Tin tức Ofer Thanh Hoá từng lùi xe chuồng hẹp còn "đỉnh" hơn cả Mitsubishi Xpander tại Hồ Tây

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,854
Động cơ
593,629 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Ofer Thanh Hoá từng lùi xe chuồng hẹp còn "đỉnh" hơn cả Mitsubishi Xpander tại Hồ Tây

Cách đây gần hai năm, các thành viên cộng đồng Otofun ở Thanh Hoá từng có màn thách đố lùi xe chuồng hẹp với các điều kiện khó hơn nhiều lần.


Mitsubishi Xpander đang gây


Trên các trang mạng xã hội, cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho màn đánh xe ra khỏi chuồng hẹp chiều 8/5 của chủ chiếc xe Mitsubishi Xpander tại Hồ Tây. Chiếc ô tô được tài xế đỗ vừa vặn vào khoảng giữa hai cái cây trên vỉa hè, với khoảng cách từ đầu và đuôi xe đến thân cây chỉ vài phân. Đến mức nhiều người đùa rằng xe đậu ở đây từ trước sau đó người ta mới trồng cây. Clip chủ xe khéo léo đánh lái ra khỏi khoảng trống đã được hàng nghìn lượt chia sẻ.

Tuy nhiên, với những người có kinh nghiệm, việc đánh xe ra khỏi chuồng hẹp không phải quá khó, theo nguyên tắc vào đươc là ra được. Quan trọng là thời gian bao lâu. Hơn một năm trước, trên cộng đồng Otofun từng có một trường hợp thách đố nhau tương tự.


Thử thách lùi xe chuồng hẹp ở Thanh Hoá.


Theo đó, hai thành viên Otofun Thanh Hoá đã thách đố nhau thực hiện thử thách lùi xe ra khỏi chuồng hẹp khi bị đỗ dọc, với hai xe chắn trước và sau với khoảng cách 10cm. Xét hai tình huống, màn lùi xe khỏi "chuồng" của Ofer tại Thanh Hoá có độ khó lớn hơn Mitsubishi Xpander tại Hồ Tây. Không gian xoay sở của chiếc xe trong thử thách tại Thanh Hoá khó hơn do chướng ngại vật là hai chiếc ô tô kích cỡ lớn chứ không phải là hai cái cây.

Chưa kể, điều kiện đặt ra là người lái không được dùng camera lùi trong xe và cũng bị nghiêm cấm chạm vào các xe trước sau. Dù vậy, cũng chỉ mất có hai phút, tài xế này đã đưa xe ra khỏi vị trí đỗ trong sự hò reo cổ vũ của người xem.


Xem chi tiết bài viết tại đây
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top