Chi hội OF-VLTK Thiên hạ tình du Ảo kiếm chuyện (Chã ăn phá với Chã Túng tiền vào đọc hộ em)

tungduong0610

Xe điện
Biển số
OF-19568
Ngày cấp bằng
5/8/08
Số km
3,913
Động cơ
541,000 Mã lực
Nơi ở
Ban ngày công sở, tối quán nhậu, đêm bên gấu....
Đúng như dự đoán của [@vitomxau;46761], [@BangFiesta;323083] chỉ biết chém gió loanh quanh box cafe, hắn nhanh nhảu làm ngay 1 thớt với cái tên rất kêu - VLTK CTC đã quay lại.

Đại khái hắn tung hô, gào thét, khóc lóc năn nỉ các ofer tham gia theo kế hoạch đã định trên.

Cuộc đời đúng là ai biết rủi, nào biết may, một số tên ofer thấy vậy lao đầu vào như thiêu thân, và thế là một chiều đầu tháng 3 tại Ba Lăng Huyện sinh ra một số các anh không hùng hảo chẳng có hán xuất hiện.
 
Chỉnh sửa cuối:

anyee

Xe tăng
Biển số
OF-18599
Ngày cấp bằng
14/7/08
Số km
1,400
Động cơ
518,300 Mã lực
Nơi ở
Trên mây
Đúng như dự đoán của [@vitomxau;46761], [@BangFiesta;323083] chỉ biết chém gió loanh quanh box cafe, hắn nhanh nhảu làm ngay 1 thớt với cái tên rất kêu - VLTK CTC đã quay lại.

Đại khái hắn tung hô, gào thét, khóc lóc năn nỉ các ofer tham gia theo kế hoạch đã định trên.

Cuộc đời đúng là ai biết rủi, nào biết may, một số tên ofer thấy vậy lao đầu vào như thiêu thân, và thế là một chiều đầu tháng 3 tại Ba Lăng Huyện sinh ra một số các anh không hùng hảo chẳng có hán xuất hiện:

- A Châu tức [@tungduong0610;19568]
- Châu Anh tức [@nguoilangson;293301]
- HọcLàmNgười (sau này gọi là Học cho dễ type) tức [@khanhpd18;20318]
- OFhungpmu tức [@hungpmu;14950]
- Angcowart tức [@angkorwat;33632] sau này chuyển thành OFgavanhoanga
- OFlivegps tức [@livegps;42435]
- DuongLangQuyen (sau này gọi là sư dâm quyền) tức [@TuDo2808;202035]
- TruongThanhPhong tức [@TaiMV;136764] sau này gọi là vú
- C250 tức [@Khánh Ly;330160] sau này chuyên dùng Tiểu Thần Tài
- Thập Tam Muội Muội (dì 13) tức [@PleaseTryAgain;63998]
- zzAtula tức [@RR1;35665] cũng là 1 đại gia
- Sầu Cô Độc (gọi là Sầu) tức [@The Peace;167511]
quả thực vui vì đây là người bạn từ thời nhà trẻ, mẫu giáo rồi cấp 1 cấp 2 của em, đúng 20 năm sau lại gặp nhau qua VLTK

.............. (nếu nhớ em kể thêm =)))

đám này chọc đi chọc lại mấy con nhím rừng, cãi nhau chí chóe chả ra thể thống gì
có hình minh họa thì ngon
 

ranger211

Xe tăng
Biển số
OF-135670
Ngày cấp bằng
23/3/12
Số km
1,577
Động cơ
384,878 Mã lực
Thật ko thể tin được. Lão túng có vào đây thì khâu bớt mồm lão tung này nhé.
Mựa vừa tối qua đưa cho 10k có khác.
 

my dinh

Xe điện
Biển số
OF-297133
Ngày cấp bằng
30/10/13
Số km
2,078
Động cơ
331,821 Mã lực
em vào nhín mỗi cái Avata của cụ chủ mà hoa cả mắt không đọc được chữ gì
 

tungduong0610

Xe điện
Biển số
OF-19568
Ngày cấp bằng
5/8/08
Số km
3,913
Động cơ
541,000 Mã lực
Nơi ở
Ban ngày công sở, tối quán nhậu, đêm bên gấu....
Ánh chiều tà trải dài trên Ba Lăng Huyện, một trong những huyện giàu có nhất của thành Tương Dương, nơi đây có địa thế lý tưởng cho việc buôn bán, giáp bờ biển phía đông là Thiên Vương đảo, đại bản doanh của Thiên Vương bang nơi hùng cứ bang chủ Dương Anh tên tuổi lừng lẫy giang hồ.

Từ Ba Lăng Huyện có thể lên Vũ lăng rồi từ đó sang Bạch Thủy động, nhắc đến Bạch Thủy động không ít nhân sỹ giang hồ phải ngậm ngùi, nơi đây đã chôn thây không biết bao giang hồ kẻ sỹ, người may mắt thoát chết thì cũng sứt đầu mẻ trán không thì bỏ lại cánh tay hay bàn chân. Bạch Thủy Động sẽ được đề cập ở hồi sau này, khi mà các OF đã mạnh dần lên.

Duy nhất từ Ba Lăng Huyện mới có thể đến được Nam Nhạc Trấn, một thủ phủ tối quan trọng với nhiều cao thủ như Thẩm Câu, Vạn Sư Thông... đặc biệt từ đây còn có con đường độc đạo Hoành Sơn Phái để có thể đến gặp Minh chủ Võ Lâm Độc Cô Cầu Bại.

Nói dài dòng như vậy để nhân sỹ giang hồ hiểu sự quan trọng, vị thế đắc địa của Ba Lăng Huyện, và đó cũng là lý do tại sao mà nơi đây sản sinh ra nhiều cao thủ võ lâm sau này.

Không nằm ngoài xu hướng của thời đại, các ofer đều chọn nơi đây để rèn công luyện chưởng.
 
Chỉnh sửa cuối:

tungduong0610

Xe điện
Biển số
OF-19568
Ngày cấp bằng
5/8/08
Số km
3,913
Động cơ
541,000 Mã lực
Nơi ở
Ban ngày công sở, tối quán nhậu, đêm bên gấu....
Xa xa về phía tây của Ba Lăng huyện, một ả đen nhẻm, nhan sắc thì chắc thuộc loại chim lé xa, cá chạy mất đang làm 1 động tác rất khó hiểu, ả cứ co chân nhảy nhẩy còn tay cầm mấy cái đinh 10 phân ném ném. Khả năng cao là con mụ này đang rải đinh kiếm tiền.

Đến gần nhìn kỹ hóa ra cô ả này là OFlivegps tức [@livegps;42435]. Ả này trước chuyên phe vé ở cổng Đại Lý, kể ra thì công việc này cũng nhàn hạ và đem lại thu nhập, đủ cho ả nuôi trai bao, ấy vậy mà cuộc đời mấy ai ngờ biến cố xảy ra.
Chuyện kể cũng đã xa từ vài năm về trước, trong một lần đang phe vé tại cổng phụ sân Mỹ Đình trên tay cầm vài cặp vé hạng A của trận tuyển VN gặp Ri an man đờ rít, trận đấu này hơi vớ vẩn nên chả có khách mua mấy. Đang ế ẩm, [@livegps;42435] đã định về thì bỗng kéttttttttttttttttttt một tên đầu đội mũ phớt mắt chưa cần đeo kính đã dâm cưỡi trên lưng một con ngựa Túc Sương dừng lại hỏi:

- Ê con ôn kia bán vé hay bán dâm đấy.

[@livegps;42435] a cay vì bị hỏi đểu lắm nhưng đang ế nên vẫn đon đả:

- ông anh thích mua gì em cũng có.

Tên mắt chưa đeo kính đã dâm kia liền nói: - trông mày tướng tá thế bố ai thèm, có vé bán ko

[@livegps;42435]: - em có đây, ghế vip 1tr/cặp

Tên khách hàng nghe vậy quát lên: - mja mày giết người à bán đắt thế 2tr/2 cặp bán ko tao mua cho nhanh, nắng bủ mợ.

OFlivegps: em ko nói thách ko cần mặc cả, ếch gì đi ô tô mà mặc cả tấm vé.

Tên khách hàng cười ha hả: sao mày lại không khóc nhỉ khi mà óc bằng quả nho thế, 1tr/1 cặp thì tao mua 2tr/2 cặp sai chỗ nào.

OFlivegps giật mình tính lại, ặc ặc hóa ra nó troll mình, không kìm chế được ngay lập tức ả co chân, dùng thế rải đinh truyền thống của mình phi ra 3 cái đinh 10 phưn vào mẹt tên đại hán kia. Kể thì có vể chậm, nhưng ở khoảng cách quá gần chưa đầy sải tay, với kỹ năng rải đinh nhiều năm của OFlivegps thì tình thế quả thực nguy cấp cho đại hán kia, bỗng dưng mạng lại lag, 3 cái đinh bay với tốc độ 3 khuôn hình/giây, chậm hơn bất kỳ pha quay chậm nào của điện ảnh thế giới, nhờ có vậy trong tích tắc đại hán kia lắc mình xuống lưng ngựa thoát chết trong gang tấc.

Ngay lập tức tên đại hán này rút trong người ra chiếc Liễu Diệp Tiêu với sát thương vật lý d1 42 điểm, tốc độ xuất chiêu 30 một loại ám khí cực độc của Đường môn Thị vệ, chỉ trong chưa đầy 1 giây đại hán kia xuất liền 8 thức 4 chiêu của chiêu thức Tán Hoa Tiêu, chiêu thức này quả thực là rất đẹp, 1 cái tiêu phi ra như thiên la địa võng biến thành hàng nghìn cái tiêu cái khác cùng phi tới đối thủ. Mà nếu ai chưa hình dung ra chiêu thức này thì nó giống như hành động cúi người bốc mứt trâu rồi ném vào đối thủ, có lẽ đây là mô tả chuẩn nhất về Tán Hoa Tiêu =))

Tất nhiên tả đến đây thì ai cũng hiểu tên đại hán kia là một trong các Đường Môn thị vệ, chuyên về ám sát, nôm na là đâm thuê chém mướn, bảo kê đòi nợ thuê rồi.

Em xin dành chút thời gian kể về đại ca giang hồ naỳ tý. Hắn tên gọi DuongBatCan (sau này mọi người gọi là Dê cho tiện) cũng là một trong số các OF mất dạy với tên gọi [@khoaquay;30827], th­ực ra thân thế của DuongBanCan thế nào ít người được tường tận tương đối là bí hiểm so với các nhân sỹ võ lâm khác. Chỉ biết lão [@khoaquay;30827] cũng như dạng lão [@BangFiesta;323083] và lão [@ranger211;135670], quanh quẩn chém gió ở bõ cafe nhưng lão lại được cái có điều kiện, đem tiền rải khắp thiên hạ mua được cái danh Người OF cho khác với OF mất dạy tý. Như đã nói chưa ai hiểu cơ duyên thế nào mà [@khoaquay;30827] lại trở thành DuongBatCan, chuyên đâm thuê chém mướn, bảo kê và đòi nợ thuê.
 

tungduong0610

Xe điện
Biển số
OF-19568
Ngày cấp bằng
5/8/08
Số km
3,913
Động cơ
541,000 Mã lực
Nơi ở
Ban ngày công sở, tối quán nhậu, đêm bên gấu....
Đã có lần người kể chuyện cũng tò mò về thân thế của DuongBatCan đã chấp nhận chi 3 vạn lượng đến gặp thần thông quảng đại Vạn Sư Thông ở Nam Nhạc Trấn. Một sự thật động trời đã được phơi bày, may mà lão Vạn Sư Thông hám tiền, không thì không ai biết được. DuongBatCan hoá ra chính là Điền Bá Quang, một trong những đệ tử chân truyền của Tiểu lý phi đao Lý Tầm Hoan nổi danh giang hồ năm xưa.
Năm xưa Điền Bá Quang chuyên đi bảo kê, đam thuê và chém mướn, chưa kể hễ cứ thấy ái là nhẹ phải bóp, mạnh phải phang :U, giờ đây khi chui vào đội lốt OF lão mang danh DuongBatCan nhưng tính nết thì vẫn chứng nào tật ấy, lại chuyên đi bảo kê
 

tungduong0610

Xe điện
Biển số
OF-19568
Ngày cấp bằng
5/8/08
Số km
3,913
Động cơ
541,000 Mã lực
Nơi ở
Ban ngày công sở, tối quán nhậu, đêm bên gấu....
Quay trở lại thời điểm DuongBatCan tung ra chiêu thức Tán Hoa Tiêu lừng danh thiên hạ, một điều tất yếu là kẻ thì võ công đầy mình, lại theo đường nội công chứ không theo thân pháp như DuongBatCan thì chiêu thức Tán Hoa Tiêu càng mãnh liệt, hành động bốc mứt trâu lia ra thì thời trẻ trâu ai chả từng làm, thế nên chiêu thức này DuongBatCan sử dụng càng thuần thục như một tấm lưới toàn mứt chụp lên đầu OFlivegps, trong chớp mắt dính hàng nghìn cái tiêu thì OFlivegps làm sao trụ được ả đổ gục như tàu lá chuối.

Ngay lập tức DuongBatCan vươn tay dài ra đỡ tấm thân của OFlivegps, mặc dù đen nhem và nhan sắc chẳng ra gì, nhưng so với [@vitomxau;46761] thì [@livegps;42435] kết cấu chắc chắn hơn nhiều, vài chỗ còn khá căng và chắc, vì vậy mà DuongBatCan không kìm được lòng, từ sau lưng ôm chầm lấy OFlivegps hôn một cái thật sâu.

kể từ đây OFlivegps lập kỷ lục mất trinh nhanh rất trong giới giang hồ và bang OF sau này. Vì nụ hôn này mà OFlivegps quyết chí vào Đường Môn để theo DuongBatCan trên con đường bôn tẩu giang hồ sau này. Về phần DuongBatCan sau khi hôn OFlivegps một cái thì hối hận không kịp liền la lối Đồ cái miệng thúi, hôi chết đi được.

Nhưng cho dù có hôi hay gì thì cũng phá mất trinh con nhà người ta rồi, DuongBatCan liền tỏ vẻ hào phóng móc 100 vạn lượng đưa cho OFlivegps gọi là để tiêu vặt và cũng để phòng lỡ cần giải quyết sau này. Thực ra số tiền này là của hoangtiengiaochu - tức [@ranger211;135670] như đã đề cập ở trên đưa cho để chiêu dụ đám OF tham gia vào giang hồ mà thôi, chứ nếu là tiền túi thì còn lâu DuongBatCan mới chi ra, lão nổi tiếng là ăn chịu uống quịt cơ mà
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top