. Ngay cái lộ trình hiếp dâm duy ý chí về độn g cơ đốt trong là thấy rồi.Kính cccm, chắc hẳn trước giờ vấn đề ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước ở ta thường được nhắc đến nhiều hơn. Em cũng khá giống số đông cccm khi không để ý lắm đến âm thanh đang ô nhiễm, đặc biệt là ở Hà Nội cho đến khi em chuyển nhà ra gần một ngã tư lớn và thấy là đúng là HN.. ồn thật, tiếng động cơ, tiếng còi xe, tiếng xi nhan cứ gọi là đêm ngày luôn. Thực ra ở HN những chuyện đó là rất bình thường, em cũng ko mấy bận tâm cho đến khi em sang Trung Quốc chơi. Em book cái phòng ở tầng 4, khách sạn ngay ngã 4 luôn mà em phải bất ngờ vì cái sự yên tĩnh của nó: không tiếng còi xe, không tiếng xi nhan, chỉ có tiếng ô tô dỉn dỉn vì xe máy đã bị khai tử, chỉ còn xe đạp điện. Đi ra đường thì ở đâu cũng thấy biển cấm còi xe, kèm theo là camera lắp hàng đàn như quạ đậu
.
Ngày trước khi mới tập lái xe máy, em được bố dạy là đi vào chỗ khuất nhớ bấm còi để người ta còn biết. Sau này tập ô tô, ông thầy thấy người đi rề rà đằng trước cũng nhắc "bấm còi đi". Thành ra việc bấm còi khi tham gia giao thông là điều bình thường với tài xế VN. Nhưng khi trải nghiệm giao thông ở một số nước khác, đặc biệt khi tự lái ở Thái gần chục ngày mà không bấm còi như mọi người, em thấy tham gia giao thông không cần bấm còi là điều không khó, hầu hết trường hợp bấm còi là không cần thiết. Nói công bằng ra thì tài xế VN trong những năm gần đây đã hạn chế bấm lung tung nhưng vẫn còn nhiều, đi ngoài đường gần như không có phút nào không nghe được tiếng còi.
Để HN bớt ô nhiễm âm thanh, em xin đề xuất vài giải pháp sau:
- Hạn chế và cấm xe máy chạy xăng theo lộ trình của nhà nước, chỉ bàn làm, không bàn lùi
- Lắp biển cấm còi trong nội đô, gắn cam xử phạt hành vi bấm còi nơi có biển cấm + tuyên truyền giáo dục hạn chế bấm còi.
- Xử phạt hành vi độ chế còi
- Vận động, hướng dẫn người dân bỏ còi chíp độ chế khi xi nhan.
- Cấm hoạt động phát loa công suất lớn để quảng cáo của các cửa hàng, siêu thị. Học tập bên Nhật, thích quảng cáo bằng loa thì chỉ được dùng loa nhỏ cầm tay.
- Hoạt động ma chay hiếu hỉ phải tắt loa trước 21h thay vì 22h30 như hiện tại, để các cháu nhỏ còn ngủ.
![]()
Mời cccm đóng góp ý kiến ạ![]()
Thực ra tiếng xi nhan ko to tát gì lắm nhưng nó ko đúng quy chuẩn cụ ạ, vì toàn là độ gắn thêm vào chứ có nhà sản xuất nào làm ra cái đấy đâu, thế nên về nguyên tắc có thể bỏ nó đi, bớt được tí nào hay tí đấy.Tiếng máy của xe và tiếng xi nhan là ô nhiễm âm thanh? Nước đang nghèo mà cứ như thừa tiền. Ngay cái lộ trình hiếp dâm duy ý chí về độn g cơ đốt trong là thấy rồi.
Cụ nói làm em nhớ. Hôm trước đi quán cafe sách gặp cặp vợ chồng không mê nổi. Ông chồng ghếch chân lên ghế mở điện thoại oang oang xem clip thể thao. Bà vợ cũng hai chân co lên ghế video call với bạn cả tiếng bằng loa ngoài. Một đứa con thì nằm dài trên ghế chơi game qua điện thoại, tất nhiên cũng bật tiếng và mồm cũng liến thoắng theo game. Nhân viên quán có lên góp ý mà vẫn thế đến cả tiếng sau mới về. Bố mẹ cứ thế bảo sao con cũng vậyCụ nhận xét đúng đấy.
Công nhận nhiều người họ kiểu đấy, lúc nào cũng phải ầm ầm, vào thang máy phải nói to, cười to, mở tiktok bằng loa ngoài, ngồi bàn tiệc thì phải nhồm nhoàm, hò hét có khi bắn cả cơm ra. Kiểu họ như vậy chứ cũng không có ý gì.
Đi đâu phải đi đến chỗ thật đông người, ko thì sẽ chê là buồn, là vắng.
Xi nhan mấy ai độ đâu, tiếng kêu vốn là tiêu chuẩn đấy.Thực ra tiếng xi nhan ko to tát gì lắm nhưng nó ko đúng quy chuẩn cụ ạ, vì toàn là độ gắn thêm vào chứ có nhà sản xuất nào làm ra cái đấy đâu, thế nên về nguyên tắc có thể bỏ nó đi, bớt được tí nào hay tí đấy.
Còn tiếng máy của hàng triệu động cơ đêm ngày thì rõ ràng như ban ngày rồi, em đâu cần chứng minh, chiều chiều ngồi trà đá vỉa hè, nhất là chỗ tắc là đủ thấy nó ồn như thế nào mà.