Offroad K Long - Dapal : hành trình của những kẻ tuyệt thực

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Ducreddoor: 48 giờ - Khoảng thời gian không phải là nhiều cho những ai muốn có cái cuối tuần ấm cúng cùng gia đình, bè bạn.. tuy nhiên 48 giờ vừa qua đối với những anh em offroader quả là không "ngọt ngào" tí nào. 8 xe offroad cùng nhau hành quân lên vùng Madagui, Dateh như thường lệ nhưng lần này với những cung đường mới, những gương mặt mới với những cảm giác mơi mới càng làm cho chuyến đi thêm phần hứng thú. Sáng nay tại 33 Nguyễn Trung Trực, gương mặt bơ phờ của Phanlg đã minh chứng cho điều ấy. "Phê quá mày ơi, hai ngày có ăn uống gì đâu, toàn kéo tời. Con dốc bị sạt lở, cả ngàn mét khối đất trước mặt, nhai chua lắm..". Nếu nói rằng cung này là cung phê nhất từ trước tới giờ thì nhàm quá...đang tìm câu khác để tả đây". Phanlg nói.

Nhìn sơ qua mớ hình ảnh mà Phanlg cung cấp thì đây quả là một cung khó nhai thật. Tất cả phải giải quyết bằng tời, kể cả Bò sữa. Bó sữa mặt dù mới xuất viện nhưng đã thể hiện xuất sắc vai tròn đầu đàn của mình.





 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Phanlg: Trong cuộc sống, chỉ có hai điều đơn giản là sự thỏa mãn và không thỏa mãn.
Mượn câu châm ngôn của nhà triết học đâu đó bên tây Âu để em mở đầu cảm tưởng hành trình vừa rồi. Cũng như mọi hành trình khác khắc đi thì tự về, khắc nhập rừng thì đương nhien phải ra khỏi rừng, vấn đề là thời gian và sự hành xác ở trong rừng như thế nào.
Chuyến hành quân vừa rồi thật vất vả, có thể nói chưa từng có bao giờ. Toàn bộ trong não chỉ có tời và dốc, hỏng xe, hoảng hốt, lo lắng...Nguyên 2 ngày đi rừng ăn cầm hơi rồi lo kéo cáp, móc tời.
Sẽ không nhiều lời hoa mỹ cho chuyến đi những kẻ hành xác chỉ chốt lại câu rằng lần nay đi không giống mấy lần trước ;
Đoàn 8 xe với 21 chiến binh vừa Nài, Chã, chụp hình...Đã trải qua những giây phút nghẹt thở hơn 12 h chỉ có một đoạn dốc cao cộng với hơn ngàn mét khối đất đá sạt lở.
Xin cảm ơn các bác đã tham gia hành trình này. Chúc các bác trở về với công việc thường ngày luôn tốt đẹp.
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Phanlg: Thật ra chuyến đi không hẹn trước này là để phục vụ các mợ với các cháu vào đầu năm học. Do sự thay đổi và hoàn cảnh chưa cho phép nên hẹn các cụ Bà với các cháu vào dịp khác.
Không hẹn trước nó vậy đó. Kẻ cầm đầu khởi xướng Daugia24h.offroad.vietjeep.com đã bị trừng phạt xe không thể nổ được trước giờ tập kết, đành phải vác balo làm chã bất đắc dĩ cho bò sữa mới đi viện quân y quân khu 9 về.
1. Bò sữa do Phùng thị Múc đảm nhiệm
2. Rắn lục do Thuybinh phụ trách
3. CJ8 do Binhber cầm lái chính
4. MUTT M151 - A2 do Phanlg ôm vô lăng
5. CJ5 do Thai-cofe-King nhảy múa
6. Land cộc do bác Dương làm chã kèm theo ipad 4D
7. FJ40 super T do chiến binh Ả Rập Vông-ca-nồ phục vụ
8. CJ5 hợp chủng đa quốc do bác Vũ cùng hậu duệ Cu Bi điều khiển.

Hành trình theo dự kiến bị hủy ngay từ phút đầu do con sông tại bãi gỗ nước dâng cao 2m chảy xiết như cơn lũ nguồn. Rất may vì vậy mới gặp người dẫn đường vĩ đại Y Mun ủy ban mặt trận tổ quốc huyện, bí thư xã đã dẫn đi con đường không hẹn trước này. Và thế là những giây phút king hàng, những thước phim sống động, những hình ảnh khủng bố sẽ được phục vụ các quý vị trong thời gian sớm nhất.
Tổng thiệt hại 6/9 tời cơ + thủy lực + điện đều bị cháy khét. Bung hộp số, cháy côn khét lẹt cả vùng trời, láp ngang, dọc gãy như bổ củi, cáp đứt păng păng như giây đàn, tiếng động cơ gào thét trong tuyệt vọng, tiếng bơm vá chém gió vù vù, vèo vèo át cả tiếng chim kêu vượn hót cóc nhái gáy vang dội cả chân đèo.
Kính thưa các quý vị, em đã nói rồi những ai không tham gia chuyến này đừng tự trách mình tại sao ko có mặt, âu duyên trời đã định số phận đã không cho phép mình bay bổng với thiên nhiên và chỉ còn một cách như em đã nói sáng CN ngồi một mình mặt thẫn thờ, mắt nhìn xa xăm quay đi quay lại với tình nhân muôn thủa ngồi đếm thời gian cho hết ngày chủ nhật hồng.
Toàn bộ thông tin liên lạc bị mất sóng 48 giờ, nên coi như bọn em bị rơi vào tình trạng không có thời gian, không trọng lượng đến khi ra khỏi cửa rừng thiêng nước độc đèo dốc nhiều cạm bẫy.
Ôi trời, cuộc hành xác đôi khi có những lúc em thầm rủa kẻ nào nghĩ ra cái trò này, kẻ nào đưa thân mình vào vòng xoáy, đam mê, mũ muội này chỉ biết rằng khi chiếc xe cuối cùng ra khỏi rừng, toàn thân em rã rời, bải hoải trong sự sung sướng tột cùng.
Thôi đủ rồi nhé, sướng thế là đủ nhé. Em trở về những truyện ngày thường, các bác cố đợi bộ phận hình ảnh phục vụ các bác trong thời gian sớm nhất. Hy vọng rằng sau khi xem xong cũng xin các bác mấy câu; Ối giời, mấy ông rỗi hơi, chẳng còn gì để chơi nữa rồi.
Em xin hết phần mở đầu tả cảnh bằng mồm.
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Volcano: Như dẫn lời của 1 vị doanh nhân nổi tiếng,thành đạt vừa comment phía bên trên e,e quá vinh dự và hạnh phúc được có mặt cùng anh em trong chuyến này,Tu trăm năm mới cùng hội cùng thuyền...mặt dù thần Lửa chưa quen với kiểu múa dao của thần Gió,nhưng các thần Gió cứ cho e 1 thời gian nhé,e mà bắt nhịp được rồi thì vừa Lửa mà vừa Gió nữa thì hay đấy...

..ngồi trên cao thế này chắc là Thần Gió...


Thông thường đi off ẹt chiếc xe là một bộ phận khôgn thể tách rời như cưa máy, tời cáp phục vụ cho chính bản thân mình ra khỏi rừng, nhưng người Ả Rập thì làm điều ngược lại không à đó là mình phục vụ chiếc xe để nó kéo mình ra khỏi rừng. mặc dù người Ả Rập có bộ râu rất đẹp nhưng chưa đủ nhạy cảm để làm những điều như bọn sâu độc thổi lỗ tai, chọc màng nhĩ Chamitsu and Binhber, Thái cafe... Lửa vẫn mãi chỉ là hỏa. rất dữ dội, rất đam mê cuồng nhiệt, rất hăng say nhiệt tình cách mạng cộng với chưa đủ độ tinh tế nên thành đại hoang dại đến ngây ngô, ngột nghệt. Thời gian vẫn còn nhiều, còn rất nhiều. Một lời hứa ghi nhận sự cố gắng lòng nhiệt huyết cuồng tín. hy vọng thời gian sẽ trả lời người anh hùng có bộ râu phong thái Thổ Nhĩ Kỳ sẽ cùng với gió, nước và lửa tạo lên những cơn chấn động, vang dội những hành trình tiếp theo.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Volcano: Dốc này mấy bạn kiểm Lâm đặt tên là dốc đá vôi,cứ dọn bao nhiêu lần thì y như rằng vài hôm sau vài Tấn đá Vôi lại điền vào chổ trống...?anh em mình đầu tư cho chổ này kha khá đấy:Cáp tời đứt từa lưa,moto tời,role banh xác,Láp dọc,láp ngang rụng như răng bà già,nhíp trước dồn ra sau,rồi hạ hộp số thay bố ambrayya...ôi thôi,bao nhiêu chuyện vui ở chổ này để kể cho hậu duệ nghe.

nhìn cái này mà thèm..
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Innova: Đê em tung trailer trước hee....xưởng cơ khí giữa rừng già.


[video=youtube;ZaQeKeaHNqQ]http://www.youtube.com/watch?v=ZaQeKeaHNqQ[/video]
 

checnomo

Xe hơi
Biển số
OF-70318
Ngày cấp bằng
10/8/10
Số km
156
Động cơ
430,180 Mã lực
Chúc mừng 21 chiến binh đã có trải nghiệm tuyệt vời!
 

phanlg

Xe đạp
Biển số
OF-132719
Ngày cấp bằng
29/2/12
Số km
33
Động cơ
372,130 Mã lực
Đường như này, đi đâu??

 

doanhlilama691

Xe điện
Biển số
OF-121344
Ngày cấp bằng
21/11/11
Số km
4,338
Động cơ
425,241 Mã lực
Nơi ở
Mọi miền tổ quốc
Phê lòi các cụ nhể, iem hôm trước bị 1 phát ở bãi biển cũng vãi tè vì đúng giờ thủy chiều lên, quả đấy mà ko nhanh thì phải mang phao ra buộc vào xe cho nó tự nổi.
 

onroad

Xe tăng
Biển số
OF-90711
Ngày cấp bằng
3/4/11
Số km
1,494
Động cơ
419,920 Mã lực
Nơi ở
1A minh cầu,tổ 22 HVT. (0280)
Tuyệt quá. Vodka hóng ảnh cụ! :)
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Innova: Sau khi xuất phát qua Biên Hòa 1 đoạn đoàn dừng ăn sáng



Và khâu quan trọng là kiểm tra lại xe và chuẩn bị lương thực cho chuyến đi




Sau khi ăn sáng đoàn trực chỉ Madagui thẳng tiến
Chã của bác Volcano này nhìn hoành chưa


Đến điểm gặp bác Vũ LK đoàn gặp thêm chiến hữu - Cụ Mẫn, Quang - đi ngang thế là nẹt pô oành oành làm náo loạn đoạn đường
 
Chỉnh sửa cuối:

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Innova: Đoàn đi tiếp tới cây xăng quen thuộc để chuẩn bị nhiên liệu cho hành trình


Let's go




 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Innova: Bắt đầu vào cung offroad, cung đường tính đi bắt đầu là vượt suối nhưng giờ thành sông luôn


Người đòi qua người đổi cung khác. Cuối cùng thì bác Thái vẫn xung phong vượt. Chuẩn bị


Để cho chắc ăn đoàn đã thuê 2 người nhái xịn xuống mò đường đi


Sau khi người nhái kiểm tra thấy không ổn vì nước quá sâu nhưng bác Thái vẫn liều lĩnh lao xuống và thế là tèo - nước vào động cơ


 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Innova; Các em nhỏ dân tộc ra xem đoàn


Bác Volcano phải kéo xe bác Thái lên


Xe bác Thuybinh giúp sức


Đã vào được tới bờ

 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
innova; Đi theo đoàn lần này có 1 em chân dài. Này thì chân dài này
Ối giời ôi !!! ực ực



Em đang ói đây, ọe ọe
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Innova;Sau khi kéo lên thì xe Bác Thái thế này đây - mở buzi xông ra , đề ko tải nước xịt lên cao 3-4m






Trong khi chờ đợi các chuyên gia sữa chữa xe bác Thái các bác còn lại thế này đây.
Có trái nào chín không ta.


A,có 1 trái để mình lôi vô đây xử ngoài này đông quá
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
innova; Xe bác Phanlg gắn dàn âm thanh khủng dập như vũ trường thế là bác volcano chịu hết nổi múa may quay cuồng


Bác Daugia thì liên hệ người dẫn đường đi cung mới, anh bảo vệ lâm trường áo đỏ.


Ôi ai thế này, Là Bác Ural nhà ta đây


Lâu lâu mới đi mà gặp thế này, bác Ural chịu hết nổi thôi xuống hố kế bên offroad đỡ buồn (cả đoàn lúc này được 1 phen cười nghiêng ngã haa...)


Một số hình ảnh dìm hàng bác Ural






 

Mr Noob

Xe tăng
Biển số
OF-28988
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,247
Động cơ
1,030,752 Mã lực
vodka các cụ. em kê dép hóng tiếp ạ
sao chưn dài mà long chưn nhiều thế nhỉ?
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
innova; Tời "khủng" bò sữa của Cụ Mut
(Ê thằng kia Muc chứ không phải Mut nhá
Vâng vâng Muc ạ)
Tời "khủng" bò sữa của cụ Muc( được chưa ạ - ừ được, tiếp đê - dạ vâng em xin tiếp ạ)


Chân dung hai chã xin (kiêm người nhái xin cụ Daugia)


Sau khi chờ người dẫn đường ra đoàn lên đường đi cung mới


Có cụ nào đi matxa đá chưa, công nhận phê


Đi xe cụ Phanlg em chả chụp được gì toàn thế này (sau này vào rừng mới nghĩ ra cụ Phan kêu em qua xe cụ Vũ LK thì đường rừng lại chả có gì để chụp)


Hỏi đường
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top